แป้งคุมมันลบผิวมันและสิวผดหน้าแมทได้ยันค่ำ

แป้งคุมมันลบผิวมันและสิวผดหน้าแมทได้ยันค่ำ

แป้งคุมมันลบผิวมันและสิวผดหน้าแมทได้ยันค่ำ

แป้งคุมมันลบผิวมันและสิวผดหน้าแมทได้ยันค่ำ สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวมันห้ามพลาดกับแป้งคุมมันจากแบรนด์ Lady Audrey ที่ลบผิวมันอยู่หมัด แป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขนจึงสยบสิวผดได้ และแป้งคุมมันที่ช่วยให้หน้าแมทได้เช้ายันค่ำด้วยค่ะ แล้วแป้งคุมมันตัวนี้มีผลิตจากอะไร สามารถคุมมันยาวนาน 12 ชม. ได้จริงหรือไม่ แอดมินมีคำตอบค่ะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสูตรพิเศษ

Lady Audrey แป้งคุมมันที่ไร้สารอันตราย

ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางอย่างแป้งฝุ่นคุมมัน แป้งพัฟคุมมัน บลัชออน หรืออายแชโดว์ ส่วนใหญ่แล้วมักใช้ทัลคัมเป็นส่วนผสมหลักในการผลิตเครื่องสำอางต่าง ๆ ด้วยทัลคัมมีคุณสมบัติที่ช่วยดูดซับความมันได้ดี และมีราคาถูกนะคะ แต่แป้งพัฟคุมมันจาก Lady Audrey มีความแตกต่างจากแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันโดยทั่วไปค่ะ

เพราะผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มี Ingredient หลักจากแป้งข้าวเจ้า 100 % ในการผลิตแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันค่ะ นอกจากแป้งคุมมันจะไม่มีทัลคัมผสมอยู่แล้ว ยังไม่มีส่วนผสมสารอันตรายอย่าง น้ำหอม พาราเบน และแอลกอฮอล์ด้วยค่ะ Lady Audrey จึงเป็นแป้งข้าวคุมมันที่ตอบโจทย์ทั้งสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวมันเยิ้ม แพ้ง่าย และว่าที่คุณแม่ด้วยค่ะ

เลือกแป้งฝุ่นคุมมันต้องดูอะไรบ้าง

แป้งข้าวคุมมันสยบสิวผดคุมมันยาวนาน

จากการที่ Lady Audrey เลือกใช้แป้งข้าวมาเป็นส่วนผสมหลัก จึงได้นำแป้งข้าวไปผ่านกระบวนการทำความสะอาดที่ทันสมัย และเข้าสู่กระบวนการผลิตแป้งพัฟคุมมันด้วยนวัตกรรม R-Micelle Technology จนได้แป้งข้าวคุมมันที่มีเนื้อแป้งคุมมันเนียนละเอียดกว่าแป้งทั่วไปถึง 3 เท่า แป้งพัฟคุมมันบางเบาแต่ไม่หนักหน้า อีกทั้งแป้งพัฟคุมมันยังมีประสิทธิภาพในการยึดเกาะผิวหน้าได้ดี แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่สามารถควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง และแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขนจึงไม่ก่อให้เกิดสิวและยังช่วยลดการเกิดได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสุดจึ้งแห่งปี 2021 3

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey คือแป้งคุมมัน 2022 ต้องมีติดกระเป๋าเลยค่ะ เพราะไม่เพียงเป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคที่มีความอ่อนโยนต่อผิวเท่านั้น แต่ยังได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2022 อย่างแท้จริงเลยค่ะ และนอกจากนี้ยังเป็นแป้งคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยนะคะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสุดจึ้งแห่งปี 2021 2

แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ไม่เพียงอ่อนโยนกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายเท่านั้น แต่เป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ และผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมัน 2022 และแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย สามารถวางใจใช้แป้งคุมมัน 2022 นี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95