3 เหตุผลที่คุณแม่เลือกใช้แป้งข้าวคุมมัน Lady Audrey

3 เหตุผลที่คุณแม่เลือกใช้แป้งข้าวคุมมัน Lady Audrey

3 เหตุผลที่คุณแม่เลือกใช้แป้งข้าวคุมมัน Lady Audrey

3 เหตุผลที่คุณแม่เลือกใช้แป้งข้าวคุมมัน Lady Audrey เป็นคุณแม่ 2022 ทั้งทีเราก็ไม่หยุดสวย และลูกน้อยในท้องก็ต้องปลอดภัย 100 % แป้งคุมมันจากแบรนด์ Lady Audrey นั่นเองค่ะ ต้องบอกเลยว่าแป้งคุมมันตัวนี้มีความอ่อนโยนและปลอดภัยต่อลูกน้อยในท้องสุด ๆ ถ้าคุณแม่อยากรู้แล้วว่าแป้งคุมมันดียังไง ทำให้คุณแม่ถึงใช้แป้งคุมมันตัวนี้ได้ ตามแอดมินมาดูเลยค่ะ

3 เหตุผลที่คุณแม่เลือกใช้แป้งข้าวคุมมัน Lady Audrey

แป้งคุมมันที่ไร้สารอันตรายปลอดภัยกับลูกในท้อง

Lady Audrey เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มี Ingredient หลักมาจากแป้งข้าวเจ้า 100 % ซึ่งได้คัดสรรแป้งข้าวที่ไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรม แล้วนำเข้าสู่กระบวนการทำความสะอาดที่ทันสมัย เพื่อให้ได้แป้งข้าวที่บริสุทธิ์ แล้วนำเข้ากระบวนการผลิตด้วยนวัตกรรม R-Micelle Technology จนได้แป้งข้าวคุมมันที่ไม่มีสารตกค้างต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นทัลคัม พาราเบน น้ำหอมและแอลกอฮอล์ค่ะ แป้งคุมมันจึงมีความอ่อนโยนและปลอดภัยต่อลูกน้อย

3 เหตุผลที่คุณแม่เลือกใช้แป้งข้าวคุมมัน Lady Audrey

คุณแม่ผิวแพ้ง่ายใช้แป้งคุมมัน Lady Audrey ได้แน่นอน

แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ตอบโจทย์ทั้งว่าที่คุณแม่และสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวมันแพ้ง่าย เพราะเป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคที่มีความอ่อนโยนต่อผิว ด้วยเนื้อแป้งคุมมันที่ผลิตจากแป้งข้าว จึงมีเนื้อที่ละเอียดไม่บาดหน้า และแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน Lady Audrey ไม่เพียงอ่อนโยนกับว่าที่คุณแม่และสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายเท่านั้น แต่ยังเป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ และผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมัน 2022 และแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย และคุณแม่ตั้งครรภ์สามารถวางใจใช้แป้งคุมมัน 2022 นี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ

3 เหตุผลที่คุณแม่เลือกใช้แป้งข้าวคุมมัน Lady Audrey

Lady Audrey ผิวผ่อง คุมมันยืน 1

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2022 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

แป้งคุมมันไม่อุดตัน กลบได้ทุกสิว

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ที่ไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

แป้งฝุ่นคุมมันเนื้อบางเบา

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95