Lady Audrey แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อสุดปังแห่งปี 2020

Lady Audrey แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อสุดปังแห่งปี 2020

Lady Audrey แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อสุดปังแห่งปี 2020

Lady Audrey แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อสุดปังแห่งปี 2020 สวัสดีค่ะสาว ๆ ทุกคน วันนี้แอดมินจะมาบอกต่อความปังจากผู้ใช้ Lady Audrey แป้งคุมมัน 2020 จริง ๆ ซึ่งต้องเรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อตัวเด็ดตัว ที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด และเป็นแป้งคุมมันคุณภาพดีที่ต้องบอกต่อ แถมแป้งคุมมันราคาไม่แพงด้วยนะคะ ซึ่งแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อจาก Lady Audrey จะปังปุริเย่แค่ไหนตามแอดมินมาดูเลยค่ะ

 

อย่างที่ทุกคนทราบกันดีนะคะ ว่าแดดบ้านเราแรงมาก ๆ แล้ว แอดมินและแก๊งเพื่อน ๆ ไปเที่ยวทะเลที่ชลบุรีกัน ซึ่งพวกเราก็ออกจากกรุงเทพกันตั้งแต่ 8 โมงเช้า นะคะ โดยจุดหมายแรกอยู่ที่แกรนด์แคนยอน คีรี และในการไปเที่ยวครั้งนี้ สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับสาว ๆ ก็คือแป้งคุมมันคุณภาพดี ที่ช่วยให้ผิวหน้าของเราดูขาวกระจ่างใส เนื้อแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ไม่เป็นคราบ และที่สำคัญเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่ออีกด้วยนะคะ

เวลาประมาณ 10.00 น. พวกเราก็เดินทางถึงแกรนด์แคนยอน คีรีค่ะ ทุกคนก็ตื่นเต้นมาก เพราะความสวยงามของหุบเขาและแอ่งน้ำของเหมือนเก่าที่มีเนื้อที่กว่า 100 ไร่ ถึงแม้ว่าแสงแดดยามสายจะไม่ปรานีเราแต่ก็ไม่หวั่นนะคะ เพราะทุกคนถ่ายรูปท้าแดดกันอย่างสุดเหวี่ยง และแป้งคุมมัน Lady Audrey ก็ไม่ทำให้ผิดหวังจริง ๆ ค่ะ เพราะแป้งคุมมันเกาะหน้ามาก และเนื้อแป้งคุมมันไม่ไหลเยิ้มออกมากับเหงื่อเลยค่ะ ซึ่งเราแค่ซับหน้าเบา ๆ เท่านั้น ผิวหน้าของเราก็ยังกระจ่างใสอยู่ค่ะ และเนื้อแป้งคุมมันจาก Lady Audrey ตัวนี้ ก็ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวหน้าหรือหนักหน้าเลยค่ะ

ตะลุยหุบเขาแกรนด์คอนยอน คีรี แล้ว พวกเราก็ไปไหว้พระกันต่อที่เขาชีจรรย์ ซึ่งเห็นแดดร่ม ๆ ดูเหมือนจะไม่ร้อน แต่จริง ๆ คือร้อนมาก แต่แป้งคุมมัน Lady Audrey ก็ยังคงความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้ดีมาก ๆ เพราะนอกจากเนื้อแป้งคุมมันที่ไม่ไหลเยิ้มแล้ว ด้วยเนื้อแป้งคุมมันคุณภาพดีที่เนียนละเอียดจึงความรู้สึกที่สบายผิวมาก ๆ ค่ะ

ไหว้พระจนอิ่มบุญกันแล้ว เราก็ไปเพิ่มพลังให้อิ่มท้องกันที่ร้านมุมอร่อย โคโม่ เขาชีจรรย์ ซึ่งอาหารก็อร่อยสมชื่อร้าน แถมวิวดีมาก ๆ เหมือนหลุดไปอยู่ที่เมืองโคโม่ ประเทศอิตาลีจริง ๆ และแน่นอนว่าเราอดใจไม่ไหว ต้องรีบไปถ่ายรูปตามมุมสวย ๆ ของร้าน และถึงแสงแดดยามบ่ายจะร้อนแรงแค่ไหนก็ไม่หวั่นค่ะ เพราะแป้งคุมมัน Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่คงประสิทธิภาพของความเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยมจริง ๆ เพราะแป้งคุมมันไม่ไหล ไม่เยิ้มเลย แถมเหงื่อที่ไหลออกมาผสมกับแป้งคุมมัน ยังได้ลุคฉ่ำวาวสวยปังด้วยนะคะ

หลังจากที่ถ่ายรูปกันจนหนำใจและเป็นช่วงเย็น ๆ เวลา 17.00 น.ที่แดดร่มลมตกแล้ว เราก็ไปถ่ายรูปชิค ๆ ที่ชายทะเลกันค่ะ ซึ่งบรรยากาศชายทะเลยามเย็นก็สวยมาก ๆ ค่ะ ซึ่งพวกเราก็สวยปังไม่มีดรอปจริง ๆ ค่ะ ซึ่งLady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ปกปิดดีมาก ๆ แถมหน้าไม่มัน เมื่อเราถอดแมสก์ออกมาแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ด้วยค่ะ

ต้องยอมรับเลยนะคะว่า แป้งคุมมัน Lady Audrey สามารถควบคุมความมันได้อยู่หมัดมาก ๆ ซึ่งความมันบนใบหน้าหลุดออกมาน้อยมากจริง ๆ ค่ะ ส่วนเรื่องกันน้ำกันเหงื่อนี่เรียกได้ว่า Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ 100 % ด้วยเนื้อแป้งคุมมันที่เนียนละเอียด สามารถยึดเกาะผิวหน้าเราได้เป็นอย่างดี แต่เพราะเป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคจึงทำให้แป้งคุมมันไม่อุดตัน แถมไม่ดรอป ไม่หมองระหว่างวัน ให้งานผิวเนียนเป๊ะปัง เช้าจรดเย็น สมเป็นแป้งคุมมันแห่งปี 2020 จริง ๆ ค่ะ และถ้าเพื่อน ๆ มองหาป้งคุมมันคุณภาพดี แต่เป็นแป้งคุมมันราคาหลักร้อย Lady Audrey ตอบโจทย์เพื่อน ๆ อย่างแน่นอนค่ะ

Lady Audrey มีแป้งคุมมันและแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ให้เลือก 2 แบบด้วยกัน คือ

Lady-Audrey-แป้งคุมมัน

Lady-Audrey-แป้งคุมมัน

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control เป็นแป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบาให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิวด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือการควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติต่างจากแป้งแบบเดิม ๆ สะดวกต่อการพกพา และเติมแต่งระหว่างวันแป้งคุมมันราคาเบา ๆ จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู

20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาว อมเหลือง

30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Lady-Audrey-แป้งข้าว translucent

Lady-Audrey-แป้งข้าว translucent

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งข้าวโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งข้าวโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติอันเลอค่า เนื้อแป้งข้าว Translucent สามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการอันหลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวัน เพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี ได้แก่

เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว

เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95