Lady Audrey แป้งคุมมันที่ Baroctar ใช้แล้วชอบ

Lady Audrey แป้งคุมมันที่ Baroctar ใช้แล้วชอบ

Lady Audrey แป้งคุมมันที่ Baroctar ใช้แล้วชอบ

Lady Audrey แป้งคุมมันที่ Baroctar ใช้แล้วชอบ สวัสดีค่ะคุณสาว ๆ ที่น่ารัก วันนี้แอดมินมีของเด็ดของดีที่คุณ Baroctar บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ใช้แล้วชอบมว๊ากจนต้องบอกต่อ นั่นก็คือแป้งคุมมันจากแบรนด์ Lady Audrey นั่นเองค่ะ ซึ่งต้องบอกเลยว่าคุณ Baroctar หยิบแป้งคุมมันตัวนี้มาใช้แทบทุกวันและถูกใจมากมาย แต่ทำไม Lady Audrey ถึงเป็นแป้งคุมมันที่ติด Favorite 2021 ของคุณ Baroctar มาแอดมินมาดูกันเลยค่ะ

Lady Audrey แป้งคุมมันที่ Baroctar ใช้แล้วชอบ 2

ทำไมคุณ Baroctar ถึงรู้จักแป้งคุมมัน Lady Audrey

ต้องย้อนไปในช่วงปลายปี 2020 คุณ Baroctar ได้ร่วมเป็นกรรมการตัดสินรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามแห่งปี ของนิตยสาร LIPS หรือก็คือรางวัล LIPS Beauty Awards 2020 นั่นเองค่ะ จึงทำให้ได้รู้จักกับแป้งคุมมันผสมรองพื้นของ Lady Audrey และได้ทดลองใช้แป้งพัฟคุมมันผสมรองพื้นตัวนี้ ซึ่งจาก Ingredient ของแป้งคุมมัน Lady Audrey เป็นแป้งพัฟคุมมันที่ไม่มีทัลคัม ผลิตมาจากแป้งข้าว ใช้แป้งคุมมันตัวนี้แล้วไม่เป็นสิวเลย และไม่ทำให้เกิดการแพ้ด้วย

Lady Audrey แป้งคุมมันที่ Baroctar ใช้แล้วชอบ 5

Lady Audrey แป้งคุมมันที่ติด Favorite 2021 ของ Baroctar

คุณ Baroctar ได้ใช้แป้งคุมมัน Lady Audrey ภายหลังจากขั้นตอนลงสกินแคร์และกันแดด ซึ่งคุณ Baroctar ใช้แป้งคุมมันตัวนี้จน Hit pan เรียกได้ว่าใช้ทุกวันจริง ๆ เพราะในวันสบาย ๆ คุณ Baroctar ไม่ได้อยากใช้อะไรที่ผสมรองพื้นมากนัก แต่อยากได้แป้งคุมมันที่มาเคลือบผิวเพื่อกันฝุ่น แน่นอนว่าแป้งคุมมันตัวนี้ทำหน้าที่ได้ดีมาก ๆ และเพราะ Ingredient ของแป้งคุมมันที่ไม่มีทัลคัม จึงเป็นมิตรต่อจมูกและผิว Sensitive Skin ค่ะ และแป้งคุมมันให้การปกปิดในระดับที่โอเคเลยด้วย ซึ่งเป็นแป้งคุมมันที่มีความอ่อนโยนและไม่มีส่วนผสมของทัลคัม จึงทำให้คุณ Baroctar เลือกใช้แป้งคุมมัน Lady Audrey จนกลายเป็น Favorite 2021 ค่ะ

เลือกแป้งฝุ่นคุมมันต้องดูอะไรบ้าง

แป้งคุมมันที่ไม่มีทัลคัมผสมอ่อนโยนกับผิวแพ้ง่าย

จาก Ingredient ของแป้งคุมมัน ที่ผลิตมาจากแป้งข้าว ก็ต้องบอกว่า Lady Audrey ได้ใช้นวัตกรรม R-Micelle Technology ซึ่งเป็นเทคโนโลยีในการผลิตแป้งพัฟคุมมันเฉพาะของ Lady Audrey และเนื้อแป้งคุมมันมีความเนียนละเอียดมาก ๆ ที่สำคัญเค้าทำสีของแป้งคุมมันได้เข้ากับผิวของคนไทยสุด ๆ เลยค่ะ ส่วนเรื่องการคุมมันก็ทำได้ดีมาก ๆ แป้งคุมมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง และมีเนื้อแป้งพัฟคุมมันที่ละเอียดกว่าแป้งทั่วไปถึง 3 เท่า ทำให้แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดีค่ะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2022 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

แป้งคุมมัน แป้งสำหรับผิวแพ้ง่าย

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ที่ไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

แป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์-

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ได้รับรางวัลชนะเลิศ Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” เป็นแป้งคุมมัน 2022 อย่างแท้จริงเลยค่ะ และนอกจากนี้ยังเป็นแป้งคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยนะคะ

Lady Audrey ไม่เพียงอ่อนโยนกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายเท่านั้น แต่เป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ และผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมัน 2022 และแป้งฝุ่นคุมมัน 2022 ไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย สามารถวางใจใช้แป้งคุมมัน 2022 นี้ได้อย่างแน่นอนค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก : Baroctar ใช้แล้วชอบปี2021 ชอบมว๊ากจนต้องมาบอก!! (หมวดงานผิว)

https://www.youtube.com/watch?v=AWC4b1ib0p4&t=1451s

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95