แป้งคุมมัน 2021 ตัวท็อป ปกปิด ติดทน คุมมัน ไม่อุดตัน

แป้งคุมมัน 2021 ตัวท็อป ปกปิด ติดทน คุมมัน ไม่อุดตัน

แป้งคุมมัน 2021 ตัวท็อป ปกปิด ติดทน คุมมัน ไม่อุดตัน

แป้งคุมมัน 2021 ตัวท็อป ปกปิด ติดทน คุมมัน ไม่อุดตัน แป้งคุมมันหรือแป้งพัฟคุมมันเป็นบิวตี้ไอเทมที่สาวๆ ต้องมีกันทุกคน และไม่ว่าสาวๆ จะมีสภาพผิวมัน ผิวผสม หรือผิวแห้งก็ตาม เราก็ต้องพกแป้งคุมมันติดกระเป๋าไว้เสมอนะคะ เพราะเราต้องเจอกับมลภาวะ แสงแดด รังสียูวี รวมถึงต้องใส่แมสก์ตลอดเวลา เราจึงจำเป็นต้องเติมแป้งคุมมันในระหว่างวัน เพื่อให้แป้งคุมมันช่วยดูดซับความมันบนใบหน้า ทำให้ผิวหน้าของเราสวยสดใส ไม่มันเยิ้มในระหว่างวัน ซึ่งแป้งคุมมันที่ดีก็ต้องเป็นแป้งคุมมันไม่เป็นคราบ แป้งคุมมันกันเหงื่อและที่สำคัญแป้งคุมมันต้องไม่ติดแมสก์ด้วยนะคะ

ในปี 2021 นี้มีแป้งพัฟคุมมันออกมาให้เลือกซื้อหลายแบรนด์ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น แป้งพัฟคุมมันจากแบรนด์ดักส์สโตร์ อย่าง Eglips, Innisfree, Srichand, Maybelline, Mille, Lady Audrey หรือแป้งคุมมันเคาน์เตอร์แบรนด์ อย่าง Laura Mercier, Covermark, MAC, Tarte เป็นต้น ซึ่งแป้งคุมมันแต่ละแบรนด์ก็มีคุณสมบัติของแป้งพัฟคุมมันที่แตกต่างกันออกไป และเพื่อให้สาวๆ เลือกแป้งคุมมันกันเหงื่อ หรือจะเลือกแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย หรือใครที่กำลังมองหาแป้งพัฟสําหรับคนหน้ามัน รูขุมขนกว้าง ซึ่งแอดมินมีแป้งคุมมัน 2021 ตัวท็อปทั้งการปกปิด ติดทน คุมมัน แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน มาแนะนำสาวๆ

ทำไมถึงต้องเลือกแป้งคุมมันให้เหมาะกับสภาพผิว ?

แป้งคุมมันเป็นไอเทมชิ้นสำคัญที่สาวๆ ทุกคนมีไว้แต่งหน้า ไม่ว่าคุณจะมีสภาพผิวแบบไหนก็ตาม คุณจำเป็นต้องมีแป้งคุมมันในการเซ็ตรองพื้น หรือการใช้แป้งคุมมันเติมหน้าในระหว่างวันค่ะ การเลือกซื้อแป้งคุมมันให้เหมาะกับสภาพผิวหน้าของแต่ละคนนั้นมีความสำคัญมากๆ เพราะถ้าคุณเป็นคนผิวแห้ง อาจเลือกแป้งคุมมันที่ช่วยในการปกปิด

แต่อย่าลืมนะคะว่าเราต้องทำงานอยู่หน้าจอคอม เจอกับรังสียูวีและแสงสีฟ้า ก็ทำให้ผิวหน้าขับน้ำมันออกมาได้และก็ทำให้ผิวหน้าของสาวๆ มันในระหว่างวัน ยิ่งสาวๆ เป็นคนผิวมันแถมมีรูขุมขนกว้างด้วยแล้ว ก็ควรเลือกซื้อแป้งพัฟสําหรับคนหน้ามัน รูขุมขนกว้างค่ะ และอีกคุณสมบัติแป้งคุมมันที่เหมาะกับคนผิวมันก็ต้องเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวด้วยนะคะ เพราะสาวๆ ผิวมันมักจะเป็นสิวได้ง่ายค่ะ

แป้งคุมมัน แมทเอาอยู่

เลือกแป้งคุมมันอย่างไรให้เหมาะกับผิวมัน ?

