แป้งคุมมันที่เกิดมาเพื่อคุณแม่โดยเฉพาะ

Lady Audrey แป้งคุมมันที่เกิดมาเพื่อคุณแม่โดยเฉพาะ

แป้งคุมมันที่เกิดมาเพื่อคุณแม่โดยเฉพาะ

แป้งคุมมันที่เกิดมาเพื่อคุณแม่โดยเฉพาะ ใครว่าคนเป็นแม่จะแต่งหน้าสวย ๆ ไม่ได้ ขอบอกเลยค่ะคุณแม่ 2022 ต้องสวย และแอดมินก็มีแป้งคุมมันที่เป็นสูตรออร์แกนิค นอกจากสาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายใช้ได้แล้ว แป้งคุมมันตัวนี้ยังปลอดภัยกับลูกน้อยในท้อง 100 % ด้วยนะคะ แล้วแป้งคุมมันตัวนี้จะสามารถตอบโจทย์คุณแม่ 2022 ได้ยังไง ตามแอดมินมาดูเลยค่ะ

แป้งข้าวคุมมันที่ปลอดภัยต่อลูก

แป้งข้าวคุมมันที่ปลอดภัยต่อลูกน้อย

Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่คุณแม่ตั้งครรภ์สามารถใช้ได้อย่างไร้กังวล ด้วย Ingredient หลักของแป้งคุมมันตัวนี้คือการเลือกใช้แป้งข้าวเจ้านำมาผลิตเป็นแป้งข้าวคุมมันค่ะ โดยแป้งคุมมัน Lady Audrey ได้พัฒนามาจากแป้งเด็ก Reiscare ซึ่งกว่าจะมาเป็นแป้งข้าวคุมมันเพื่อคุณแม่ ก็ต้องนำแป้งข้าวที่ได้ไปผ่านกระบวนการทำความสะอาดทั้งแบบแห้งและแบบเปียก โดยผ่านกรรมวิธีสกัดโปรตีนจากข้าวเพื่อทำให้เป็นแป้งข้าวบริสุทธิ์ และนำมาเข้าสู่กระบวนการผลิตแป้งคุมมันด้วยนวัตกรรม R-Micelle Technology จนได้แป้งข้าวคุมมันที่ปราศจากทัลคัม ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน และไม่มีแอลกอฮอล์ด้วยค่ะ

เลือกแป้งฝุ่นคุมมันต้องดูอะไรบ้าง

แป้งข้าวคุมมันจาก Lady Audrey ไม่เพียงเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน แล้วยังได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2022 อย่างแท้จริงเลยค่ะ และนอกจากนี้ยังเป็นแป้งคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยนะคะ

รีวิวแป้งคุมมัน Lady Audrey

รีวิวแป้งข้าวคุมมันจากคุณแม่ผู้ใช้จริง

แป้งคุมมันจากแบรนด์ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ตอบโจทย์ว่าที่คุณแม่มาก ๆ โดยแอดมินได้มีรีวิวแป้งข้าวคุมมันจากผู้ใช้จริงมาบอกค่ะ คุณสิริยากรได้บอกว่าตั้งแต่เริ่มท้อง ก็ต้องเปลี่ยนเครื่องสำอางยกชุดเลยค่ะ เพราะหลายตัวมีสารอันตรายต่อน้อง แต่แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ตัวนี้สามารถตอบโจทย์คุณแม่มาก ๆ เพราะแป้งคุมมันไม่มีสารอันตรายเลยค่ะ และมั่นใจได้ว่าใช้แป้งข้าวคุมมันแล้วน้องปลอดภัยแน่นอนค่ะ

แป้งคุมมันเพื่อคุณแม่ผิวมัน

เซตแป้งคุมมันเพื่อคุณแม่ผิวมัน

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2022 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสุดจึ้งแห่งปี 2021 3

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ที่ไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสุดจึ้งแห่งปี 2021 2

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95