แป้งคุมมันที่เกิดมาเพื่อสาวไทยผิวมันเยิ้ม

แป้งคุมมันที่เกิดมาเพื่อสาวไทยผิวมันเยิ้ม

แป้งคุมมันที่เกิดมาเพื่อสาวไทยผิวมันเยิ้ม

แป้งคุมมันที่เกิดมาเพื่อสาวไทยผิวมันเยิ้ม สาว ๆ ที่มีผิวมันง่ายไม่ควรพลาดเลยนะคะ กับแป้งคุมมันจาก Lady Audrey ค่ะ เพราะเป็นแป้งคุมมันที่ตอบโจทย์สาว ๆ ผิวมันเยิ้มและแพ้ง่ายสุด ๆ แป้งคุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมง แถมแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขนด้วยนะคะ แต่ทำไม Lady Audrey ถึงเป็นแป้งคุมมันที่เกิดมาเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ มาดูกันเลยค่ะ

แป้งข้าวคุมมันสูตรพิเศษ

แป้งคุมมันที่สาว ๆ ผิวมันเยิ้มเลือกใช้

เหตุผลแรกที่สาว ๆ ผิวมันเยิ้มและแพ้ง่ายไม่ควรมองข้ามแป้งคุมมันจากแบรนด์ Lady Audrey คือ แป้งคุมมันมีประสิทธิภาพในการควบคุมความมันที่ยาวนาน 12 ชั่วโมง แป้งคุมมันเนื้อแมตเนียนละเอียดสุด ๆ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญแป้งคุมมันยังให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงขั้นสุด ไม่ไหลเยิ้มในระหว่างวัน ซึ่งต้องยอมรับว่าแป้งคุมมันตัวนี้ทำงานได้เป็นอย่างดี จึงทำให้สาว ๆ ต่างเทใจให้กับแป้งคุมมัน Lady Audrey ค่ะ

แป้งข้าวธรรมชาติ Lady Audrey

Lady Audrey แป้งคุมมันจากธรรมชาติ 100 %

ไม่เพียง Lady Audrey จะเป็นแป้งคุมมันที่ให้การปกปิดดีเยียม สยบผิวมันขั้นสุดเท่านั้น แต่ Lady Audrey ยังมีความอ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ Ingredient หลักของแป้งคุมมันตัวนี้มีส่วนผสมของแป้งข้าวเจ้า 100 % โดยมีกระบวนการทำความสะอาดทั้งแบบแห้งและแบบเปียก โดยผ่านกรรมวิธีสกัดโปรตีนจากข้าว เพื่อทำให้เป็นแป้งข้าวบริสุทธิ์ละนำมาเข้าสู่กระบวนการผลิตแป้งคุมมันด้วยนวัตกรรม R-Micelle Technology จนได้แป้งข้าวคุมมันที่ปราศจากทัลคัม ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน และไม่มีแอลกอฮอล์ด้วยค่ะ

รีวิวแป้งคุมมัน 2022 จากผู้ใช้จริง

แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ไม่เพียงอ่อนโยนกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายเท่านั้น แต่เป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ และผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมัน 2022 และแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย สามารถวางใจใช้แป้งคุมมัน 2022 นี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey คือแป้งคุมมัน 2022 ต้องมีติดกระเป๋าเลยค่ะ เพราะไม่เพียงเป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคที่มีความอ่อนโยนต่อผิวเท่านั้น แต่ยังได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2022 อย่างแท้จริงเลยค่ะ และนอกจากนี้ยังเป็นแป้งคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยนะคะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95