อย่างที่ทราบกันดีนะคะ ว่าเราควรเลือกแป้งคุมมันให้เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละคน แต่สาว ๆ ที่มีผิวผสมค่อนไปทางมันหรือมีสภาพผิวมัน ควรเลือกแป้งพัฟคุมมันที่มีคุณสมบัติที่ช่วยแก้ปัญหาความมันส่วนเกินที่เกิดขึ้นบนใบหน้า เป็นแป้งพัฟสําหรับคนหน้ามัน รูขุมขนกว้าง หรือถ้ามีผิวแพ้ง่าย สาวๆ ก็ควรเลือกแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย และยิ่งเราต้องใส่แมสก์ตลอดเวลาแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ ต้องเป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อด้วยนะคะ รวมถึงแป้งคุมมันไม่ทิ้งคราบได้ยิ่งดีค่ะ

  • แป้งคุมมันสูตร Oil-Free และส่วนผสมช่วยควบคุมความมัน

สาวๆ ที่มีผิวมันเป็นธรรมดาที่ผิวหน้าจะขับน้ำมันใต้ผิวหนังออกมาเป็นจำนวนมากในระหว่างวัน ดังนั้นการเลือกแป้งคุมมันโดยส่วนใหญ่ก็จะเลือกสูตร Oil-Free เป็นหลัก เพราะแป้งพัฟคุมมันสูตรนี้จะช่วยลดความมันส่วนเกินที่เกิดขึ้นบนผิว แป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน ซึ่งแป้งคุมมันสูตร Oil-Free จะมีส่วนผสมของ Zinc หรือ Silica ที่จะช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนผิวหน้าได้อย่างดีเยี่ยมค่ะ

  • แป้งคุมมันแบบ Matte หรือ Semi-Matte

แป้งคุมมันแบบแมทให้ลุคที่ดูแห้งสนิทไม่ฉ่ำวาวจนเกินไป เป็นแป้งพัฟคุมมันตัวเลือกแรกที่สาวๆ ผิวมันมองหา แต่แป้งคุมมันแบบแมทนี้บางครั้งอาจทำให้ผิวหน้าดูแห้งกร้าน รวมถึงแป้งพัฟคุมมันอาจตกร่องในระหว่างวันได้ แต่ในปัจจุบันนี้แป้งพัฟคุมมันก็ได้พัฒนาให้มีสูตร Semi-Matte ขึ้น ซึ่งแป้งพัฟคุมมันสูตรนี้จะให้ผิวหน้าที่ไม่มันวาวแต่ก็ไม่แห้งกร้านและแป้งคุมมันไม่ตกร่องในระหว่างวันด้วยค่ะ

  • แป้งคุมมันผสมรองพื้น ปกปิด ติดทน

แป้งคุมมันมีทั้งแป้งพัฟคุมมันผสมรองพื้นและแป้งพัฟคุมมันที่ไม่ผสมรองพื้นนะคะ ซึ่งแป้งพัฟคุมมันที่ไม่ผสมรองพื้นจะช่วยลดการอุดตันได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าสาวๆ มีจุดด่างดำ รอยแดงจากสิวและจุดบกพร่องอื่นๆ ที่ต้องการปกปิด การเลือกใช้แป้งพัฟคุมมันผสมรองพื้นมาช่วยปกปิดจุดบกพร่องก็เป็นตัวเลือกที่ดีค่ะ และการเลือกแป้งพัฟสําหรับคนหน้ามัน รูขุมขนกว้าง ก็ควรเลือกแป้งคุมมันผสมรองพื้นที่ติดทนทาน แต่ให้สัมผัสที่บางเบา ไม่หนักหน้าเป็นแป้งคุมมันงานผิวได้ยิ่งดีค่ะ

