5 เทคนิคทาแป้งคุมมันให้เนียนสวยติดทน ไม่ต้องซับบ่อย

5 เทคนิคทาแป้งคุมมันให้เนียนสวยติดทน ไม่ต้องซับบ่อย

5 เทคนิคทาแป้งคุมมันให้เนียนสวยติดทน ไม่ต้องซับบ่อย

5 เทคนิคทาแป้งคุมมันให้เนียนสวยติดทน ไม่ต้องซับบ่อย เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนก็คงจะมีเครื่องสำอางไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งมากมายหลายชนิดแต่วันนี้แอดมินจะมาพูดถึงแป้งที่ทุกคนต้องมีติดโต๊ะคือ แป้งคุมมันนั่นเอง มีติดโต๊ะกันทุกคนแต่จะใช้แป้งคุมมันยังไงให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดหลาย ๆ คนอาจจะยังไม่รู้ใช่ไหมคะ เทคนิคนี้จะช่วยให้คุณสาว ๆ ใช้แป้งคุมมันได้เนียนสวยติดทนมากยิ่งขึ้นค่ะ

1. เลือกความ full – coverage อย่างใดอย่างนึง

หากตั้งใจจะลงลองพื้นแบบปกปิดขั้นสุดแล้วการใช้แป้งผสมรองพื้นโบกทับรองพื้นอีกครั้งไม่ใช่เรื่องที่ดี เพราะการเลือกใช้รองพื้นที่หนาและยังใช้แป้งผสมรองพื้นอีกจะทำให้ผิวหน้าของคุณดูหนาเตอะไม่เป็นธรรมชาติ เป็นคราบและตกร่องได้ง่าย อีกทั้งแป้งจะเปลี่ยนสีรองพื้นได้ ฉะนั้นหากอยากหน้าเนียนสวยแอดมินแนะนำเลือกใช้รองพื้นแบบ full-coverage แต่ใช้แป้งคุมมันแบบฝุ่น หรือเลือกใช้แป้งคุมมันที่มีส่วนผสมของรองพื้นเพียงอย่างเดียว จะช่วยทำให้สบายผิวและไม่หนักหน้าจนเกินไปค่ะ

5 เทคนิคทาแป้งคุมมันให้เนียนสวยติดทน ไม่ต้องซับบ่อย

2. การเลือกพัฟฟองน้ำหรือแปรงที่คุณภาพดี

พัฟหรือแปรงคุณภาพดีมีชัยไปกว่าครึ่ง การเลือกอุปกรณ์นี้ควรเลือกที่มีความอ่อนนุ่มไม่กระด้าง ไม่เสียดสีกับผิวจนเกิดริ้วรอยและควรหมั่นทำความสะอาดทั้งพัฟและแปรงของสาว ๆ เพื่อลดการสะสมของแบคทีเรียสาเหตุหลักของการเป็นสิวนะคะ

5 เทคนิคทาแป้งคุมมันให้เนียนสวยติดทน ไม่ต้องซับบ่อย

3. ใช้แป้งน้อยก็ผิวสวยได้

หากลงรองพื้นปกปิดได้ดีแล้วก็ไม่จำเป็นต้องใช้แป้งคุมมันตบทับจนเยอะเกินไปเพราะในรองพื้นส่วนมากแล้วนั้นก็จะมีสารช่วยควบคุมความมันมาด้วยอยู่แล้ว หากใช้เยอะเกินไปอาจจะทำให้หน้าดูแป้ง แก่ ผิวไม่โกลว์ แถมตกร่องและอุดตันได้ ฉะนั้นลงบาง ๆ ก็พอแล้วค่ะ จะใช้แปรงแทนพัฟคู่กับแป้งคุมมันก็ได้ลุคที่ดูสวยเป็นธรรมชาติเป็นอีกตัวช่วยที่ดีนะคะ

5 เทคนิคทาแป้งคุมมันให้เนียนสวยติดทน ไม่ต้องซับบ่อย

4. ลงแป้งคุมมันเฉพาะจุด

หากขั้นตอนการทาแป้งคุมมันนั้น สาว ๆ คนไหนที่อัดแป้งไปที่ T-zone ต้องทำความเข้าใจใหม่นะคะการอัดแป้งคุมมันไปในส่วนที่มันบ่อยช่วยให้คุมมันได้ก็จริงแต่แอดมินมั่นใจว่าเมื่อความมันออกมาจะตกร่องและเป็นคราบแน่นอน ฉะนั้นใช้วิธีลงแป้งคุมมันจากบริเวรแก้มก่อนและเกลี่ยมากดซับบริเวณจมูกหรือ T-zone แทนการจิกแป้งใหม่แล้วอัดไปที่จมูกแบบนั้นพังแน่นอนค่ะ

5. คุมมัน 24 ชั่วโมงไม่มีอยู่จริง

แต่งหน้าลงรองพื้นแล้วเกิดหน้ามันย่อมเกิดขึ้นได้ เพราะสภาพผิวแต่ละคนแตกต่างกันดังนั้นหากอยากให้ผิวสวยสภาพดีก็ควรซับมันด้วยกระดาษทิชชู่หรือซับมันบ้างเผื่อขจัดความมันที่เกินออกมาจากนั้นค่อยเติมแป้งคุมมันเพื่อคุมมันอีกครั้งแค่นี้ผิวก็กลับมาสวยแล้วค่ะ

5 เทคนิคทาแป้งคุมมันให้เนียนสวยติดทน ไม่ต้องซับบ่อย

การเลือกใช้แป้งคุมมันก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน อย่างแป้งคุมมัน Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อที่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ด้วยผลิตมากจากแป้งข้าว สูงถึง 99.5 % ซึ่งตัวแป้งข้าวไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรมค่ะ โดยนำแป้งข้าวไปค้นคว้าและวิจัยจนได้นวัตกรรม R-Micelle Technology ในการผลิตแป้งคุมมันกันเหงื่อ ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lady Audrey อีกด้วยค่ะ

ทำให้เนื้อแป้งคุมมัน Lady Audrey มีโมเลกุลที่ละเอียดกว่าแป้งคุมมันทั่วไป ทำให้ได้เนื้อแป้งคุมมันที่เนียนนุ่ม บางเบา ไม่บาดหน้า ไม่ระคายเคืองต่อผิว แถมเนื้อแป้งคุมมันกันเหงื่อยังไม่ไปอุดตันที่รูขุมขน ทำให้ผิวหน้าของเราไม่ลอกและเป็นขุดง่ายค่ะ

นอกจากนี้ แป้งคุมมันกันเหงื่อจาก Lady Audrey ยังมีประสิทธิภาพในการควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม เนื้อแป้งคุมมันติดทนนานตลอดวัน ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันกันเหงื่อจาก Lady Audrey สามารถควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ทำให้ผิวหน้าไม่ดรอป ไม่หมอง ไม่ทิ้งคราบ จึงทำให้แป้งคุมมันกันเหงื่อตัวนี้ไม่ติดแมสก์ แถมมีวิตามินอีช่วยบำรุง และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว จึงช่วยเผยผิวใสอย่างมีมิติ เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันที่มีคุณภาพดีจริง ๆ ค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95