แชร์เคล็ดลับแต่งหน้ายังไงไม่ให้เมคคัพติดแมสก์

แชร์เคล็ดลับแต่งหน้ายังไงไม่ให้เมคคัพติดแมสก์

แชร์เคล็ดลับแต่งหน้ายังไงไม่ให้เมคอัพติดแมสก์

แชร์เคล็ดลับแต่งหน้ายังไงไม่ให้เมคอัพติดแมสก์ หน้ากากอนามัยหรือว่าแมสก์ได้กลายเป็นไอเทมติดตัวเราไปแล้วนะคะ นอกจากต้องเผชิญกับฝุ่นควันและมลภาวะแล้ว เรายังต้องปกป้องตัวเองจากเชื้อไวรัสตามวิถี New Normal ด้วย แต่สำหรับสาวๆ บางคนการใส่แมสก์เรียกได้ว่าเป็นปัญหามาก โดยเฉพาะพอถอดออกมาก็จะเจอคราบทั้งรองพื้นลิปสติกเปื้อนไปหมด วันนี้เราเลยมีเคล็ดลับการแต่งหน้าไม่เลอะแมสก์มาแชร์กันค่ะ

 

งานไพร์เมอร์ต้องมา

 

  1. งานไพร์เมอร์ต้องมา

ตัวช่วยล็อคเครื่องสำอางให้ติดทนทานทั้งวัน ไม่ว่าจะมีแมสก์มาถูก็ไม่มีหลุดเลอะแมสก์ระหว่างวัน แถมช่วยเบลอรูขุมขนแบบเริ่ดเว่อร์

งานคิ้วต้องแน่น

 

  1. งานคิ้วต้องแน่น

เพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้า งานคิ้วสำคัญมากในเมื่อปิดไปซะครึ่งหน้าแล้วคิ้วต้องแน่น เขียนทรงคิ้วที่มั่นใจ เข้ากับโครงหน้า ปราณีตนิดนึงให้คิ้วได้รูป

 

 

  1. ตาต้องฟาด

จุดโฟกัสของหน้าภายใต้แมสก็คงจะเหลือแค่ตานี่แหละค่ะ งานตาสำคัญมาก ๆ จะปล่อยตาโล้นไปไม่ได้เด็ดขาด จัดมาเลยไม่ว่าจะอายแชโดว์ โทนสีน้ำตาล ชมพู พีช กลิตเตอร์ก็จัดมาอย่าให้ป่วย งานขนตาห้ามลืมเด็ดขาดจัดมาสคาร่างอนๆ เด้ง ๆ ฟู ๆ ไปเลย ขนตานี่แหละที่จะทำให้ไก่กากลายเป็นหงส์ได้

 

Tint สิเวิร์คสุด

 

  1. Tint สิเวิร์คสุด

ปัดไปก่อนเดี๋ยวอ่อนเอง ถึงจะอยู่ใต้แมสแต่ก็ไม่รู้จะถอดตอนไหนนะคะ ซึ่งถ้าถอดแล้วหน้าซีดเป็นไก่ต้มก็ไม่ไหว ถ้าใช้ลิปสติกก็หลุดติดแมสมาหมด ใช้ทินท์นี่แหละค่ะเริ่ดสุด สีชัด ติดทนนาน

 

ใช้แป้งควบคุมความมัน

 

  1. ใช้แป้งคุมมัน

เซ็ตรองพื้นด้วยแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ ลดความหน้าเมือกต้อง Lady Audrey แป้งข้าวธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิวแถมช่วยควบคุมความมัน ให้หน้าไม่เยิ้ม แถมติดทนนานตลอด 12 ชั่วโมงไปเลย ซึ่งความดีงามของแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว คือ ผลิตจากแป้งข้าว ที่ผ่านการค้นคว้าและวิจัยมาเป็นอย่างดีจนได้นวัตกรรม “แป้งข้าว R-Micelle” มาเป็นส่วนผสมหลักในแป้งเครื่องสำอางแทนแร่ทัลคัมค่ะ และที่สำคัญเป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคที่ได้รับสิทธิบัตรจากประเทศสหรัฐอเมริกาและยุโรป ถือเป็นแป้งคุมมัน 2021 ที่ได้รับมาตรฐานในระดับสากลเลยค่ะ

แต่กว่าที่ Lady Audrey จะมาเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายนะคะ เพราะจะต้องนำแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ทำค้นคว้าและวิจัย จนได้นวัตกรรม R-Micelle Technology ในการผลิตแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lady Audrey เพื่อให้ได้แป้งคุมมันที่ตอบโจทย์ผู้หญิงผิวบาง แพ้ง่าย และสามารถใช้ได้จริงค่ะ

 

เพราะ Lady Audrey เลือกใช้แป้งข้าวบริสุทธิ์ที่ไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรม ในการผลิตแป้งคุมมันสูงถึง 99.5% ทำให้ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกันสัตว์ ตามแฮชแท็ก #Save Ralph

 

รู้ยัง..Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์นะ

 

นอกจาก Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันแบรนด์ไทยที่ไม่ทดลองกับสัตว์แล้ว ยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่า แป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันงานผิวเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award และรางวัล Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” ด้วยค่ะ

 

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2021 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

แป้งคุมมัน 2021 จาก Lady Audrey

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาว อมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นลดหน้ามันตัวนี้เป็นแป้งคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งคุมมันไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาวๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

How to แต่งหน้าสวยคุมมันกันสิวแบบอิมจูกยอง

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

 

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95