ในส่วนของการเลือกแป้งคุมมันในปัจจุบันนี้ ก็มีให้เลือกหลายเฉดสีด้วยกัน ดังนั้นสาวๆ ควรเลือกแป้งพัฟคุมมันที่เหมาะกับเฉดสีผิวของแต่ละคนนะคะ และวิธีการเลือกแป้งพัฟคุมมันให้เหมาะกับสีผิวของแต่ละคนนั้น ควรเทียบเฉดสีของแป้งพัฟคุมมันกับผิวบริเวณใบหน้าและลำคอค่ะ และสาวๆ ไม่ควรเทียบสีแป้งพัฟในบริเวณข้อมือหรือหลังมือเด็ดขาด เพราะจะทำให้สีแป้งคุมมันเพี้ยนไปจากสีผิวจริงๆ ของเราค่ะ

แป้งคุมมัน แป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ แป้งคุมมันผิวแพ้ง่าย

เลือกแป้งคุมมันที่มีสารป้องกันแสงแดด

ในขั้นตอนการลงสกินแคร์ต่างๆ เรามักทาครีมกันแดดกันอยู่แล้ว แต่การเลือกแป้งคุมมันที่มีส่วนผสมของสารป้องกันแสงแดด ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยในการปกป้องผิวจากรังสียูวีได้อีกขั้นนึงนะคะ ซึ่งรังสียูวีเป็นตัวการในการทำร้ายผิว ทำให้เกิดริ้วรอย จุดด่างดำ ผิวแก่ก่อนวัยได้ นอกจากนี้เรายังอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์และใช้สมาร์ทโฟนแทบตลอดเวลา ทำให้เราต้องเผชิญกับแสงสีฟ้า ดังนั้นแป้งคุมมันที่มีค่า SPF และ PA สูงๆ จึงจำเป็นต่อชีวิตประจำวันของเราค่ะ

แป้งคุมมันที่ไม่มีสารก่อการระคายเคือง

สาวๆ ผิวมันย่อมเกิดการแพ้และเกิดสิวได้ง่าย นอกจากการเลือกแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย หรือเนื้อแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขนแล้ว ก็ควรหลีกเลี่ยงแป้งพัฟคุมมันที่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว อย่าง ทัลคัม สารกันเสียอย่างพาราเบน น้ำหอม สีสังเคราะห์ และน้ำมันแร่ เป็นต้น เนื่องจากสารเหล่านี้เป็นตัวการที่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวค่ะ ซึ่งสาวๆ ควรเลือกแป้งพัฟคุมมันที่ระบุชัดเจนว่าผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้ หรือ Hypoallergenic Tested ค่ะ และแป้งคุมมัน 2021 ที่สาวๆ ไม่ควรมองข้ามก็คือ แป้งคุมมัน cruelty-free หรือที่เข้าใจกันว่าเป็นแป้งคุมมันไม่ทดลองกับสัตว์ จึงเป็นแป้งคุมมัน 2021 ที่สาวๆ ต้องเลือกใช้ค่ะ

 

 

10 อันดับแป้งคุมมัน 2021 ตัวท็อป ปกปิด ติดทน คุมมัน ไม่อุดตัน

ขอบคุณรูปจาก : https://www.eglips.co.th/

Eglips Cover Powder Pact Plus

ไม่พูดถึงไม่ได้เลยกับแป้งพัฟสําหรับคนหน้ามัน รูขุมขนกว้างแบรนด์ Eglips ต้องบอกเลยว่าเป็นแป้งคุมมันงานผิที่ช่วยเบลอรูขุมขน แป้งคุมมันผสมรองพื้น จึงให้การปกปิดเรียบเนียน บางเบาแบบไร้ที่ติ ทั้งแป้งพัฟคุมมัน Eglips ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ด้วย SPF25 PA++ โดยแป้งคุมมัน 2021 นี้

แป้งพัฟคุมมัน Eglips มีให้เลือก 3 เฉดสีคือ

  • เบอร์ 21 สำหรับผิวขาวชมพูถึงขาวมาก
  • เบอร์ 23 สำหรับผิวขาวเหลือง
  • เบอร์ 25 สำหรับผิวน้ำผึ้งถึงผิวสองสี

