Lady Audrey แป้งพัฟคุมมันขั้นสุด ปกปิดเรียบเนียน

Lady Audrey แป้งพัฟคุมมันขั้นสุด ปกปิดเรียบเนียน

Lady Audrey แป้งพัฟคุมมันขั้นสุด ปกปิดเรียบเนียน

Lady Audrey แป้งพัฟคุมมันขั้นสุด ปกปิดเรียบเนียน เทรนด์แป้งคุมมันในปี 2022 จะต้องให้การปกปิดเรียบเนียน แต่แป้งคุมมันมีความบางเบา ที่สำคัญแป้งคุมมันได้ยาวนานและแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ด้วย เพราะเราต้องใส่แมสก์กันทั้งวันนะคะ ซึ่งแป้งข้าวคุมมันจาก Lady Audrey ก็ตอบโจทย์สาว ๆ ในจุดนี้ค่ะ แต่แป้งพัฟคุมมันตัวนี้คุมมันได้อยู่หมัดแค่ไหน มาดูกันเลยค่ะ

เลือกแป้งฝุ่นคุมมันต้องดูอะไรบ้าง

เจาะลึก Ingredient แป้งคุมมัน Lady Audrey

ก่อนที่เราจะไปดูประสิทธิภาพในการควบคุมความมันของแป้งคุมมัน Lady Audrey เรามาดูกันค่ะว่าแป้งคุมมันตัวนี้มี Ingredient อะไรที่น่าสนใจ ซึ่งต้องบอกเลยว่าแป้งพัฟคุมมันตัวนี้ Ingredient ของเค้าผลิตมาจากแป้งข้าวเจ้า 100 % แทนการใช้ทัลคัม ทั้งยังใช้กระบวนการผลิตแป้งคุมมันที่ทันสมัยจากนวัตกรรม R-Micelle Technology ทำให้แป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันของ Lady Audrey ไม่มีสารตกค้างและปราศจากทัลคัมค่ะ

แป้งข้าวธรรมชาติ Lady Audrey

แป้งคุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมง

หลังจากที่เราทราบ Ingredient ของแป้งคุมมันแล้ว สิ่งต่อมาที่สาว ๆ อย่างเราให้ความสำคัญก็คือ ประสิทธิภาพในการควบคุมความมัน ซึ่ง แป้งข้าวคุมมัน Lady Audrey มีประสิทธิภาพในการคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง แป้งคุมมันดูดซับความมันบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี แป้งคุมมันไม่อมเหงื่อ ทำให้แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดีค่ะ แป้งข้าวคุมมันจาก Lady Audrey จึงสามารถคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมงค่ะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสุดจึ้งแห่งปี 2021 3

Lady Audrey แป้งคุมมันปกปิดเรียบเนียน

เพราะ Lady Audrey ผลิตมาจากแป้งข้าว จึงทำให้เนื้อแป้งคุมมันเนียนละเอียดกว่าแป้งทั่วไปถึง 3 เท่า ทั้งแป้งพัฟคุมมันมีส่วนผสมของรองพื้น แป้งพัฟคุมมันจึงให้ความปกปิดที่เรียบเนียน ซึ่งแป้งพัฟคุมมันให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยมค่ะ ส่วนแป้งฝุ่นคุมมันของเราเป็นแป้งข้าว Translucent ที่ช่วยเบลอผิวได้เป็นอย่างดี เนื้อแป้งฝุ่นคุมมันมอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม เมื่อใช้คู่กันแล้วแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจค่ะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสุดจึ้งแห่งปี 2021 2

แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2022 อย่างแท้จริงเลยค่ะ และนอกจากนี้ยังเป็นแป้งคุมมันจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยนะคะ

Lady Audrey ไม่เพียงอ่อนโยนกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายเท่านั้น แต่เป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ และผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมัน 2022 และแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย สามารถวางใจใช้แป้งคุมมัน 2022 นี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95