Lady Audrey แป้งคุมมันราคานักเรียน

Lady Audrey แป้งคุมมันราคานักเรียน

Lady Audrey แป้งคุมมันราคานักเรียน

Lady Audrey แป้งคุมมันราคานักเรียน Hi สาว ๆ ในช่วงนี้ก็เปิดเทอมกันมาระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งหลาย ๆ คนคงเจอกับการเรียนอันหนักหน่วงและกิจกรรมที่อัดแน่น ทำให้เราแทบไม่มีเวลาดูแลตัวเอง จนหน้าเราก็มันเยิ้มตลอดทั้งวัน แต่วันนี้แอดมินมีสิ่งดี ๆ มาบอกต่อนั่นคือ แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันจากแบรนด์ Lady Audrey ป้งคุมมันราคานักเรียนที่ใช้ดีต้องบอกต่อ แถมลดราคากันแบบจุก ๆ ด้วย

 

 

Lady Audrey แป้งคุมมันจากธรรมชาติ

Lady Audrey แป้งคุมมันจากธรรมชาติ

 

ต้องบอกเลยว่าแป้งคุมมันออร์แกนิคและแป้งฝุ่นคุมมันจากแบรนด์นี้ ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนะคะ ด้วยเป็นแป้งคุมมันแบรนด์ไทย ที่ออกแบบมาเพื่อผิวของสาวไทยโดยเฉพาะ ด้วยเทคโนโลยี R-Micelle ที่ผ่านการค้นคว้าและวิจัยมาเป็นอย่างดี ตัวแป้งคุมมันไม่อุดตันและแป้งฝุ่นคุมมันยังผลิตมาจากแป้งข้าว จึงทำให้แป้งคุมมัน Lady Audrey ไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบนส์ ซิลิโคนและน้ำหอม เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันสำหรับผู้หญิงผิวแพ้ง่ายอย่างแท้จริง

 

Lady Audrey ได้พิสูจน์ความเป็นแป้งคุมมันคุณภาพดีอันดับ 1 ของไทยมาแล้ว ด้วยการเป็นแป้งแต่งหน้าประจำกองประกวดนางงามมาแล้วหลายเวทีด้วยกัน และยังได้รับรางวัลการันตีมาแล้วอย่าง รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ 7 รางวัล Innovation award สิทธิบัตรในประเทศไทย อเมริกาและยุโรปอีกด้วย Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันที่เจ๋งสุด ๆ เลยใช่ไหมคะ

 

แป้งฝุ่น lady audrey

แป้งฝุ่น lady audrey

 

สาว ๆ เห็นแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันของ Lady Audrey มีข้อดีเยอะมากขนาดนี้ อาจจะคิดว่า Lady Audrey ต้องเป็นแป้งคุมมันราคาที่แพงแน่ ๆ ใช่ไหมคะ แอดมินต้องบอกว่าแป้งคุมมันคุณภาพดีและแป้งฝุ่นคุมมันแบรนด์นี้ไม่ได้แพงอย่างที่คิด เพราะ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันราคานักเรียนค่ะ ซึ่งขอบอกว่าของถูกและดีมีอยู่จริงนะจ๊ะ

 

แป้งคุมมันราคาพิเศษ

แป้งคุมมันราคาพิเศษ

 

เพื่อน ๆ อาจจะสงสัยอีกว่าทำไมแอดมินถึงบอกว่า Lady Audrey ถึงเป็นแป้งคุมมันราคานักเรียน ก็เพราะLady Audrey เป็นแป้งคุมมันราคาหลักร้อยแต่คุณภาพหลักล้าน โดยแป้งคุมมันหรือแป้งพัฟอัดแข็ง ราคา 590 บาท และแป้งฝุ่นคุมมันไซต์มินิ ขนาด 6.5 กรัม ราคา 289 บาท และแป้งฝุ่นคุมมันขนาด 18 กรัม ราคา 590 บาท แต่ตอนนี้มีโปรโมชั่นลดราคากันแบบจุก ๆ เมื่อสั่งแป้งฝุ่นคุมมัน ขนาด 18 กรัม ลดเหลือ 449 บาท แถมจัดส่งฟรีอีกด้วย

 

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95