แป้งคุมมันกันเหงื่อ 2021 ติดทนคุมมันอยู่หมัด

แป้งคุมมันกันเหงื่อ 2021 ติดทนคุมมันอยู่หมัด

แป้งคุมมันกันเหงื่อ 2021 ติดทนคุมมันอยู่หมัด

แป้งคุมมันกันเหงื่อ 2021 ติดทนคุมมันอยู่หมัด ถึงแม้ว่าบ้านเราจะเข้าสู่ฤดูฝนแล้ว แต่อากาศก็ยังร้อนมาก ๆ ไหนจะต้องใส่แมสก์กันตลอดเวลาแบบนี้ ไอเทมฮิตที่ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งก็ต้องเป็น แป้งคุมมันกันเหงื่อ ที่สามารถคุมมันได้อยู่หมัดอย่างแน่นอน แต่สาว ๆ ที่กังวลเรื่องสิวหมดห่วงไปได้เลย เพราะแอดมินมีแป้งคุมมันกันเหงื่อที่เนื้อแป้งคุมมันบางเบา ติดทนนาน แถมยังเป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อที่ผลิตจากธรรมชาติ อย่างแป้งคุมมันกันเหงื่อ 2021 จากแบรนด์ Lady Audrey มาแนะนำค่ะ

แป้งคุมมัน แมทเอาอยู่

Lady Audrey สุดยอดแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ 2021

การที่แป้งพัฟคุมมันจาก Lady Audrey ได้ถูกเรียกว่าแป้งคุมมันกันเหงื่อหรือแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อนั้น ก็เพราะว่าคุณสมบัติของแป้งพัฟคุมมันที่ผลิตจากแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ในปริมาณสูงถึง 99.5 % สามารถควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี ทั้งเนื้อแป้งคุมมันไม่อมเหงื่อ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ต่อให้เหงื่อออกแค่ไหน แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ก็สามารถคุมมัน กันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี เนื้อแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ จนถูกเรียกว่าแป้งคุมมันกันเหงื่อ หรือแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อแห่งปี 2021 นั่นเองค่ะ

 

Lady Audrey ได้พิสูจน์ประสิทธิภาพแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อมาแล้ว โดยสาว ๆ Miss Grand International 2020 ทั้ง 63 ประเทศค่ะ

 

แป้งคุมมันสยบสิว ผิวบางใช้ได้

แป้งพัฟคุมมันไม่อุดตันที่สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายเลือกใช้

อย่างที่ทราบกันดีว่าผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีอยู่ด้วยกัน 2 ชนิด คือ แป้งพัฟคุมมันและแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ ซึ่งแป้งพัฟคุมมันหรือที่เราเรียกกันติดปากว่าแป้งคุมมัน นอกจากจะเป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อที่เนื้อแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์แล้ว ยังเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตันอีกด้วย

เพราะ Lady Audrey คือแป้งคุมมันออร์แกนิค 100 % ที่ผลิตจากนวัตกรรม R-Micelle Technology ที่ผ่านการค้นคว้าและวิจัยมาเป็นอย่างดี จนได้แป้งคุมมันที่ไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบน และน้ำหอม จึงไม่ทำให้เกิดการแพ้หรือการระคายเคือง แป้งคุมมันไม่ไปอุดตันตามรูขุมขน เรียกได้ว่าเป็นแป้งพัฟคุมมันไม่อุดตัน เพื่อผู้หญิงผิวแพ้ง่าย จึงเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวที่สาว ๆ ผิวแพ้ง่ายเลือกใช้ค่ะ

รู้ยัง..Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์นะ

 

แป้งคุมมันออร์แกนิคจาก Lady Audrey อ่อนโยนสุด ๆ และยังเป็นแป้งคุมมัน cruelty-free ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ ไม่ทำร้ายชีวิตแบบนี้ไม่ใช้ไม่ได้แล้วนะคะ

 

นอกจาก Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันแบรนด์ไทยที่ไม่ทดลองกับสัตว์แล้ว ยังผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่า แป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันงานผิวเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award และรางวัล Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” ด้วยค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95