แป้งคุมมัน 2022 กันน้ำกันเหงื่อ คุมมัน ติดทน

แป้งคุมมัน 2022 กันน้ำกันเหงื่อ คุมมัน ติดทน

แป้งคุมมัน 2022 กันน้ำกันเหงื่อ คุมมัน ติดทน

แป้งคุมมัน 2022 กันน้ำกันเหงื่อ คุมมัน ติดทน ฮัลโหลสาว ๆ Lady Audrey วันนี้เราขอเริ่มต้นปี 2022 ด้วยการอัปเดตแป้งคุมมัน 2022 กันค่ะ ว่าจะมีแป้งคุมมันตัวไหนเด็ด ตัวไหนปัง หรือจะมีแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่คุมมันแบรนด์ไหนที่ติดทนนานกันบ้างนะคะ ซึ่งแอดมินขอบอกเลยค่ะว่าแต่ละแบรนด์ที่แนะนำนั้น มีแต่แป้งคุมมันที่ใช้แล้วเด็ดใช้แล้วปัง จะมีแป้งคุมมันจากแบรนด์ไหนบ้าง ตามแอดมินมาดูกันเลย

เลือกแป้งฝุ่นคุมมันต้องดูอะไรบ้าง

ในปี 2022 นี้มีแบรนด์แป้งคุมมันทั้งแบรนด์ไทย แบรนด์เกาหลีและแบรนด์ฝรั่งให้เลือกซื้อหลายแบรนด์ด้วยกันนะคะ ซึ่งบางแบรนด์ก็หาซื้อได้จากร้านดักส์สโตร์ อย่าง Lady Audrey Maybelline Srichand Cute Press และ Eglips หรือจะแป้งพัฟคุมมันจากเคาน์เตอร์แบรนด์เราก็ไม่พลาดที่จะหยิบมาแนะนำ อย่าง MAC Fenty Beauty JUNG SAEM MOOL และ Sulwhasoo ค่ะ ซึ่งต้องบอกเลยว่าแป้งพัฟคุมมันแต่ละแบรนด์ที่เลือกมานั้น มีคุณสมบัติของแป้งคุมมันที่สาว ๆ ยุค 2022 จะต้องถูกใจอย่างแน่นอน ทั้งแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ แป้งคุมมันติดทนนานสุด ๆ ที่สำคัญคือมีประสิทธิภาพการคุมมันที่ดีมาก ๆ ด้วยค่ะ

9 แป้งคุมมัน 2022 กันน้ำกันเหงื่อ คุมมัน ติดทน

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสุดจึ้งแห่งปี 2021 3

  1. Lady Audrey

เริ่มกันที่แป้งคุมมันแบรนด์ไทยอย่าง แป้งคุมมัน Lady Audrey ค่ะ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นแป้งคุมมัน 2022 ตัวเด็ดที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด ด้วยประสิทธิภาพการคุมมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง เนื้อแป้งคุมมันที่เนียนละเอียดสุด ๆ ทั้งยังผลิตจากแป้งข้าวบริสุทธิ์ จึงเป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคที่สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายเลือกใช้ แป้งพัฟคุมมันยังให้การปกปิดที่ดีเยี่ยมแต่มีความบางเบา แป้งคุมมันงานผิวสวยดุจดั่งสาวเกาหลี ที่สำคัญแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ ไม่หลุดลอกในระหว่างวัน เนื้อแป้งข้าวคุมมันแนบสนิทไปกับผิว ทำให้ผิวไบร์ท กระจ่างใสได้ทั้งวันด้วยค่ะ

แป้งคุมมัน 2022 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

สนใจสั่งซื้อแป้ง Lady Audrey

Facebook : หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

Line ID : @Ladyaudreyclub

Lazada :  https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

Shopee :  https://shp.ee/4yfcf95

อิเวอร์รี่ สโนว์ ไวท์เทนนิ่ง แอนด์ ออยล์ คอนโทรล ฟาวเดชั่น พาวเดอร์ 3

  1. Cute press Evory Snow

แป้งคุมมันตัวนี้ติด Favorite ของ บิ้วตี้บล็อกเกอร์หลาย ๆ คนเลยค่ะ เป็นแป้งคุมมันผสมรองพื้นรุ่น อิเวอร์รี่ สโนว์ มีเนื้อแป้งที่เนียนละเอียด แป้งคุมมันให้การปกปิดที่ดีมากค่ะ แต่เนื่อแป้งคุมมันบางเบาสุด ๆ และมีอณูแป้งพัฟคุมมันพิเศษ Snow MicaTM ให้ความเรียบเนียนกระจ่างใสอย่างแท้จริงดุจหิมะบริสุทธิ์ พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วย SPF 30 PA++ ที่สำคัญแป้งคุมมันได้ยาวนาน 8 ชั่วโมงเลยค่ะ

