Lady Audrey แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ สุดเริ่ด 2020

Lady Audrey แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ สุดเริ่ด 2020

Lady Audrey แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ สุดเริ่ด 2020

Lady Audrey แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ สุดเริ่ด 2020 สาว ๆ คนไหนที่กำลังตามหาแป้งคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ เริ่ด ๆ คุมมันขั้นเทพ และให้การปกปิดที่เรียบเนียนกันอยู่ละก็ มาทางนี้เลยจ้า เพราะวันนี้แอดมินมีแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อตัวเด็ดแห่งปี 2020 มาแนะนำ เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันราคาถูกและดี ซึ่งแป้งคุมมันที่แอดมินพูดถึงก็คือ Lady Audrey นั่นเองค่ะ จะเด็ดและดีแค่ไหนตามแอดมินมาดูเลยค่ะ

 

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันผสมรองพื้น เนื้อแมตต์ ที่มีเนื้อเนียนละเอียด ผิวแป้งคุมมันบางเบา แต่ให้การปกปิดแบบฟูลคัฟเวอร์เรจสุด ๆ Lady Audrey ไม่เพียงเป็นแป้งคุมมันที่ให้การปกปิดเยี่ยมเท่านั้น แต่แป้งคุมมันตัวนี้ยังมีคุณสมบัติที่ช่วยดูดซับความมันบนใบหน้า แต่ไม่ดูดน้ำ จึงทำให้ผิวหน้าของสาว ๆ ไม่ดรอประหว่างวัน และแป้งคุมมันตัวนี้ยังสามารถควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง เป็นแป้งคุมมันที่เริ่ดสุด ๆ ไปเลยใช่ไหมคะ

 

ทาแป้งดี ๆ ช่วยคุมมัน

 

 

แป้งคุมมันจาก Lady Audrey นอกจากเป็นแป้งคุมมันที่ให้การปกปิดขั้นเทพ แต่เรื่องกันน้ำ กันเหงื่อ ของแป้งคุมมันตัวนี้แอดมินขอบอกเลยว่า ดีมากเวอร์ เพราะอย่างที่บอกไปแล้ว Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ดูดซับความมัน แต่ไม่ดูดน้ำ จึงติดทนนานตลาดทั้งวัน ไม่หลุด ไม่ลอก ไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบ ให้ลุคดูเป็นธรรมชาติไม่จกตา ใช้แล้วหน้าเป๊ะเวอร์จริง ๆ ค่ะ

 

 

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากได้งานผิวที่เป๊ะเวอร์มาก ๆ แอดมินแนะนำให้ใช้ แป้งคุมมัน Lady Audrey Rice Foundation Powder คู่กับแป้งฝุ่นคุมมัน Rice Loose Powder ซึ่งเนื้อแป้งโมเลกุลละเอียดกว่าแป้งทั่วไปถึง 3 เท่า โปร่งแสง ช่วยดูดซับความมัน กักเก็บน้ำใต้ผิว ให้หน้าสวย ใส ไม่ดรอป ก็จะยิ่งทำให้ผิวหน้าของเราสวยเป๊ะปังมากยิ่งขึ้น

 

การที่ Lady Audrey Rice Foundation Powder เป็นแป้งคุมมันมีคุณสมบัติดีเวอร์วังขนาดนี้ จนเรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันที่เหนือกว่าแป้งทุกเจนที่เคยมีมา เพราะ Lady Audrey ผลิตมาจากแป้งข้าวเจ้าของไทย โดยการนำแป้งข้าวไปค้นคว้าและวิจัยจนได้ R-Micelle Technology ซึ่งทำให้เนื้อแป้งคุมมันมีสัมผัสที่เนียนนุ่ม บางเบา ที่สำคัญยังเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนผิวแพ้ง่าย ด้วย Lady Audrey นำแป้งข้าวมาผลิตเป็นเครื่องสำอางแทนทัลคัม ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน และซิลิโคน เป็นแป้งคุมมันที่อ่อนโยนสุด ๆ ไปเลยค่ะ

 

 

Rice Foundation Powder มีให้เลือก 3 ระดับ

#10 Beige – สำหรับผิวขาว

#20 Beige – สำหรับผิวธรรมชาติ

#30 Beige – สำหรับผิวสองสี

ขนาด 9 g.

ราคาพิเศษ 520.- (ปกติ 690.-)

 

แป้งฝุ่น lady audrey

แป้งฝุ่น lady audrey

 

Rice Loose Powder มีให้เลือก 2 สี

สี Peach Parfait – ผิวโทนชมพู

สี French Vanilla – ผิวโทนเหลือง

ขนาด 18 g.

ราคาพิเศษ 449.- (ปกติ 590.-)

สั่งซื้อตอนนี้  จัดส่งฟรี ไม่เสียค่าบริการ!

 

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95

 

 ได้เลย