แป้งพัฟคุมมัน ราคา 270 บาท

สั่งซื้อได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/eglipsthailand/

Lazada: http://bit.ly/lzcover25

Shopee : https://shopee.co.th/eglips_thailand

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณรูปจาก : srichand

แป้งศรีจันทร์ Skin Essential Compact Powder SPF15 PA+++

แป้งพัฟคุมมันผสมรองพื้นจากแบรนด์ศรีจันทร์ สำหรับแป้งศรีจันทร์รุ่นนี้เป็นแป้งคุมมันงานผิวที่สาวๆ หลาย ๆ คนเรียกว่าแป้งแนบเนื้อ เป็นแป้งพัฟสําหรับคนหน้ามัน รูขุมขนกว้าง ที่อำพรางรูขุมขน ปกปิดริ้วรอย แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่ให้ผิวสวยเรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติ พร้อมมอบผิวสวยเปล่งประกาย ที่สำคัญแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ด้วยนะคะ

แป้งคุมมัน Skin Essential Compact Powder มีให้เลือก 4 เฉดสีด้วยกัน

  • 110 Sand สำหรับขาวอมชมพู
  • 120 Beige สำหรับผิวขาวโทนเหลือง
  • 130 Natural สำหรับผิวกลางโทนเหลือง – ผิวสองสี
  • 140 Honey สำหรับผิวน้ำผึ้ง

แป้งพัฟคุมมัน ราคา 350 บาท

สั่งซื้อได้ที่

Shopee: https://shopee.co.th/srichandofficial

Lazada: https://www.lazada.co.th/srichand/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณรูปจาก : https://www.innisfree.com/th/th/main/index.do

Innisfree No-Sebum Mineral Pact

Innisfree คือแป้งคุมมันเกาหลีตัวดังที่เหมาะกับสาวๆ ผิวแห้ง หรือสาวๆ ขาดน้ำ เพราะแป้งคุมมันเกาหลีตัวนี้เน้นการใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยเติมความชุ่มชื้นและควบคุมสมดุลของผิวค่ะ ทั้งแป้งพัฟคุมมันช่วยดูดซับความมันส่วนเกินได้เป็นอย่างดี เป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ช่วยให้ผิวแข็งแรง เนื้อแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน เกลี่ยง่าย บางเบา แป้งคุมมันงานผิวที่ไม่ปกปิด แต่ช่วยควบคุมความมันได้ดีเยี่ยมสุดๆ ค่ะ

แป้งพัฟคุมมัน ราคา 450 บาท

สั่งซื้อได้ที่

Shopee: https://shopee.co.th/innisfree_official_store

Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/innisfree/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณรูปจาก : https://www.maybelline.co.th/

Maybelline Fit me Powder Foundation

Fit me ได้ชื่อว่าเป็นแป้งพัฟสําหรับคนหน้ามัน รูขุมขนกว้างต้องใช้เลยนะคะ เพราะแป้งพัฟคุมมันอยู่หมัดจริงๆ ค่ะ และ Maybelline Fit me ได้เปิดแป้งคุมมันผสมรองพื้นออกมา ซึ่งทางแบรนด์เคลมว่า แป้งพัฟคุมมันผสมรองพื้นปกปิดขั้นสุด แป้งคุมมันไม่อุดตัน ติดทนนาน เนื้อแป้งคุมมันบางเบา แต่สามารถควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง แป้งคุมมันกันเหงื่อเนื้อแมทที่เหมาะกับอากาศร้อนบ้านเราสุด ๆ ค่ะ ด้วยแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ และเป็นแป้งคุมมัน 2021 ที่สาวๆ ต้องลอง

แป้งพัฟคุมมัน Fit me Powder Foundation มีให้เลือก 6 เฉดสีด้วยกัน

  • 110 ผิวขาว โทนชมพู
  • 118 ผิวขาว โทนเหลือง
  • 120 ผิวสีเนื้อ โทนชมพู
  • 123 ผิวสีเนื้อ โทนเหลือง
  • 128 ผิวสองสี
  • 228 ผิวสีน้ำผึ้ง

