เผย Ingredient แป้งคุมมัน Lady Audrey

เผย Ingredient แป้งคุมมัน Lady Audrey

เผย Ingredient แป้งคุมมัน Lady Audrey

เผย Ingredient แป้งคุมมัน Lady Audrey เทรนด์แป้งคุมมันและเครื่องสำอางต่าง ๆ ในปี 2022 นอกจากจะเน้นแป้งคุมมันที่ให้การปกปิดแต่บางเบา และแป้งคุมมันติดทนนานแล้ว ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะ สาว ๆ ให้ความสำคัญกับแป้งคุมมันที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติมากขึ้น ซึ่งแป้งคุมมันจากแบรนด์ Lady Audrey ได้ชื่อว่าเป็นแป้งคุมมันที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ แอดมินจะพาสาว ๆ ไปดู Ingredient ในแป้งคุมมัน Lady Audrey กันค่ะ

แป้งข้าวธรรมชาติ Lady Audrey

Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันจากธรรมชาติ

ในท้องตลาดมีผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมัน แป้งฝุ่นคุมมัน หรือเครื่องสำอางต่าง ๆ อยู่หลายแบรนด์ด้วยกัน ซึ่งเครื่องสำอางจากแบรนด์ Lady Audrey มี Ingredient ที่แตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ ที่เลือกใช้ส่วนผสมหลัก ในการผลิตแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจากแป้งข้าวเจ้า แทนการใช้ทัลคัมที่เป็นแร่ใยหิน โดยการนำแป้งข้าวไปผ่านกระบวนการทำความสะอาดที่ทันสมัย แล้วนำเข้ากระบวนการผลิตด้วยนวัตกรรม R-Micelle Technology จนได้แป้งข้าวคุมมันที่ไม่มีสารตกค้างและปราศจากทัลคัมค่ะ

ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ต้องใช้แป้งคุมมัน Lady Audrey

แป้งข้าวคุมมันที่อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย

เมื่อเราดูจาก Ingredient หลักของแป้งคุมมันที่ผลิตมาจากแป้งข้าว 100 % จึงทำให้ Lady Audrey เป็นแป้งข้าวคุมมันที่มีความอ่อนโยนและปลอดภัยต่อผิวค่ะ และเป็นแป้งข้าวผิวแพ้ง่ายที่สาว ๆ ผิวบอบบางสามารถใช้ได้อย่างไรกังวล เพราะแป้งข้าวคุมมันไม่เพียงปราศจากทัลคัมเท่านั้น แต่แป้งข้าวผิวแพ้ง่ายนี้ ยังไม่มีส่วนผสมของพาราเบนที่เป็นสารกันเสียและน้ำหอมด้วยค่ะ เมื่อใช้แป้งข้าวคุมมันไปนาน ๆ จึงไม่ก่อให้เกิดการอุดตันที่รูขุมขน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และไม่ทำให้เกิดการแพ้ด้วยค่ะ

แป้งคุมมัน แมทเอาอยู่

Lady Audrey ปกปิดดีสามารถคุมมันได้ 12 ชั่วโมง

Ingredient หลักของแป้งคุมมัน Lady Audrey คือข้าวเจ้าที่มีคุณสมบัติในการดูดซับความมันได้เป็นอย่างดี แป้งข้าวคุมมันไม่อุ้มน้ำและไม่อมเหงื่อ ทำให้แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดี ไม่หลุดลอกระหว่างวัน และ Lady Audrey ยังมีประสิทธิภาพในการควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง เนื้อแป้งคุมมันสามารถดูดซับความมันบนในหน้าได้เป็นอย่างดี

แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว

ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่มีรางวัลการันตี

แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2022 อย่างแท้จริงเลยค่ะ และนอกจากนี้ยังเป็นแป้งคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยนะคะ

แป้งฝุ่นคุมมันเนื้อบางเบา

แป้งคุมมันที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

Lady Audrey ไม่เพียงอ่อนโยนกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายเท่านั้น แต่เป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ และผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมัน 2022 และแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย สามารถวางใจใช้แป้งคุมมัน 2022 นี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95