Lady Audrey ตัวช่วยคนแพ้แมสก์อวดผิวใสไม่กลัวสิว

Lady Audrey ตัวช่วยคนแพ้แมสก์อวดผิวใสไม่กลัวสิว

Lady Audrey ตัวช่วยคนแพ้แมสก์อวดผิวใสไม่กลัวสิว

Lady Audrey ตัวช่วยคนแพ้แมสก์อวดผิวใสไม่กลัวสิว ทุกครั้งที่เราออกจากบ้านก็ต้องใส่หน้ากากอนามัยหรือแมสก์กันตลอด ตามวิถี New Normal แต่การใส่แมสก์ตลอดทั้งวันแถมยังมีเครื่องสำอางที่เราแต่งไปบนหน้าอีก ก็ยิ่งทำให้ผิวหน้าเกิดการระคายเคือง อับชื้นจนเกิดสิวผด สิวอุดตันและสิวอักเสบขึ้นมาได้ค่ะ โดยเฉพาะกับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายนะคะ แต่สาว ๆ หมดกังวลไปได้เลยค่ะ เพราะวันนี้แอดมินมีไอเทมเด็ดอย่างแป้งคุมมันไม่อุดตันมาฝากกันค่ะ

ซักแมสก์บ่อย ๆ หรือเปลี่ยนแมสก์ทุกวัน

เราจำเป็นต้องสวมแมสก์กันแทบตลอดทั้งวัน และแมสก์ก็เป็นแหล่งสะสมของเชื้อแบคทีเรียและสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่เป็นสาเหตุของการระคายเคืองและการเกิดสิวนั่นเอง ถ้าสาว ๆ ใส่แมสก์แบบใช้แล้วทิ้งหรือ Disposable แอดมินแนะนำว่าควรเปลี่ยนใหม่วันต่อวันค่ะ แต่ถ้าสาว ๆ ใส่แมสก์ผ้าอันนี้ต้องซักบ่อย ๆ หรือซักทุกวันได้ยิ่งดีเลย เท่านี้ก็สามารถลดการเกิดสิวได้แล้วค่ะ

แป้งคุมมัน แป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ แป้งคุมมันผิวแพ้ง่าย

ปลอบประโลมผิวด้วยแป้งคุมมันออร์แกนิค

นอกจากการเปลี่ยนแมสก์หรือทำความสะอาดแมสก์บ่อย ๆ แล้ว การเลือกใช้แป้งคุมมันไม่อุดตันหรือแป้งคุมมันออร์แกนิค ก็เป็นส่วนสำคัญที่ช่วยลดการระคายเคืองจนเกิดสิวได้นะคะ ยิ่งสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายด้วยแล้วการเลือกให้แป้งคุมมันที่ผลิตจากธรรมชาติ 100 % จะช่วยลดการแพ้ การระคายเคืองและลดสิวได้เป็นอย่างดี และแป้งคุมมันคุณภาพดีที่แอดมินอยากแนะนำก็คือ Lady Audrey แป้งคุมมัน 2020 ค่ะ

เพราะการที่ผิวหน้าเราแพ้ง่าย เกิดสิวและการระคายเคืองได้ง่าย ไม่ได้เกิดจากการที่เราใส่แมสก์เป็นเวลานานจนเกิดการอับชื้นและระคายเคืองอย่างเดียวเท่านั้น แต่แป้งคุมมันที่เราใช้แต่งหน้าก็มีส่วนทำให้ปัญหาผิวได้ ซึ่งแป้งคุมมันที่หลาย ๆ คนใช้อาจมีส่วนผสมของสารอันตรายต่อผิวอย่าง ทัลคัม พาราเบน น้ำหอม และซิลิโคน โดยสารทั้ง 4 ชนิดนี้ เป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ผิวหน้าของเราเกิดการระคายเคือง แห้งกร้านและมีผดผื่น รวมถึงเกิดการอุดตันจนกลายเป็นสิวอักเสบและสิวอุดตันได้นั่นเองค่ะ

4 คุณสมบัติของแป้งฝุ่นคุมมัน

การเลือกใช้แป้งคุมมันไม่อุดตันหรือแป้งคุมมันสำหรับคนผิวแพ้ง่าย อย่างแป้งคุมมันออร์แกนิคจึงเป็นสิ่งสำคัญที่สาว ๆ ไม่ควรมองข้ามนะคะ และความแตกต่างของแป้งคุมมัน Lady Audrey กับแป้งคุมมันทั่วไป ก็คือการใช้นวัตกรรม R-Micelle Technology ในการผลิตแป้งคุมมันสำหรับคนผิวแพ้ง่ายขึ้นมา โดยส่วนผสมที่ใช้ในการผลิตแป้งคุมมันตัวนี้ คือแป้งข้าวเจ้า 99.5 % ด้วยกันและจะต้องเป็นแป้งข้าวที่ไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรมใด ๆ ด้วย เรียกได้ว่า R-Micelle Technology นี้เป็นนวัตกรรมในการผลิตแป้งคุมมันที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lady Audrey ค่ะ

การที่ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ผลิตมาจากแป้งข้าว ทำให้เนื้อแป้งคุมมันมีโมเลกุลที่ละเอียดกว่าแป้งคุมมันทั่วไป ทำให้ได้เนื้อแป้งคุมมันที่เนียนนุ่ม บางเบา ไม่บาดหน้า ไม่ระคายเคืองต่อผิว แถมเนื้อแป้งคุมมันยังไม่ไปอุดตันที่รูขุมขน ทำให้ผิวหน้าของเราไม่ลอกและเป็นขุดง่ายค่ะ เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันคุณภาพดีค่ะ

Lady Audrey Talc free 100 %

Lady Audrey Talc free 100 %

Lady Audrey ยังคงคุณสมบัติของการเป็นแป้งเครื่องสำอางไว้อย่างครบถ้วน เป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อประสิทธิภาพเยี่ยม ด้วยสามารถควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง หน้าไม่ดรอป ไม่หมอง เนื้อแป้งคุมมันไม่ทิ้งคราบ จึงทำให้แป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ แถมมีวิตามินอีช่วยบำรุง และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว จึงช่วยเผยผิวใสอย่างมีมิติ เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันคุณภาพดีจริง ๆ ค่ะ

อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้แอดมินและบล็อกเกอร์หลาย ๆ คน กล้าการันตีว่า Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันไม่อุดตัน ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนผิวแพ้ง่ายก็เพราะนอกจาก Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ไม่มีส่วนผสมของสารอันตรายต่อผิวแล้ว แป้งคุมมันตัวนี้ เป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยค่ะ และคุณแม่สามารถใช้แป้งคุมมันตัวนี้ได้ด้วยนะคะ เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมัน 2020 เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป ทั้งยังได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ด้วยเหตุนี้เองทำให้ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันคุณภาพดีและที่สำคัญแป้งคุมมันราคาไม่แพง ซึ่งเป็นแป้งคุมมัน 2020 อย่างแท้จริง

Lady Audrey มีแป้งคุมมันและแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ให้เลือก 2 แบบด้วยกัน คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control เป็นแป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบาให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิวด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือการควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติต่างจากแป้งแบบเดิม ๆ สะดวกต่อการพกพา และเติมแต่งระหว่างวันแป้งคุมมันราคาเบา ๆ จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

  • 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาว อมเหลือง
  • 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

แป้งฝุ่น lady audrey

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งข้าวโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งข้าวโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติอันเลอค่า เนื้อแป้งข้าว Translucent สามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการอันหลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวัน เพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี ได้แก่

เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว

เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95