ออกกำลังกายยังไงก็ยังสวยเป๊ะ ด้วยแป้งคุมมันกันเหงื่อสวยใสสบายผิว

ออกกำลังกายยังไงก็ยังสวยเป๊ะ ด้วยแป้งคุมมันกันเหงื่อสวยใสสบายผิว

ออกกำลังกายยังไงก็ยังสวยเป๊ะ ด้วยแป้งคุมมันกันเหงื่อสวยใสสบายผิว

ออกกำลังกายยังไงก็ยังสวยเป๊ะ ด้วยแป้งคุมมันกันเหงื่อสวยใสสบายผิว จะไปออกกำลังกายทั้งที ไม่แต่งหน้าเลยคงไม่ได้สำหรับสาว ๆ ที่รักการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายในฟิตเนส หรือการออกกำลังกายกลางแจ้ง เพราะช่วงนี้เทรนด์รักสุขภาพกำลังมาแรง แต่ว่าการไม่แต่งหน้าหรือปล่อยให้หน้าเปลือยต่อสาธารณะบางทีเป็นเรื่องที่ทำใจไม่ได้ หากจะแต่งหน้าไปออกกำลังกาย ก็มีปัญหาเหงื่อออกเครื่องสำอางหลุด จากหน้าใส ๆ ตอนก่อนออกกำลังกาย กลายเป็นหน้าเมือกฉ่ำเยิ้ม ไม่น่ามองไปอีก เพื่อตอบโจทย์ของสาวสปอร์ตเกิร์ล เรามารู้ทริคดี ๆ สำหรับการแต่งหน้าสำหรับการออกกำลังกายดีกว่าค่ะ

 

 

แป้งคุมมัน R-Micelle Technology

 

จะโบกรองพื้นหนาเตอะหน้าเป็นสังขยาก็คงจะไม่ได้ใช่ไหมคะ เพราะฉะนั้นสาว ๆ ควรเลือกรองพื้นที่คุมมันและบางเบาหรือจะเลือกแป้งคุมมันที่เคลมว่าเป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อก็เป็นตัวเลือกที่ดีเช่นกันค่ะ และสิ่งสำคัญที่จะทำให้การแต่งหน้าของเราติดทนนานมากยิ่งขึ้นก็คือ การเลือกใช้แป้งคุมมันกันเหงื่อ อย่างแป้งคุมมัน Lady Audrey โดยเป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อที่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ด้วยผลิตมากจากแป้งข้าว สูงถึง 99.5 % ซึ่งตัวแป้งข้าวไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรมค่ะ โดยนำแป้งข้าวไปค้นคว้าและวิจัยจนได้นวัตกรรม R-Micelle Technology ในการผลิตแป้งคุมมันกันเหงื่อ ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lady Audrey อีกด้วยค่ะ

 

แป้งคุมมันกันเหงื่อ 12 ชั่วโมง

 

ทำให้เนื้อแป้งคุมมันกันเหงื่อมีโมเลกุลที่ละเอียดกว่าแป้งคุมมันทั่วไป ทำให้ได้เนื้อแป้งคุมมันที่เนียนนุ่ม บางเบา ไม่บาดหน้า ไม่ระคายเคืองต่อผิว แถมเนื้อแป้งคุมมันกันเหงื่อยังไม่ไปอุดตันที่รูขุมขน ทำให้ผิวหน้าของเราไม่ลอกและเป็นขุยง่ายค่ะ

 

Lady-Audrey-แป้งคุมมัน

 

นอกจากนี้ แป้งคุมมันกันเหงื่อจาก Lady Audrey ยังมีประสิทธิภาพในการควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม เนื้อแป้งคุมมันกันเหงื่อที่ติดทนนานตลอดวัน ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันกันเหงื่อจาก Lady Audrey สามารถควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ทำให้ผิวหน้าไม่ดรอป ไม่หมอง เนื้อแป้งคุมมันกันเหงื่อไม่ทิ้งคราบ จึงทำให้แป้งคุมมันกันเหงื่อตัวนี้ไม่ติดแมสก์ แถมมีวิตามินอีช่วยบำรุง และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว จึงช่วยเผยผิวใสอย่างมีมิติ เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อที่มีคุณภาพดีจริง ๆ ค่ะ

 

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95