4 Step เลือกแป้งคุมมันให้สวยเป๊ะในช่วง Covid-19

4 Step เลือกแป้งคุมมันให้สวยเป๊ะในช่วง Covid-19

4 Step เลือกแป้งคุมมันให้สวยเป๊ะในช่วง Covid-19

4 Step เลือกแป้งคุมมันให้สวยเป๊ะในช่วง Covid-19 เมื่อเชื้อไวรัส Covid-19 กลับมาแพร่ระบาดอีกครั้ง ซึ่งมาพร้อมกับฝุ่น PM 2.5 รวมถึงมลภาวะต่าง ๆ มากมาย แน่นอนว่าการเลือกซื้อแป้งพัฟหรือแป้งคุมมันในรูปแบบที่ไม่มีสินค้าทดลองหรือ Tester ให้เราได้ลอง เพื่อป้องกันการแพร่เชื้อผ่าน Tester จึงทำให้สาว ๆ กังวลว่าเราจะเลือกแป้งคุมมันยังไงให้ตรงกับสีผิวและสภาพผิวของเรา วันนี้แอดมินมีวิธีเลือกซื้อแป้งคุมมันให้สวยเป๊ะ แถมเหมาะกับสาวไทยในในยุค Covid-19 มาแนะนำค่ะ

  1. เช็ก Undertone ก่อนเลือกแป้งคุมมัน

ใครที่ดูบิวตี้บล็อกเกอร์รีวิวแป้งคุมมันหรือรองพื้นต่าง ๆ จะได้ยินบล็อกเกอร์พูดถึง Undertone บ่อยมาก ๆ ซึ่งสีผิว Undertone คือสีผิวจริง ๆ ของเรา โดยจะแสดงสีผิวของเราจากเม็ดสีเมลานินที่อยู่ใต้ชั้นผิวของเราอีกที ซึ่งมีวิธีสังเกตง่าย ๆ เพียงแค่ยกข้อมือของตนเองขึ้นมา แล้วดูที่เส้นเลือดเราว่าส่วนใหญ่เป็นสีอะไร ซึ่งสามารถแบ่งออกได้ 3 โทนสีด้วยกันค่ะ

ผิวโทนชมพู

  • Cool Skin Undertone หรือสีผิวโทนเย็น เส้นเลือดจะเป็นสีม่วงหรือสีน้ำเงิน คือ คนผิวขาวออกชมพูผ่อง ๆ

ผิวโทนธรรมชาติ

  • Neutral Skin Undertone หรือ สีผิวโทนกลาง เส้นเลือดจะก้ำกึ่งระหว่างสีน้ำเงินกับสีเขียว สีผิวจะไม่ออกเหลืองหรือชมพูชัดเจน

Warm Skin Undertone

  • Warm Skin Undertone หรือโทนสีอุ่น เส้นเลือดจะเป็นสีเขียว แบบนี้จะพบมากในสาวไทยและคนเอเชีย ซึ่งสีผิวจะออกเหลือง ๆ ค่ะ
  1. ปกป้องผิวด้วยแป้งคุมมันออร์แกนิค

แป้งคุมมัน R-Micelle Technology

ในการเลือกซื้อแป้งคุมมันไม่เพียงเราจะดูจาก Undertone เท่านั้น แต่เราควรเลือกแป้งคุมมันออร์แกนิค ที่ผลิตจากธรรมชาติ 100 % นะคะ เพราะเราต้องใส่แมสก์แทบทั้งวัน ทำให้ผิวหน้าของเราอับอยู่ในแมสก์ ยิ่งสาว ๆ ที่แพ้แมสก์ด้วยแล้ว อาจจะทำให้เกิดสิวอักเสบ หรือสิวอุดตันได้ง่ายมาก ๆ การเลือกใช้แป้งคุมมันออร์แกนิค ที่ผลิตจากแป้งข้าวธรรมชาติ จะช่วยลดการแพ้ การระคายเคืองและลดสิวได้เป็นอย่างดี และแป้งคุมมันคุณภาพดีที่แอดมินอยากแนะนำก็คือ Lady Audrey นั่นเองค่ะ

ความแตกต่างของแป้งคุมมันออร์แกนิค Lady Audrey กับแป้งคุมมันทั่วไป ก็คือการใช้นวัตกรรม R-Micelle Technology ในการผลิตแป้งคุมมันสำหรับคนผิวแพ้ง่ายขึ้นมา โดยส่วนผสมที่ใช้ในการผลิตแป้งคุมมันตัวนี้ คือแป้งข้าวเจ้า 99.5 % ด้วยกัน ทั้งยังเลือกใช้แป้งข้าวที่ไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรมใด ๆ ซึ่งเรียกได้ว่า R-Micelle Technology นี้เป็นนวัตกรรมในการผลิตแป้งคุมมันที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lady Audrey เท่านั้นค่ะ

  1. ปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ

แป้งคุมมันออร์แกนิค สูตรอ่อนโยน

การเลือกซื้อแป้งคุมมันที่มีคุณสมบัติช่วยปกป้องผิวของเราจากมลภาวะต่าง ๆ โดยเฉพาะฝุ่น PM 2.5 เป็นสิ่งที่เราไม่ควรมองข้าม ซึ่ง Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันที่ผลิตจากแป้งข้าว เป็นแป้งคุมมันที่ไม่มีส่วนผสมของ ทัลคัท พาราเบน และน้ำหอม ซึ่งเป็นสารอันตรายต่อผิวที่ทำให้เกิดปัญหาผิวแพ้ง่ายได้ และการที่ แป้งคุมมันไม่อุดตันผลิตมาจากแป้งข้าว เนื้อแป้งคุมมันจึงมีโมเลกุลที่ละเอียดกว่าแป้งคุมมันทั่วไป ทำให้ได้เนื้อแป้งคุมมันที่เนียนนุ่ม บางเบา ไม่บาดหน้า ไม่ระคายเคืองต่อผิว แถมเนื้อแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน ทำให้ผิวหน้าของเราไม่ลอกและเป็นขุดง่าย ทั้งยังมีสารบำรุงจากธรรมชาติ และช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ทำให้ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันที่ช่วยปกป้องผิวของเราจากมลภาวะต่าง ๆ ได้ค่ะ

แป้งคุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมง

  1. เน้นแป้งคุมมันติดทน ไม่ติดแมสก์

การที่เราต้องใส่แมสก์แทบตลอดเวลาและบ้านเราก็เป็นเมืองร้อนด้วย ทำให้เราพยายามมองหาแป้งคุมมันกันเหงื่อที่ติดทนทาน เนื้อแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ ซึ่งต้องยอมรับเลยนะคะว่า Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อคุณภาพดี ที่สามารถควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทำให้หน้าดรอป หมองคล้ำในระหว่างวัน เนื้อแป้งคุมมันกันเหงื่อได้เป็นอย่างดีและไม่ทิ้งคราบ ที่ทำคัญยังช่วยผิวของเราให้ปัง ผิวเนียนสวยตลอดวัน ให้ลุคงานผิวดูเป็นธรรมชาติสุด ๆ ด้วยนะคะ

ไม่เพียง Lady Audrey จะเป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อ ติดทนาน และแป้งคุมมันไม่อุดตันแล้ว ยังเป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ และรางวัลOil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020”ด้วยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95