Lady Audrey แป้งคุมมันไม่อุดตันเผยผิวใสไร้สิว

Lady Audrey แป้งคุมมันไม่อุดตันเผยผิวใสไร้สิว

Lady Audrey แป้งคุมมันไม่อุดตันเผยผิวใสไร้สิว

Lady Audrey แป้งคุมมันไม่อุดตันเผยผิวใสไร้สิว ในช่วงนี้ฝุ่น PM 2.5 กลับมาเยอะมาก ๆ เลยนะคะ เรียกได้ว่ามองไปทางไหนก็เจอแต่เจ้าฝุ่นจิ๋วเต็มไปหมด แล้วไหนยังจะต้องใส่แมสก์กันตลอดทั้งวัน ทำให้สาว ๆ หลาย ๆ คนมีปัญหาผิวตามมาได้ ไม่ว่าจะเป็น สิวอุดตัน สิวอักเสบ ผดผื่นต่าง ๆ และยิ่งใกล้เทศกาลปีใหม่ 2021 ด้วยแบบนี้สาว ๆ คงไม่อยากไปเคาท์ดาวน์พร้อมกับสิวเม็ดโตกันอย่างแน่นอน และแอดมินก็มีแป้งคุมมันไม่อุดตัน ที่คุมมัน ปกปิด ติดทนตลอดวัน ช่วยให้สาว ๆ ได้เผยผิวใสไร้สิว และที่สำคัญเป็นแป้งคุมมันสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายด้วยค่ะ

 

4 คุณสมบัติของแป้งคุมมันคุณภาพดี

4 คุณสมบัติของแป้งคุมมันคุณภาพดี

แป้งคุมมันไม่อุดตันที่แอดมินพูดถึงก็คือ แป้งคุมมันจากแบรนด์ Lady Audrey นั่นเองค่ะ ซึ่งที่แอดมินเรียกคุณคนนี้ว่าแป้งคุมมันไม่อุดตันก็เพราะ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันผสมรองพื้นที่ผลิตมากจากแป้งข้าวของไทย และเลือกใช้แป้งข้าวที่ไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรมใด ๆ เลย มาผลิตเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันจากการใช้นวัตกรรม R-Micelle Technology ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lady Audrey

 

จากการที่ Lady Audrey เลือกใช้แป้งข้าวมาผลิตเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันนั้น ทางแบรนด์ได้ใช้ปริมาณแป้งข้าวในการผลิตแทนการใช้ทัลคัมสูงถึง 99.5 % กันเลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้แป้งคุมมันไม่อุดตันจาก Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่มีโมเลกุลละเอียดกว่าแป้งคุมมันทั่วไปมาก ๆ ทำให้ได้เนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม บางเบา ไม่บาดหน้า อีกทั้งเนื้อแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน ทำให้เป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันที่ไม่ระคายเคืองต่อผิวเลย ผิวหน้าของเราจึงไม่เป็นสิว ผิวไม่ลอกและเป็นขุยได้ง่ายด้วยค่ะ

แป้งคุมมันออร์แกนิค

แป้งคุมมันออร์แกนิค

สำหรับ Lady Audrey นอกจากจะเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันที่ผลิตมาจากแป้งข้าวแล้ว ยังเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันที่ไม่มีส่วนผสมของ น้ำหอม พาราเบน และซิลิโคน ซึ่งเป็นตัวการที่ทำให้เกิดปัญหาผิวแพ้ง่าย แห้งกร้านและมีผดผื่นขึ้นนั่นเองค่ะ และอีกหนึ่งสิ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ คุณคนนี้เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ด้วยค่ะ

 

Lady Aaudrey ไม่เพียงจะเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันที่เหมาะกับผู้หญิงผิวแพ้ง่ายแล้ว คุณแม่สามารถใช้แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ได้ด้วยนะคะ ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป ทั้งยังได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ด้วยเหตุนี้เองทำให้ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันที่ผลิตจากธรรมชาติ 100 % ซึ่งเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันที่สุดแห่งปี 2020 อย่างแท้จริง และช่วยให้สาว ๆ สามารถเผยผิวใสไร้สิว พร้อมกับการไปปาร์ตี้ปีใหม่ 2021 อย่างแน่นอนค่ะ

 

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95