แป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ 2021 ต้อง Lady Audrey

แป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ 2021 ต้อง Lady Audrey

แป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ 2021 ต้อง Lady Audrey

แป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ 2021 ต้อง Lady Audrey แป้งคุมมันเป็นบิวตี้ไอเทมที่ต้องสาว ๆ ต้องมี ซึ่งในช่วงนี้ที่เราต้องใส่แมสก์กันตลอดเวลาเช่นนี้ แป้งคุมมันที่หลายคนมองหาก็ต้องเป็นแป้งไม่ติดแมสก์ มีเนื้อแป้งคุมมันเนียนละเอียด บางเบา แป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน และไม่ทำให้เกิดสิว แน่นอนว่าแอดมินมีแป้งคุมมัน 2021 ที่แป้งไม่ติดแมสก์ ไม่ทิ้งคราบ ปกปิดดีเยี่ยม คุมมันยาวนาน แถมยังเป็นแป้งพัฟออร์แกนิค 100 % อย่างแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ 2021 จากแบรนด์ Lady Audrey มาบอกต่อค่ะ

แป้งคุมมัน แป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ แป้งคุมมันผิวแพ้ง่าย

ทำไมต้องเลือกแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ Lady Audrey

หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่รู้ว่าวัตถุดิบหลักในการผลิตแป้งเครื่องสำอางโดยทั่วไป คือทัลคัม (Talcum) ซึ่งเป็นแร่ใยหินที่ถูกนำมาบดเป็นผงแล้วเข้าสู่กระบวนการผลิตเครื่องสำอางต่าง ๆ โดยแป้งทัลคัมให้การดูดซับความมันได้ดี ให้ผิวเนียนลื่น แต่แป้งทัลคัมสามารถทำให้เกิดการอุดตันที่รูขุมขนได้ง่าย เนื้อแป้งมีโมเลกุลเหลี่ยม จึงทำให้บาดหน้าและเกิดการระคายเคืองจนเกิดสิวได้ง่ายมาก ๆ อีกด้วยค่ะ

แน่นอนว่าในปัจจุบันนี้เรามีแป้งคุมมันทางเลือกที่เหมาะกับทุกสภาพผิว แถมยังเป็นแป้งพัฟออร์แกนิคที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ อย่างแป้งข้าวเจ้าแทนการใช้ทัลคัม ด้วยนวัตกรรม R-Micelle Technology ที่ผ่านการค้นคว้าและวิจัยมาเป็นอย่างดี เพื่อให้ได้แป้งคุมมันออร์แกนิค ที่เนื้อแป้งคุมมันมีโมเลกุลละเอียดกว่าแป้งพัฟคุมมันทั่วไปถึง 3 เท่า ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แป้งพัฟคุมมันไม่บาดหน้า แป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน ช่วยดูดซับความมันได้ดีเยี่ยม ควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง เนื้อแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ จึงทำให้สาว ๆ ยกให้ Lady Audrey คือแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อแมท ติดทนนาน เนื้อแป้งคุมมันไม่เป็นคราบ และแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์แห่งปี 2021 ค่ะ

รู้ยัง..Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์นะ

แป้งคุมมัน 2021 ที่ไม่ทดลองกับสัตว์

เทรนด์เครื่องสำอางในปี 2021 นี้นอกจากเทรนด์แป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ แป้งคุมมันไม่เป็นคราบ หรือแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อแล้ว อีกหนึ่งเทรนด์ความงามในปี 2021 นี้ต้องเป็นเครื่องสำอาง Cruelty Free ที่เป็นกระแสดังไปทั่วโลกจากแคมเปญ Save Ralph นั่นเองนะคะ แน่นอนว่า แป้งคุมมัน Lady Audrey ไม่เพียงเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายเท่านั้น แต่แป้งคุมมันออร์แกนิคตัวนี้คือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ หรือก็คือแป้งคุมมัน Cruelty Free นั่นเองค่ะ สมกับเป็นแป้งคุมมัน 2021 อย่างแท้จริงเลยค่ะ

แป้งคุมมันสยบสิว ผิวบางใช้ได้

สิ่งที่ทำให้ Lady Audrey แตกต่างจากแป้งทั่ว ๆ ไป ที่นอกจากเป็นแป้งคุมมันแบรนด์ไทยที่ไม่ทดลองกับสัตว์แล้ว ยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่า แป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันงานผิวเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award และรางวัล Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020”ด้วยค่ะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2021 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

แป้งคุมมัน 2021 จาก Lady Audrey

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นลดหน้ามันตัวนี้เป็นแป้งคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งคุมมันไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95