แป้งพัฟคุมมัน ราคา 279 บาท

สั่งซื้อได้ที่

Shopee: https://shopee.co.th/maybelline_thailand

Lazada: https://www.lazada.co.th/?spm=a2o4m.searchlist.breadcrumb.1.7c9655689uq7uh

 

 

 

 

 

 

 

 

Mille Super Whitening Gold Rose Pact

ขอบคุณรูปจาก : https://www.millebeaute.com

Mille Super Whitening Gold Rose Pact SPF 48 PA+++

แป้งคุมมันกันเหงื่อ Mille เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันแบรนด์ไทย ที่ส่งไปผลิตถึงประเทศเกาหลีนะคะ และความพิเศษของแป้งคือเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ เนื้อแป้งคุมมันเกาหลีบางเบาแต่ให้การปกปิดดี แป้งพัฟสําหรับคนหน้ามัน รูขุมขนกว้าง ที่ปรับให้ผิวเรียบเนียนช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส เป็นแป้งคุมมันที่มาพร้อมสารป้องกันแสงแดดที่สูงถึง SPF 48 PA +++ ที่สำคัญเป็นแป้งคุมมัน 2021 ราคาสบายกระเป๋าด้วยนะคะ

แป้งพัฟคุมมัน Mille มีให้เลือก 3 เฉดสีด้วยกัน

  • 1 Light ผิวขาว
  • 2 Natural ผิวสองสี
  • 3 Honey ผิวสีน้ำผึ้ง

แป้งพัฟคุมมัน ราคา 599 บาท

สั่งซื้อได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/MilleBeaute/

Website: https://www.millebeaute.com

Shopee: https://shopee.co.th/millethailand

Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/mille?path=index.htm&langFlag=en&lang=en&pageTypeId=1

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณรูปจาก : https://www.covermark.co.th/

COVERMARK Silky Fit

แป้งคุมมันผสมรองพื้นมีความบางเบา แป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน ไม่หนักหน้า เป็นแป้งพัฟคุมมันช่วยอำพรางรูขุมขนได้ดีเยี่ยม จึงเป็นแป้งพัฟสําหรับคนหน้ามัน รูขุมขนกว้าง ช่วยเติมเต็มพื้นผิวที่ไม่เรียบเนียนและยึดเกาะกับผิวได้เป็นอย่างดี ด้วยเทคโนโลยี Micro Press Method ช่วยสร้างสรรค์ผิวสวยอย่างที่คุณอาจไม่เคยสัมผัสมาก่อน เป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อติดทนนานค่ะ และยังเป็นแป้งคุมมันไม่เป็นคราบ ป้องกันการไหลเยิ้มของรองพื้น และในขณะเดียวกันก็ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะผิวให้ดียิ่งขึ้น จึงหมดปัญหาการหลุดลอกของเครื่องสำอางระหว่างวัน

แป้งพัฟคุมมัน ราคา 2,200 บาท (รีฟิล 1,500 บาท, ตลับพร้อมฟองน้ำ 700 บาท)

สั่งซื้อได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/CovermarkTH/

สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ได้ที่ https://shoponline.covermark.co.th/product/silky-fit-refill/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณรูปจาก : https://www.maccosmetics.co.th/

MAC Studio Fix Powder Plus

เป็นอีกหนึ่งแป้งคุมมันในตำนานที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนะคะ สำหรับ MAC Studio Fix ตัวนี้ ซึ่งเป็นแป้งพัฟสําหรับคนหน้ามัน รูขุมขนกว้างโดยเฉพาะ แป้งคุมมันผสมรองพื้นเนื้อแมท ให้ลุคผิวที่เรียบเนียน แป้งคุมมันงานผิวช่วยอำพรางริ้วรอยและรูขุมขน ติดทนนาน 12 ชั่วโมง แป้งพัฟคุมมันช่วยลดเลือนความมันและความวาวไม่แห้งตึง และเป็นแป้งคุมมันไม่เป็นคราบ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวมัน ไม่ตกร่อง เกลี่ยง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อนเรียบเนียน ทำให้การถ่ายรูปของคุณสวยและสนุกยิ่งขึ้น ด้วยใบหน้าที่เรียบเนียนรับแสง และขึ้นกล้องนั่นเองค่ะ

