แป้งคุมมันกันเหงื่อไม่เป็นคราบ 2021 ต้อง Lady Audrey

แป้งคุมมันกันเหงื่อไม่เป็นคราบ 2021 ต้อง Lady Audrey

แป้งคุมมันกันเหงื่อไม่เป็นคราบ 2021 ต้อง Lady Audrey

แป้งคุมมันกันเหงื่อไม่เป็นคราบ 2021 ต้อง Lady Audrey เมื่อเรายังคงต้องใส่แมสก์กันทุกวันแบบนี้ การเลือกใช้แป้งคุมมันกันเหงื่อเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ เพราะถ้าเราไม่เลือกแป้งคุมมันกันเหงื่อให้ดี เครื่องสำอางที่บรรจงแต่งมาก็ต้องไหลเยิ้มอย่างแน่นอน ซึ่งไม่เพียงเครื่องสำอางจะติดแมสก์ออกมาเท่านั้น แต่อาจเกิดการระคายเคืองและเป็นสิวได้นะคะ วันนี้แอดมินเลยมีแป้งคุมมันกันเหงื่อที่เหมาะกับสาว ๆ ผิวแพ้ง่าย แถมยังเป็นแป้งคุมมันไม่เป็นคราบไม่ติดแมสก์ ที่สำคัญคือเป็นแป้งพัฟสําหรับคนหน้ามัน รูขุมขนกว้างอย่างแป้งคุมมันจาก Lady Audrey มาแนะนำค่ะ

แป้งคุมมันกู้ผิว

คุณสมบัติหลักของแป้งพัฟที่ทุกแบรนด์จะต้องมีเหมือน ๆ กันก็คือแป้งพัฟคุมมันนะคะ ยิ่งในบ้านเราที่มีสภาพอากาศร้อน ผิวหน้าจึงผลิตน้ำมันออกมาได้มาก ยิ่งสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวหน้ามันก็ต้องเลือกใช้แป้งคุมมันที่ให้ความรู้สึกแมท ควบคุมความมันได้อยู่หมัด และยิ่งต้องใส่แมสก์ทุกวันทั้งวันแบบนี้ก็ยิ่งต้องเลือกใช้แป้งคุมมันกันเหงื่อที่ติดทนนาน และเป็นแป้งคุมมันไม่เป็นคราบ จึงเป็นแป้งพัฟคุมมันอันดับแรก ๆ ที่ผู้หญิงไทยส่วนใหญ่เลือกใช้

ทำไมต้องเลือกแป้งคุมมันกันเหงื่อจาก Lady Audrey

คุณสมบัติของแป้งพัฟคุมมันที่ดีนั้น ก็ควรเป็นแป้งคุมมันที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ไม่ทำให้เกิดสิว แป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน ซึ่งแป้งคุมมัน Lady Audrey มีความแตกต่างจากแป้งคุมมันทั่วไปตรงที่ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคที่ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติจากแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ โดยใช้นวัตกรรม R-Micelle Technology ในการผลิตแป้งพัฟคุมมันแทนการใช้ทัลคัมค่ะ

แป้งคุมมัน แมทเอาอยู่

เนื้อแป้งพัฟคุมมันที่ได้นั้น มีโมเลกุลละเอียดเล็กกว่าแป้งพัฟทั่ว ๆ ไปถึง 3 เท่าด้วยกัน ซึ่งคุณสมบัติของแป้งคุมมันออร์แกนิคนี้ ช่วยดูดซับความมันได้ดีเยี่ยม ควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง แป้งคุมมันกันเหงื่อเนื้อแมทติดทนนาน แป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแถมเนื้อแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ และแป้งคุมมันไม่เป็นคราบ ซึ่งแป้งพัฟคุมมันจาก Lady Audrey นี้จึงเหมาะกับสาว ๆ ผิวมันที่มองหาแป้งคุมมันกันเหงื่อที่ติดทนทานนั่นเองค่ะ

แป้งคุมมันกันเหงื่อที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายเลือกใช้

Lady Audrey ไม่เพียงเป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคที่เหมาะกับทุกสภาพผิวเท่านั้น แต่ยังเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายอีกด้วย เพราะไม่เพียง Lady Audrey จะใช้แป้งข้าวมาผลิตแป้งคุมมัน แต่แป้งพัฟคุมมันตัวนี้ยังไม่มีส่วนผสมของพาราเบนที่เป็นสารกันเสียและน้ำหอม ยิ่งทำให้แป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขนไม่ทำให้เกิดสิว แป้งพัฟคุมมันจึงมีความอ่อนโยนต่อผิวบอบบางแพ้ง่ายสุด ๆ แถมยังมีประสิทธิภาพในการคุมมันได้ดีเยี่ยม และยังเป็นแป้งคุมมัน cruelty-free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ ทั้งยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งคุมมันกันเหงื่อไม่ก่อให้เกิดการแพ้ Lady Audrey จึงเป็นแป้งพัฟสําหรับคนหน้ามัน รูขุมขนกว้าง ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายเลือกใช้ค่ะ

ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ต้องใช้แป้งคุมมัน Lady Audrey

Lady Audrey แป้งคุมมันกันเหงื่อที่มีรางวัลการันตี

จริงอยู่ที่แบรนด์ไหน ๆ ก็สามารถผลิตแป้งพัฟคุมมันออกมาได้ แต่ Lady Audrey แตกต่างจากแป้งคุมมันโดยทั่วไป เพราะการที่ใช้แป้งข้าวในการผลิตแป้งเครื่องสำอาง จึงทำให้ Lady Audrey ได้ผ่านการค้นคว้าและวิจัยมาเป็นอย่างดีจนได้สิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป ทั้งยังเป็นแป้งพัฟคุมมันที่ได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award มาแล้วด้วยนะคะ และในปี 2020 ที่ผ่านมา Lady Audrey ยังเป็นแป้งคุมมันเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัล Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งคุมมัน 2021 ที่เหมาะสาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายอย่างแม้จริงเลยนะคะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95