ผิวแพ้ง่ายแค่ไหนก็สวยปังด้วยแป้งคุมมัน Lady Audrey

ผิวแพ้ง่ายแค่ไหนก็สวยปังด้วยแป้งคุมมัน Lady Audrey

ผิวแพ้ง่ายแค่ไหนก็สวยปังด้วยแป้งคุมมัน Lady Audrey

ผิวแพ้ง่ายแค่ไหนก็สวยปังด้วยแป้งคุมมัน Lady Audrey สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวมันเยิ้มและแพ้ง่าย นอกจากใช้สกินแคร์ที่เหมาะกับผิวของเราแล้ว ต้องเลือกใช้แป้งคุมมันที่เป็นสูตรอ่อนโยนและไร้สารอันตรายนะคะ ที่สำคัญแป้งคุมมันได้อยู่หมัด ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขนอีกด้วย ซึ่งแป้งคุมมันจากแบรนด์ Lady Audrey ตอบโจทย์ที่สุด แล้วแป้งคุมมันตัวนี้จะเริ่ดแค่ไหน ตามมาดูกันเลยค่ะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสูตรพิเศษ

แป้งคุมมันสูตรอ่อนโยนปราศจากทัลคัม 100 %

สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวบอบบางแพ้ง่าย ควรพลิกหลังกล่องเพื่อดูว่าผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและสกินแคร์มี Ingredient อะไรบ้าง เหมาะกับสภาพผิวของเราหรือไม่ และควรเลือกแป้งคุมมันที่ไม่มีส่วนผสมของทัลคัมด้วยค่ะ เพราะแป้งคุมมันที่ผลิตจากทัลคัมเป็นแร่ใยหิน มักก่อให้เกิดการระคายเคือง และสามารถสะสมอยู่ในร่างกายได้ค่ะ

แป้งข้าวธรรมชาติ Lady Audrey

แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจาก Lady Audrey มี Ingredient หลักที่แตกต่างจากแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันแบรนด์อื่น ๆ ด้วย Ingredient ของ Lady Audrey ผลิตมาจากแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ โดยการนำแป้งข้าวไปผ่านกระบวนการทำความสะอาดที่ทันสมัย จากนั้นจึงนำเข้าสู่กระบวนการผลิตผลิตด้วยนวัตกรรม R-Micelle Technology จนได้แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันสูตรอ่อนโยน ที่ไม่มีส่วนผสมของทัลคัม 100 % ค่ะ

รีวิวแป้งข้าวคุมมัน Lady Audrey

แป้งข้าวคุมมันเพื่อคนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ Lady Audrey ได้คิดค้นมาเพื่อสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวมันและแพ้ง่ายโดยเฉพาะค่ะ เนื่องจากเป็นแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่พัฒนามาจากแป้งเด็ก Reiscare ค่ะ สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย หน้ามันเยิ้ม มั่นใจได้เลยว่า Lady Audrey คือแป้งคุมมันออร์แกนิค 100 % และนอกจากไม่มีส่วนผสมของทัลคัมแล้ว แป้งคุมมันยังไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ซิลิโคนและพาราเบนด้วยค่ะ

ผิวสวยมั่นใจด้วยแป้งคุมมัน Lady Audrey

Lady Audrey แป้งคุมมันที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ไม่เพียงอ่อนโยนกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายเท่านั้น แต่เป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ และผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมัน 2022 และแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย สามารถวางใจใช้แป้งคุมมัน 2022 นี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey คือแป้งคุมมัน 2022 ต้องมีติดกระเป๋าเลยค่ะ เพราะไม่เพียงเป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคที่มีความอ่อนโยนต่อผิวเท่านั้น แต่ยังได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2022 อย่างแท้จริงเลยค่ะ และนอกจากนี้ยังเป็นแป้งคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยนะคะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95