Lady Audrey แป้งพัฟสำหรับคนหน้ามัน รูขุมขนกว้าง ปี 2021

Lady Audrey แป้งพัฟสำหรับคนหน้ามัน รูขุมขนกว้าง ปี 2021

Lady Audrey แป้งพัฟสำหรับคนหน้ามัน รูขุมขนกว้าง ปี 2021

Lady Audrey แป้งพัฟสำหรับคนหน้ามัน รูขุมขนกว้าง ปี 2021 ฮัลโหลสาว ๆ วันนี้แอดมินมีตัวช่วยสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวมันเยิ้ม รูขุมขนกว้างมาแนะนำค่ะซึ่งก็คือแป้งพัฟคุมมันนั่นเองค่ะ เพราะเราต้องใส่แมสก์กันตลอดเวลา ดังนั้นการเลือกใช้แป้งพัฟสำหรับคนหน้ามัน รูขุมขนกว้าง จะช่วยควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี แป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ ซึ่งทางเราก็ได้ค้นพบว่าแป้งพัฟสำหรับคนหน้ามัน รูขุมขนกว้างตัวนี้เป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวที่มีผิวแพ้ง่ายเลือกใช้ และยังเป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อที่เหมาะกับอากาศบ้านเราสุด ๆ ไปเลยค่ะ

แป้งข้าวคุมมัน สยบสิวผดเอาอยู่

จากการที่เราต้องใส่แมสก์ตลอดเวลา ทำให้สาว ๆ หลายคนสอบถามว่าควรเลือกใช้แป้งคุมมันยี่ห้อไหนดี ถึงจะเหมาะกับสภาพผิวมันเยิ้ม รูขุมขนกว้างและแพ้ง่าย เพราะการหาแป้งพัฟสำหรับคนหน้ามัน รูขุมขนกว้างและมีผิวแพ้ง่าย แถมยังต้องเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยค่ะ แล้วแป้งคุมมันก็มีให้เลือกหลายแบรนด์มาก ๆ แบบนี้ จะเลือกใช้แป้งคุมมันยี่ห้อไหนดี แอดมินขอบอกเลยค่ะ สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายอย่างเรา ก็ต้องเลือกใช้แป้งคุมมันออร์แกนิค อย่าง Lady Audrey ค่ะ

 

Lady Audrey ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อมาแล้ว โดยสาว ๆ Miss Grand International 2020 ทั้ง 63 ประเทศค่ะ จึงเป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อ 2021 ที่สาวงามเลือกใช้

 

แป้งคุมมัน แป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ แป้งคุมมันผิวแพ้ง่าย

 

Lady Audrey แป้งคุมมัน 2021 ที่สาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายเลือกใช้

Lady Audrey คือแป้งพัฟสำหรับคนหน้ามัน รูขุมขนกว้าง เพราะส่วนผสมหลักที่ผลิตแป้งคุมมันมาจากแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์สูงถึง 99.5% แทนการใช้ทัลคัมซึ่งเป็นแร่ใยหิน ด้วยนวัตกรรม R-Micelle Technology ที่ผ่านการค้นคว้าและวิจัยมาเป็นอย่างดี และเป็นนวัตกรรมการผลิตแป้งคุมมันที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lady Audrey ทำให้แป้งคุมมันมีโมเลกุลละเอียดกว่าแป้งคุมมันทั่วไปถึง 3 เท่า แป้งคุมมันจึงสามารถดูดซับความมันและยึดเกาะผิวหน้าได้ดีเยี่ยม

 

ด้วย R-Micelle Technology นี้เองทำให้ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันงานผิวเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป

 

แป้งคุมมัน แมทเอาอยู่

นอกจากแป้งคุมมันไม่มีส่วนผสมของทัลคัมแล้ว ยังไม่มีพาราเบนและน้ำหอม ทำให้แป้งคุมมันไม่อมเหงื่อ ควบคุมมันความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง แป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน จึงไม่ทำให้เกิดสิว และแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี เนื้อแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์แต่ช่วยให้ผิวดูฉ่ำวาว ให้เนื้อสัมผัสแบบแป้งคุมมันเกาหลี ซึ่งต้องยอมรับเลยค่ะว่า Lady Audrey คือ แป้งพัฟสำหรับคนหน้ามัน รูขุมขนกว้างที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน และแพ้ง่ายสุดๆ ค่ะ

 

แป้งคุมมัน Lady Audrey ได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award และรางวัล Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” ด้วยค่ะ

 

แป้งคุมมันสยบสิว ผิวบางใช้ได้

 

แป้งคุมมัน cruelty-free ที่ไม่ทดลองกับสัตว์

ไม่เพียง Lady Audrey จะเป็นแป้งคุมมัน 2021 ที่ได้รับรางวัลมากมาย และยังเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ด้วยผลิตจากสารสกัดธรรมชาติแล้ว Lady Audrey ยังเป็นแป้งคุมมัน cruelty-free ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ ทั้งยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งคุมมันกันเหงื่อไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ทั้งยังอ่อนโยนต่อผิวสุด ๆ ไปเลยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95