แป้งพัฟคุมมัน ราคา 1,600 บาท

สั่งซื้อได้ที่

Sephora : https://www.sephora.co.th/brands/mac-cosmetics

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณรูปจาก : https://www.lauramercier.co.th/

Laura Mercier Foundation Powder

Laura Mercier ตัวนี้คือแป้งคุมมันผสมรองพื้นอันดับ 1 ซึ่งเป็นแป้งพัฟสําหรับคนหน้ามัน รูขุมขนกว้าง ในตำนานเลยนะคะ โดยแป้งพัฟคุมมัน Laura Mercier จะมีคุณสมับติของแป้งคุมมันไม่เป็นคราบ เนื้อแป้งแบบแมททำให้เบาสบายผิว แป้งคุมมันกันเหงื่อที่ติดทนนาน ควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี แม้ในภาวะอากาศร้อนๆ และเป็นแป้งคุมมันที่ให้การปกปิดผิวถึงขั้นสุด แต่เนื้อแป้งพัฟคุมมันบางเบา แป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน ช่วยเผยผิวเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญสีแป้งคุมมันไม่ดรอประหว่างวันอีกด้วย

แป้งคุมมันจาก Laura Mercier มีให้เลือก 3 สี

  • 01 สำหรับผิวขาว
  • 02 สำหรับผิวขาวเหลือง
  • 03 สำหรับผิวสีน้ำผึ้ง

แป้งพัฟคุมมัน ราคา 1,950 บาท

 

สั่งซื้อได้ที่

Website : https://www.lauramercier.co.th/

Facbook : https://www.facebook.com/lauramercier.thai/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณรูปจาก : https://www.maccosmetics.co.th/

CHANEL POUDRE UNIVERSELLE COMPACTE

แป้งคุมมันไม่ผสมรองพื้นจากแบรนด์ชั้นนำอย่าง CHANEL เป็นแป้งพัฟคุมมันที่ให้ผิวสัมผัสที่เรียบเนียน เนื้อแป้งคุมมันงานผิวบางเบา ไม่หนักหน้า แป้งคุมมันไม่เป็นคราบ ติดทน ที่ช่วยสะท้อนแสงและปรับสีให้เข้ากับสีผิวจริงช่วยให้ผิวดูสม่ำเสมอ เปล่งประกายไร้ที่ติ เหมาะสำหรับใช้เติมหน้าระหว่างวัน ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวกระจ่างใส ไม่มันวาว ดูเรียบเนียนสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ

แป้งพัฟคุมมัน ราคา 2,300 บาท

สั่งซื้อได้ที่

Website : https://www.chanel.com/th/

Central : https://www.central.co.th/th/chanel/makeup

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แป้งคุมมันไม่ผสมทัลคัม

  1. Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control

แป้งคุมมันผสมรองพื้น แป้งพัฟสําหรับคนหน้ามัน รูขุมขนกว้างช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบาแบบแป้งคุมมันงานผิว ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิวด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญสามารถควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ให้สัมผัสแบบแป้งคุมมันเกาหลี ซึ่งต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป ด้วยเป็นแป้งคุมมัน cruelty-free ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ ตามแฮชแท็ก #Save Ralph ด้วยค่ะ แถมยังสะดวกพกพาง่าย ใช้เติมระหว่างวันแป้งคุมมันไม่เป็นคราบ ทาทับกี่ทีก็มั่นใจค่ะ

แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวจาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาว อมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

แป้งพัฟคุมมัน ราคา 590 บาท

สั่งซื้อได้ที่

Shopee: https://shp.ee/4yfcf95

Lazada: https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

 

 

 

 

สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว และยังเป็นแป้งคุมมัน cruelty-free ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ ตามแฮชแท็ก #Save Ralph อยู่ ต้องไม่พลาดแป้งคุมมัน Lady Audrey เลยค่ะ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อนี้ยังได้รับการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่า แป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันงานผิวเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award และรางวัล Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020”ด้วยค่ะ สมกับเป็นแป้งคุมมัน 2021 สุดเริ่ดเลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95