เลือกแป้งคุมมันยังไงไม่ให้เป็น…สิวอุดตัน

เลือกแป้งคุมมันยังไงไม่ให้เป็น...สิวอุดตัน

เลือกแป้งคุมมันยังไงไม่ให้เป็น…สิวอุดตัน

เลือกแป้งคุมมันยังไงไม่ให้เป็น…สิวอุดตัน เพราะผู้หญิงเราต้องแต่งหน้าทุกวัน แถมยังต้องใส่แมสก์ตลอดเวลาด้วย และด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้เกิดสิวอุดตันได้ง่ายนะคะ ซึ่งการเลือกแป้งคุมมันคู่ใจของสาว ๆ ก็ควรเลือกแป้งคุมมันที่เป็นมิตรกับผิวหน้าของเราที่สุด ใช้แล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขนนะคะ เพราะถ้ามีเจ้าสิวอุดตันเกิดขึ้นรักษายากมาก ๆ เลยค่ะ วันนี้จะชวนสาว ๆ มาดูวิธีการเลือกแป้งคุมมันเพื่อตัดปัญหาตั้งแต่ต้นเหตุกันค่ะ

แป้งข้าวธรรมชาติ Lady Audrey

  1. เลือกแป้งคุมมันที่ไม่มีสารทัลคัม

ทัลคัมคือแร่ใยหินที่ถูกใช้เป็นส่วนผสมหลักของเครื่องสำอางแบบฝุ่นแทบทุกประเภท โดยเฉพาะในแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน รวมถึงผลิตภัณฑ์แป้งเด็กด้วยนะคะ ซึ่งแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ผลิตจากทัลคัมนั้น หากใช้หรือสูดดมไปนาน ๆ สารนี้จะสะสมในปอด ทำให้เกิดโรคทางเดินหายใจตามมาได้ค่ะ ที่สำคัญแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ผลิตจากทัลคัมนั้น มีโมเลกุลเหลี่ยมสามารถบาดผิวหน้า และทำให้เกิดการระคายเคืองได้ด้วยค่ะ

  1. เลือกแป้งคุมมันที่ไม่ผสมซิลิโคน

ซิลิโคนเป็นสารที่มักจะอยู่ในเครื่องสำอางหลายชนิดด้วยกัน เนื่องจากช่วยให้เกลี่ยง่าย กันน้ำได้ดี แต่หากล้างออกไม่หมดจะทำให้เกิดสิวอุดตันได้ค่ะ แต่ในปัจจุบันนี้มีแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ไม่มีส่วนผสมของสารซิลิโคนออกมาค่ะ

  1. เลือกแป้งคุมมันที่ไม่ผสม Mineral Oil

Mineral Oil ช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ซึ่งมีลักษณะเหมือนฟิล์มบาง ๆ เคลือบผิวเอาไว้ค่ะ และถ้าสาว ๆ ใช้แป้งคุมมันหรือแป้งฝุ่นคุมมันที่มีส่วนผสมของ Mineral Oil อาจทำให้ไม่สามารถกำจัดสิ่งสกปรกใต้ผิวหนังออกได้ค่ะ และทำให้เกิดการอุดตันที่รูขุมขน จนทำให้เกิดปัญหาสิวอุดตันตามมาได้ค่ะ

แป้งข้าว Translucent แป้งฝุ่นคุมมันสุดเริ่ม

แป้งคุมมันออร์แกนิคไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน

การเลือกแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตันนั้น ควรเลือกใช้แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน รวมถึงผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ผลิตจากธรรมชาติ อย่างแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจากแบรนด์ Lady Audrey ค่ะ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางแบรนด์ไทย ที่เลือกใช้แป้งข้าวเจ้าที่ไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรมมาเป็น Ingredient หลักแทนการใช้ทัลคัม ทั้งยังใช้กระบวนการผลิตแป้งคุมมันที่ทันสมัยจากนวัตกรรม R-Micelle Technology ทำให้แป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันของ Lady Audrey ไม่มีสารตกค้างและปราศจากทัลคัมค่ะ

แป้งข้าวคุมมันจาก Lady Audrey นอกจากจะปราศจากทัลคัมแล้ว แป้งข้าวคุมมันยังไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน Mineral Oil พาราเบนและน้ำหอม ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวอุดตันด้วยนะคะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวมันแพ้ง่าย สามารถใช้แป้งข้าวคุมมันตัวนี้ได้อย่างสบายใจเลยค่ะ ที่สำคัญช่วยควบคุมความมันได้ตลอดวัน ไม่หมองและดรอประหว่างวันอีกด้วยค่ะ

4 คุณสมบัติของแป้งฝุ่นคุมมัน

แป้งข้าวคุมมันจาก Lady Audrey ไม่เพียงเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน แล้วยังได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2022 อย่างแท้จริงเลยค่ะ และนอกจากนี้ยังเป็นแป้งคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยนะคะ

Lady Audrey ไม่เพียงอ่อนโยนกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายเท่านั้น แต่เป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ และผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมัน 2022 และแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย สามารถวางใจใช้แป้งคุมมัน 2022 นี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95