แป้งคุมมันสโนว์มาพร้อมเฉดสีครบครัน

  • P1 ผิวขาวอมชมพู
  • P2 ผิวสีเนื้อชมพู
  • N1 ผิวขาวธรรมชาติ
  • N2 ผิวสีเนื้อธรรมชาติ

แป้งคุมมันราคา 339 บาท

สั่งซื้อได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/cutepress/

Website : https://www.cutepress.com/

  1. Eglips Cover Powder Pact Plus

Eglips เป็นแป้งคุมมันเกาหลีที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยค่ะ ซึ่งแป้งพัฟคุมมัน Eglips รุ่น Cover Powder Pact Plus นี้ เราได้แนะนำเป็นแป้งคุมมัน 2021 ไปแล้วด้วยนะคะ และในปี 2022 ก็ยังติดอันดับแป้งพัฟคุมมันขายดีอยู่ค่ะ ด้วยเป็นแป้งคุมมันงานผิวที่ช่วยเบลอรูขุมขน แป้งคุมมันผสมรองพื้น จึงให้การปกปิดเรียบเนียน บางเบาแบบไร้ที่ติ ทั้งแป้งพัฟคุมมัน Eglips ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วย SPF25 PA++ ค่ะ

แป้งพัฟคุมมัน Eglips มีให้เลือก 3 เฉดสีคือ

  • 21 สำหรับผิวขาวชมพูถึงขาวมาก
  • 23 สำหรับผิวขาวเหลือง
  • 25 สำหรับผิวน้ำผึ้งถึงผิวสองสี

แป้งพัฟคุมมัน ราคา 270 บาท

สั่งซื้อได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/eglipsthailand/

Lazada: http://bit.ly/lzcover25

Shopee : https://shopee.co.th/eglips_thailand

SRICHAND Super Coverage Foundation 2

SRICHAND Super Coverage Foundation 2

  1. SRICHAND Super Coverage Foundation Powder SPF35 PA++++

แป้งพัฟคุมมันจากแบรนด์ศรีจันทร์ เป็นอีกหนึ่งแป้งคุมมันแบรนด์ไทยที่สร้างผิวสวยสุด ๆ ค่ะ ซึ่งรุ่น Super Coverage Series เป็นแป้งคุมมันที่ลบผิวเก่า สร้างผิวใหม่ เนรมิตรผิวสวยสร้างได้อย่างไร้ที่ติเลยค่ะ และแป้งพัฟคุมมันรุ่นนี้มีค่า SPF35 PA++++ ค่ะ แป้งคุมมันเนื้อแมตเนียนกริบด้วย Power Sealing System แป้งคุมมันให้การปกปิดระดับกลางถึงสูง แป้งคุมมันได้นาน 12 ชั่วโมง แค่ปาดก็เป๊ะ ไม่โป๊ะ ผิวเนียน ติดทน แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อด้วยค่ะ

แป้งคุมมันมีให้เลือก 3 เฉดสี

  • 120 สำหรับผิวสีเนื้อ
  • 125 ผิวสีเนื้อโทนเหลือง
  • 135 ผิวสองสีโทนเหลือง

แป้งคุมมันราคา 350 บาท

สั่งซื้อได้ที่

Facenook : https://www.facebook.com/srichand1948

Shopee: https://shopee.co.th/srichandofficial

Lazada: https://www.lazada.co.th/srichand/

  1. Maybelline Fit me Powder Foundation

Maybelline Fit me เป็นแป้งคุมมันผสมรองพื้นที่ต้องแนะนำกันทุกปีเลยนะคะ ซึ่งก็ต้องยอมรับว่าแป้งพัฟคุมมันผสมรองพื้นของเค้านี่ดีจริงไม่จกตาค่ะ เพราะแป้งคุมมันได้อยู่หมัดจริง ๆ และแป้งคุมมันให้การปกปิดขั้นสุด แป้งคุมมันไม่อุดตัน ติดทนนาน เนื้อแป้งคุมมันบางเบา แต่สามารถควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง แป้งคุมมันกันเหงื่อเนื้อแมทที่เหมาะกับอากาศร้อนบ้านเราสุด ๆ ค่ะ ด้วยแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ และเป็นแป้งคุมมัน 2022 ที่สาวๆ ต้องลอง

แป้งพัฟคุมมัน Fit me Powder Foundation มีให้เลือก 6 เฉดสีด้วยกัน

  • 110 ผิวขาว โทนชมพู
  • 118 ผิวขาว โทนเหลือง
  • 120 ผิวสีเนื้อ โทนชมพู
  • 123 ผิวสีเนื้อ โทนเหลือง
  • 128 ผิวสองสี
  • 228 ผิวสีน้ำผึ้ง

แป้งคุมมันราคา 279 บาท

สั่งซื้อได้ที่

Shopee: https://shopee.co.th/maybelline_thailand

Lazada: https://www.lazada.co.th/?spm=a2o4m.searchlist.breadcrumb.1.7c9655689uq7uh

