รวมไอเดียแต่งหน้ารับปริญญาสวยขึ้นกล้อง 2022

รวมไอเดียแต่งหน้ารับปริญญาสวยขึ้นกล้อง 2022

รวมไอเดียแต่งหน้ารับปริญญาสวยขึ้นกล้อง 2022

รวมไอเดียแต่งหน้ารับปริญญาสวยขึ้นกล้อง 2022 หลายมหาวิทยาลัยในช่วงนี้ เริ่มจัดงานรับปริญญากันแล้วนะคะ และในวันรับปริญญาเป็นวันสำคัญของเหล่าบัณฑิตใหม่ทุกคน โดยเฉพาะสาว ๆ อย่างเราที่ใส่ใจในการแต่งหน้า ทำผมให้สวยและถูกระเบียบ และที่สำคัญต้องสวยติดทน ไม่มีดรอปในระหว่างวันด้วยค่ะ ซึ่งแอดมินได้รวบรวมไอเดียแต่งหน้ารับปริญญาให้สวยปัง พร้อมแนะนำแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ ติดทนนาน จากแบรนด์ Lady Audrey ค่ะ

เมคอัพโทนนู้ดส้ม

  1. เมคอัพโทนนู้ดส้ม

การแต่งหน้าโทนนู้ดส้ม เป็นลุคที่แต่งได้ง่ายและเข้ากับทุกสีผิวค่ะ โดยสาว ๆ ลงอายแชโดว์สีน้ำตาลให้ทั่วเปลือกตา ลงสีน้ำตาลเข้มที่หางตาและเบลนให้เข้ากัน ท็อปกึ่งกลางตาด้วยอายแชโดว์ชิมเมอร์สีทอง และทาอายแชโดว์สีขาวที่หัวตาและใต้ตาล่าง ปัดมาสคาร่า กรีดอายไลเนอร์ ปัดแก้มสีส้มอมชมพูและทาลิปสติกสีนู้ดส้มที่ติดทน รับรองเลยค่ะสวยปังออร่าพุ่งสุด ๆ

เมคอัพโทนชมพู

  1. เมคอัพโทนชมพู

สำหรับสายหวานก็ต้องแต่งหน้าด้วยโทนชมพูเลยค่ะ ซึ่งสาว ๆ อาจจะแต่งตาด้วยอายแชโดว์โทนสีน้ำตาลอ่อน หรือน้ำตาลอมชมพู และปัดแก้มด้วยบลัชออนสีชมพู ส่วนลิปสติกเลือกใช้สีชมพูนม สีชมพูอ่อน ๆ หรือสีชมพูกะปิก็ได้ค่ะ

เมคอัพโทนนู้ดน้ำตาล

  1. เมคอัพโทนนู้ดน้ำตาล

โทนนู้ดน้ำตาลเรียกได้ว่าเป็นโทนกันตายของสาว ๆ เลยค่ะ เพราะสามารถแต่งได้ในทุกโอกาส ให้ลุคที่สวยดูแพงสุด ๆ โดยจะเน้นที่งานผิวและคอนทัวร์ค่ะ ส่วนลิปสติกทาสีนู้ดธรรมชาติหรือสีนู้ดน้ำตาล ก็จะได้ลุคแต่งหน้าที่สวย ดูสุภาพและเป็นธรรมชาติสุด ๆ เลยค่ะ

เมคอัพโทนนู้ดพีช

  1. เมคอัพโทนพีช

เป็นอีกหนึ่งโทนเมคอัพรับปริญญาที่ได้รับความนิยมที่สุดโทนนึงเลยนะคะ และการแต่งหน้าในลุดโทนส้มอมชมพู สาว ๆ ก็จะได้เมคอัพลุครับปริญญาที่มีความเรียบแต่โก้หรู และยังช่วยขับผิวให้เปล่งประกายมากขึ้นค่ะ

เมคอัพรับปริญญาทั้ง 4 ลุค สาว ๆ สามารถแต่งตามได้ไม่ยากเลยค่ะ นอกจากจะได้ลุครับปริญญาที่สวย แล้ว ยังถูกระเบียบ ดูสุภาพและสามารถแต่งได้ทุกโอกาส ที่สำคัญคือถ่ายรูปออกมาแล้วสวยขึ้นกล้องทุกมุมเลยด้วยนะคะ

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันสูตรพิเศษ

ส่วนไอเทมสำคัญที่ช่วยคุมมันและทำให้เมคอัพติดทนนาน ขอแนะนำแป้งคุมมันจากแบรนด์ Lady Audrey เลยค่ะ ซึ่งแป้งคุมมันตัวนี้เป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ ติดทนนาน ไม่ดรอป ไม่หลุดลอกระหว่างวัน และแป้งคุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมง สาว ๆ หมดกังวลเรื่องความมันได้เลยค่ะ ส่วนเรื่องติดแมสก์ไม่ต้องกลัวเลยค่ะ ด้วยผลิตจากแป้งข้าวเจ้าทำให้แป้งคุมมันยึดเกาะผิวหน้าได้ดี แป้งคุมมันไม่ติดแมสก์อย่างแน่นอนค่ะ

แป้งข้าวธรรมชาติ Lady Audrey

สาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายหมดกังวลไปได้เลยค่ะ Lady Audrey เพราะเค้ามี Ingredient หลักมาจากแป้งข้าวเจ้า 100 % โดยการนำแป้งข้าวไปผ่านกระบวนการทำความสะอาดที่ทันสมัย จากนั้นจึงนำเข้าสู่กระบวนการผลิตผลิตด้วยนวัตกรรม R-Micelle Technology จนได้แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันสูตรอ่อนโยน ที่ไม่มีส่วนผสมของทัลคัม 100 % ค่ะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey คือแป้งคุมมัน 2022 ต้องมีติดกระเป๋าเลยค่ะ เพราะไม่เพียงเป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคที่มีความอ่อนโยนต่อผิวเท่านั้น แต่ยังได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2022 อย่างแท้จริงเลยค่ะ และนอกจากนี้ยังเป็นแป้งคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยนะคะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95