3 วิธีง่าย ๆ กู้คืนผิวมันขั้นสุดด้วยแป้งคุมมันไม่อุดตัน

3 วิธีง่าย ๆ กู้คืนผิวมันขั้นสุดด้วยแป้งคุมมันไม่อุดตัน

3 วิธีง่าย ๆ กู้คืนผิวมันขั้นสุดด้วยแป้งคุมมันไม่อุดตัน

3 วิธีง่าย ๆ กู้คืนผิวมันขั้นสุดด้วยแป้งคุมมันไม่อุดตัน ต้องยอมรับเลยนะคะว่าแดดบ้านเราเนี่ย ร้อนแสนร้อนเสียเหลือเกิน แต่งหน้าไม่ยังไม่ถึงครึ่งวันก็มันเยิ้มแล้ว และแน่นอนว่าผิวมันเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาผิวต่าง ๆ ตามมาได้ ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาสิวทั้ง สิวอุดตัน สิวอักเสบ รูขุมขนกว้าง หรือแม้กระทั้งผิวขาดความชุ่มชื้นนะคะ ซึ่งวันนี้แอดมินมี 3 วิธีง่าย ๆ ที่จะกู้คืนผิวมันขั้นสุด เยิ้มไม่หยุด สิวก็ผุดรัว ๆ ด้วยแป้งคุมมันไม่อุดตัน Lady Audrey

ดื่มน้ำให้เพียงพอ

ดื่มน้ำให้เพียงพอ

  1. ดื่มน้ำให้เพียงพอ

มาเริ่มกันที่การดูแลผิวจากภายในอย่างการดื่มน้ำให้เพียงพอ ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ เพราะเป็นการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวแบบง่าย ๆ ค่ะ ซึ่งคนผิวมันโดยส่วนใหญ่มักจะมีปัญหาผิวขาดน้ำ จึงทำให้ผิวสร้างน้ำมันมาหล่อเลี้ยงแทน ซึ่งวิธีการแก้ปัญหาก็คือการเติมน้ำให้กับผิวด้วยการดื่มน้ำให้มาก ๆ เมื่อร่างกายได้รับน้ำที่เพียงพอจะช่วยให้ผิวกลับมาชุ่มชื้น ทั้งยังช่วยให้ผิวหน้าของเราไม่ผลิตน้ำมันออกมามากจนเกินไปด้วยค่ะ

รักษาความสะอาดของผิวหน้า

รักษาความสะอาดของผิวหน้า

  1. รักษาความสะอาดของผิวหน้า

การรักษาความสะอาดของผิวหน้าเป็นสิ่งที่สาว ๆ หน้ามันไม่ควรมองข้ามนะคะ เพราะถ้าไม่ทำความสะอาดผิวหน้าให้ดี หรือล้างหน้าไม่สะอาด อาจทำให้มีสิ่งสกปรกตกค้างอยู่ และเกิดการอุดตันที่รูขุมขนจนเกิดสิวอุดตันหรือสิวอักเสบ จนทำให้ผิวหน้าของเรามันเพิ่มได้ค่ะ

 

ใช้ผลิตภัณฑ์ควบคุมความมันช่วยปรับสภาพผิว

ใช้ผลิตภัณฑ์ควบคุมความมันช่วยปรับสภาพผิว

  1. ใช้ผลิตภัณฑ์ควบคุมความมันช่วยปรับสภาพผิว

การใช้เครื่องสำอางที่มีประสิทธิภาพช่วยควบคุมความมัน อย่างแป้งคุมมันจะเป็นตัวช่วยปรับสภาพผิวของสาว ๆ ผิวมันให้ดูแมตต์ ไม่มันเยิ้มเป็นกระทะทอดไข่ และแป้งคุมมันที่แอดมินอยากแนะนำก็คือ แป้งคุมมัน Lady Audrey ค่ะ ซึ่งเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันที่ผลิตมาเพื่อสาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายโดยเฉพาะค่ะ

 

และที่เรียกว่า Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันก็เพราะ เลือกใช้แป้งข้าวในการผลิตแทนการใช้ทัลคัม จึงทำให้เนื้อแป้งคุมมันเนียนละเอียด ทั้งยังไม่มีส่วนผสมของพาราเบนและน้ำหอมอยู่ด้วย ซึ่งสารเหล่านี้จะทำให้เกิดการอุดตันและเนื้อแป้งบาดผิวหน้า ยิ่งทำให้ผิวหน้าของเราเกิดการแพ้ได้ง่ายยิ่งขึ้นค่ะ

แป้งคุมมัน R-Micelle Technology

แป้งคุมมัน R-Micelle Technology

Lady Audrey ไม่เพียงเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันที่ไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบนและน้ำหอมเท่านั้น แต่ยังเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันที่ผลิตมาจากข้าว จึงทำให้เนื้อแป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้สามารถดูดซับความมันส่วนเกินจากผิวหน้าและกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้เป็นอย่างดี ซึ่ง Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันที่สามารถควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ทำให้หน้าไม่ดรอป ไม่มัน และไม่หมองในระหว่างวัน เพราะแป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ ช่วยปรับผิวของเราให้ปัง ผิวเนียนสวยตลอดวัน ให้ลุคงานผิวดูเป็นธรรมชาติสุด ๆ ด้วยนะคะ

 

นอกจากนี้ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันที่ผลิตจากแป้งข้าว ทั้งยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป ทั้งยังได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ และรางวัลOil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020”ด้วยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95