  1. MAC Studio Fix Powder Plus

เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันในตำนานที่จะต้องมีเลยค่ะ สำหรับ MAC Studio Fix ตัวนี้ แป้งคุมมันผสมรองพื้นเนื้อแมท ให้ลุคผิวที่เรียบเนียน แป้งคุมมันงานผิวช่วยอำพรางริ้วรอยและรูขุมขน ติดทนนาน 12 ชั่วโมง แป้งพัฟคุมมันช่วยลดเลือนความมันและความวาวไม่แห้งตึง และเป็นแป้งคุมมันไม่เป็นคราบ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวมัน ไม่ตกร่อง เกลี่ยง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อนเรียบเนียน ทำให้การถ่ายรูปของคุณสวยและสนุกยิ่งขึ้น ด้วยใบหน้าที่เรียบเนียนรับแสง และขึ้นกล้องนั่นเองค่ะ

แป้งพัฟคุมมันราคา 1,600 บาท

สั่งซื้อได้ที่

Sephora : https://www.sephora.co.th/brands/mac-cosmetics

Website : https://www.maccosmetics.co.th/

Fenty Beauty Pro Filt'r Soft Matte Powder Foundation

  1. Fenty Beauty Pro Filt’r Soft Matte Powder Foundation

แป้งคุมมันจากแบรนด์ Fenty Beauty เป็นของคุณแม่ริริ หรือ Rihanna ที่ไม่ได้สวยปังแค่ตลับเท่านั้น แต่เนื้อแป้งคุมมันคือดีมากเว่อ แป้งพัฟคุมมันผสมรองพื้นเนื้อแมท ที่สามารถบิ้วการปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยมได้ แป้งคุมมันให้การปกปิดขั้นสุดมาพร้อมพัฟฟ์เนียนนุ่ม เกลี่ยเนื้อแป้งคุมมันได้ง่ายมาก ที่สำคัญคือมีเฉดสีให้เลือกมาถึง 50 เฉดสีเลยค่ะ

แป้งคุมมันราคา 1,390 บาท

สั่งซื้อได้ที่

Sephora : https://www.sephora.co.th/brands/fenty-beauty

  1. JUNG SAEM MOOL Skin Nuder Pact

แป้งคุมมันจากแบรนด์เกาหลีที่สาว ๆ ต้องกรีดร้องสุด ๆ กับ JUNG SAEM MOOL Skin Nuder Pact นั่นเองค่ะ แป้งพัฟคุมมันตัวนี้เป็นแป้งคุมมันอัดแข็งไม่ผสมรองพื้น เนื้อแป้งคุมมันเป็นสูตร Satin nude มีความบางเบาไม่หนักหน้า แต่แป้งคุมมันติดทนนานตลอดวันค่ะ ที่สำคัญคือแป้งคุมมันงานผิวสวยแบบสาวเกาหลีเลยค่ะ และ Skin Nuder Pact มีเนื้อแป้งคุมมันอนุภาคขนาดเล็ก มาคู่กับ double-layer brush ช่วยในการควบคุมปริมาณแป้งคุมมันได้อย่างพอดีมาก ๆ ด้วยค่ะ

แป้งคุมมันราคา 1,300 บาท

สั่งซื้อได้ที่

Facebook : https://m.facebook.com/msg/Jungsaemmoolthailand

Sulwhasoo Timetreasure Radiance Powder Foundation

  1. Sulwhasoo Timetreasure Radiance Powder Foundation

แป้งคุมมันผสมรองพื้นระดับพรีเมียม รังสรรค์ผิวให้เปล่งประกายดุจเพชร ด้วยสูตรที่บางเบา เนื้อแป้งคุมมันเนียนละเอียด ผสาน 6 สารบำรุงผิว จึงเป็นแป้งพัฟคุมมันที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เปล่งประกาย มีชีวิตชีวา สู่การผลิตเมคอัพเพื่อผิวอ่อนเยาว์ค่ะ และความดีงามของแป้งคุมมันจาก Sulwhasoo ให้การปกปิดขั้นสุด ปกปิดได้ทุกอย่าง ตั้งแต่รูขุมขนขนาดเล็กไปจนถึงริ้วรอยบาง ๆ เลยค่ะ

แป้งคุมมันราคา 3,200 บาท

สั่งซื้อได้ที่

Website : https://www.sulwhasoo.com/th/th/index.html

สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว และยังเป็นแป้งคุมมัน cruelty-free ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ ตามแฮชแท็ก #Save Ralph อยู่ ต้องไม่พลาดแป้งคุมมัน Lady Audrey เลยค่ะ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อนี้ยังได้รับการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่า แป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันงานผิวเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award และรางวัล Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020”ด้วยค่ะ สมกับเป็นแป้งคุมมัน 2022 สุดเริ่ดเลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95