แป้งคุมมันคุณภาพดีการันตีด้วยรางวัล Lips Beauty Award 2020

แป้งคุมมันคุณภาพดีการันตีด้วยรางวัล Lips Beauty Award 2020

แป้งคุมมันคุณภาพดีการันตีด้วยรางวัล Lips Beauty Award 2020

แป้งคุมมันคุณภาพดีด้วยการันตีรางวัล Lips Beauty Award 2020 สวัสดีค่ะสาว ๆ วันนี้แอดมินจะมาบอกต่อความปังของแป้งคุมมัน Lady Audrey ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันคุณภาพดีที่สุดปี 2020 อย่างแท้จริง เพราะเป็นแป้งคุมมันที่การันตีรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามแห่งปี หรือ “LIPS Beauty Awards 2020” ค่ะ

แป้งคุมมัน Lady Audrey LIPS Beauty Awards 2020

ในการประกาศผลรางวัล“LIPS Beauty Awards 2020” หรือรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามแห่งปี ที่จัดขึ้นโดยนิตยสารลิปส์ ได้ทุ่มเทเวลาในการคัดสรร และเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ความงามที่ดีที่สุดในด้านต่าง ๆ อย่างพิถีพิถันเป็นระยะเวลาถึง 2 เดือนเต็มด้วยกัน และแป้งคุมมัน Lady Audrey เป็นผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ได้รับรางวัล Oil Control & Sensitive Skin Powder นั่นเองค่ะ

 

สำหรับรางวัล Oil Control & Sensitive Skin Powder ที่แป้งคุมมันคุณภาพดีจากแบรนด์ Lady Audrey รับนั้น แสดงให้เห็นแล้วว่า Lady Audrey เป็นผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันคุณภาพดีไม่แพ้เครื่องสำอางจากแบรนด์ชั้นนำอื่น ๆ เพราะ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันแบรนด์ไทย ที่ต้องยอมรับเลยว่าเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่มีประสิทธิภาพในการควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม และเป็นแป้งคุมมันสำหรับผู้หญิงผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะค่ะ

แป้งคุมมัน Lady Audrey LIPS Beauty Awards 2020

เนื่องจาก Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ผลิตมาจากแป้งข้าวเจ้าของไทย โดยเป็นแป้งข้าวที่ไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรมใด ๆ โดยนำแป้งข้าวไปค้นคว้าและวิจัยจนได้นวัตกรรม R-Micelle Technology ในการผลิตแป้งคุมมัน ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lady Audrey ค่ะ

 

แป้งคุมมัน Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคที่ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่เป็นอัตรายต่อผิวเลยด้วย เพราะส่วนผสมหลักของแป้งคุมมัน Lady Audrey คือ ใช้แป้งข้าวในการผลิตแป้งคุมมันถึง 99.5 % ด้วยกัน จึงทำให้เนื้อแป้งคุมมันออร์แกนิคมีโมเลกุลที่ละเอียดกว่าแป้งคุมมันทั่วไป ทำให้ได้เนื้อแป้งคุมมันที่เนียนนุ่ม บางเบา ไม่บาดหน้า ไม่ระคายเคืองต่อผิว แถมเนื้อแป้งคุมมันยังไม่ไปอุดตันที่รูขุมขน ทำให้ผิวหน้าของเราไม่ลอกและเป็นขุยง่ายค่ะ

แป้งคุมมัน Lady Audrey LIPS Beauty Awards 2020

Lady Audrey ยังเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันที่ไม่มีส่วนผสมของทัลคัม น้ำหอม และพาราเบน ซึ่งทัลคัมเป็นสารอนินทรีย์ที่ไม่สามารถย่อยสลายได้ด้วยจุลินทรีย์ธรรมชาติ ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคระบบทางเดินหายใจ และโรคมะเร็งได้ ส่วนน้ำหอมและพาราเบนนั้น ก็เป็นตัวการที่ทำให้เกิดปัญหาผิวแพ้ง่าย แห้งกร้าน ลอกเป็นขุย มีผดผื่น เกิดสิวอุดตันและสิวอักเสบขึ้นนั่นเองค่ะ เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันที่เหมาะสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายมาก ๆ ค่ะ

 

สำหรับประสิทธิภาพการคุมมันนั้น Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อประสิทธิภาพเยี่ยม โดยเป็นแป้งคุมมันตัวนี้ สามารถควบคุมมันความมันยาวนานถึง 12 ชั่วโมง เป็นแป้งคุมมันที่ปกปิดดี ช่วยให้ผิวหน้าไม่ดรอป ไม่มัน ไม่หมอง และแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อตัวนี้ยังช่วยปรับผิวของเราให้ปัง ผิวเนียนสวยตลอดวัน ให้ลุคงานผิวดูเป็นธรรมชาติสุด ๆ ด้วยนะคะ

แป้งคุมมัน Lady Audrey LIPS Beauty Awards 2020

การที่ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อประสิทธิภาพเยี่ยม ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันคุณภาพดีที่เหมาะกับผู้หญิงผิวแพ้ง่าย จึงทำให้ Lady Audrey ได้รับรางวัล Oil Control & Sensitive Skin Powder จากงานประกาศผลรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามแห่งปี “LIPS Beauty Awards 2020” ซึ่งเป็นแป้งคุมมันที่สุดแห่งปี 2020 อย่างแท้จริงค่ะ

 

นอกจากนี้ Lady Audrey ยังเป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ และคุณแม่สามารถใช้แป้งคุมมันตัวนี้ได้ด้วยนะคะ ซึ่งLady Audrey ยังเป็นแป้งคุมมันคุณภาพดีจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป ทั้งยังได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ ด้วยเหตุนี้เองทำให้ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันคุณภาพดีและที่สำคัญแป้งคุมมันราคาไม่แพงด้วยนะคะ

 

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95