5 แป้งคุมมันราคาไม่แพงคุณภาพระดับ Hi End

5 แป้งคุมมันราคาไม่แพงคุณภาพระดับ Hi End

5 แป้งคุมมันราคาไม่แพงคุณภาพระดับ Hi End

แป้งคุมมันราคาไม่แพงคุณภาพระดับ Hi End สวัสดีค่ะสาว ๆ อีกไม่กี่วันเราก็จะก้าวผ่านปี 2020 ไปสู่ปี 2021 กันแล้ว และในช่วงสิ้นปีแบบนี้สาว ๆ หลายคนคงกำลังมองหาแป้งคุมมันราคาหลักร้อย ปกปิดดี คุมมัน กันเหงื่อ ไม่อุดตัน แถมคุณภาพยังคุ้มค่าเกินราคา ซึ่งวันนี้แอดมินมี 5 แป้งคุมมันราคาสบายกระเป๋า เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันราคาถูกและดีประจำปี 2020 มาแนะนำสาว ๆ ค่ะ

 

Ran Original Powder

Ran Original Powder

Ran Original Powder

ริ่มกันที่แป้ง Ran นะคะ โดย Ran Ran Original Powder เป็นแป้งคุมมันราคามิตรภาพ ที่ให้การปกปิดดีเยี่ยม ด้วยเทคโนโลยี Soft Focus จากญี่ปุ่น พร้อมสารบำรุงจากวิตามินอีช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และควบคุมความมันยาวนาน 16 ชั่วโมง เรียกได้ว่าแป้งคุมมันราคาเกินคุ้มที่ให้การปกปิดดีขึ้น ควบคุมความมันได้มากขึ้น แต่ก็ยังให้ลุคสวยดูเป็นธรรมชาติอยู่ค่ะ และแป้งคุมมันราคา 790 บาท

แป้ง RAN มีอยู่ 3 เฉดสีด้วยกัน คือ

R11 สำหรับผิวขาวอมชมพู

R22 สำหรับผิวขาวเหลือง

R33 สำหรับผิวสองสี

 

Mille Super Whitening Gold Rose Pact SPF 48 PA+++

Mille Super Whitening Gold Rose Pact

Mille Super Whitening Gold Rose Pact

ตัวต่อมาคือแป้ง Mille นะคะ ซึ่งเป็นแป้งคุมมันราคาเบา ๆ แบรนด์ไทยที่ส่งไปผลิตถึงประเทศเกาหลีนะคะ และความพิเศษของแป้งคือเป็นแป้งพัฟฟ์ที่สามารถกันน้ำกันเหงื่อได้ เนื้อแป้งบางเบาแต่ให้การปกปิดดี เรียบเนียนช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส เป็นแป้งคุมมันราคามิตรภาพที่มาพร้อมสารป้องกันแสงแดดที่สูงถึง SPF 48 PA +++ ที่สำคัญเป็นแป้งคุมมันราคาสบายกระเป๋าด้วยนะคะ โดยแป้งคุมมันราคา 599 บาท

แป้ง Mille มีให้เลือก 3 เฉดสีด้วยกัน

No.1 Light ผิวขาว

No.2 Natural ผิวสองสี

No.3 Honey ผิวสีน้ำผึ้ง

 

Retouch Oil Control Foundation Powder SPF30 PA +++

Cute Press Evory

Cute Press Evory

ถ้าพูดถึงแป้งคุมมันราคาเบา ๆ ก็ต้องไม่พลาดที่จะพูดถึง Cute Press Evory Oil Control ตัวนี้เลยค่ะ เพราะเป็นแป้งคุมมันราคาถูกและดีมาก ๆ ซึ่งแป้ง Cute Press ตลับม่วงตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นที่ให้การปกปิดเรียบเนียน ควบคุมความมันยาวนาน 12 ชั่วโมง มอบการปกปิดที่เรียบเนียนสนิท มาพร้อมประสิทธิภาพการกันน้ำและปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF30 PA +++ เลยค่ะ ซึ่งเป็นแป้งคุมมันราคาเบา ๆ แต่คุณภาพดีสุด ๆ จริง ๆ ค่ะ แป้งคุมมันราคา 359 บาท

มีให้เลือกทั้งหมด 5 สีด้วยกัน

N1,N2 ผิวขาวเหลือง

P1,P2 ผิวขาวอมชมพู

B1 ผิวขาวออร่า

B2 ผิวสีน้ำผึ้ง

 

Duo Charm Compact Powder

Srichand Enchanted

Srichand Enchanted

มาต่อกันที่แป้งคุมมันราคาถูกและดีอย่าง Srichand Enchanted หรือที่เราเรียกกันว่าแป้งเจ้าหญิงสุดคิ้วท์นั่นเองค่ะ ซึ่งเป็นแป้งผสมรองพื้นเนื้อละเอียด ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิน ปกปิดริ้วรอยได้อย่างหมดจด ช่วยเผยผิวกระจ่างใสตลอดวัน และด้วยประสิทธิภาพกันน้ำกันเหงื่อได้เป็นอย่างดี ต้องยอมรับเลยว่าแป้งศรีจันทร์ตัวนี้เป็นแป้งคุมมันราคาไม่แพงแต่คุณภาพอัดแน่นมาก ๆ ค่ะ และแป้งคุมมันราคา 320 บาท

แป้ง Srichand Enchanted มี 3 เฉดสีให้เลือก

สี SC10 คริสตัล เทียร่า: เหมาะสำหรับสาวผิวขาว

สี SC30 โกลเด้น คราวน์: เหมาะสำหรับสาวผิวสองสี

สี SC50 รอยัล ชาร์ม: เหมาะสำหรับสาวผิวแทน

 

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control

Lady-Audrey-แป้งคุมมัน

Lady-Audrey-แป้งคุมมัน

สำหรับแป้งคุมมันราคาสบายกระเป๋าจาก Lady Audrey ตัวนี้ไม่พูดถึงไม่ได้เลยนะคะ เพราะเป็นแป้งพัฟฟ์ผสมรองพื้นที่ผลิตจากแป้งข้าวเจ้าด้วยนวัตกรรม R-Micelle Technology เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lady Audrey ทั้งยังมีประสิทธิภาพในการคุมมันยาวนานถึง 12 ชั่วโมง และต้องยอมรับว่า Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันราคาเบา ๆ ที่คุณภาพดีเยี่ยมสุด ๆ ด้วยมีส่วนผสมของวิตามินอีช่วยบำรุง และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และมีสารป้องกันแสงแดดสูงถึง SPF 25 PA+++ เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันราคาไม่แพงอย่างแท้จริงค่ะ แป้งคุมมันราคา 690 บาท

แป้ง Lady Audrey มีให้เลือก 3 เฉดสีด้วยกัน

เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู

เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาว อมเหลือง

เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

เป็นอย่างไรบ้างคะกับแป้งคุมมันราคาสบายกระเป๋า ที่แอดมินนำมาแนะนำในวันนี้ ต้องยอมรับเลยนะคะว่าแป้งคุมมันราคาถูกและดีมีอยู่จริงนะคะ ซึ่งไม่เพียงเป็นแป้งคุมมันราคามิตรภาพเท่านั้น แต่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพไม่แพ้แป้งคุมมันราคาแพง ๆ เลยค่ะ และหวังว่าจะช่วยให้เพื่อน ๆ สามารถเลือกซื้อแป้งคุมมันราคาประหยัดมาใช้แต่งหน้าไปปาร์ตี้ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2021 นี้นะคะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95