เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวฝนแบบนี้ หาแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อติดตัวกันเถอะ

เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวฝนแบบนี้ หาแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อติดตัวกันเถอะ

เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวฝนแบบนี้ หาแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อติดตัวกันเถอะ

เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวฝนแบบนี้ หาแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อติดตัวกันเถอะ อากาศร้อนๆ แบบนี้ เหงื่อออกง่าย ทำให้หน้ามัน บางวันก็มีฝนตกอีก ไม่รู้จะร้อนหรือฝนดี อากาศเดายากแบบนี้ สาวๆ อย่างเราต้องเตรียมพร้อมความสวยทุกสถานการณ์ด้วยแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อกันค่ะ

 

 

แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ อีกหนึ่งไอเทมที่จะช่วยให้ผิวหน้าของสาวๆ ทุกคนสวยเด้ง ไม่ไหลเยิ้มเป็นสังขยา ซึ่งแป้งคุมมันที่ตอบโจทย์ทุกสภาพอากาศในบ้านเราแบบนี้ คงจะหนีไม่พ้นแป้งคุมมัน lady Audrey ที่ครองใจนางงามในทุกซีซั่น เพราะทนร้อน ทนแดด ต่อให้เหงื่อออกหรือเปียกโชกขนาดไหน เจ้าแป้งคุมมัน Lady Audrey ก็แมททนตลอดวัน และผิวก็ยังสวย ออร่า ด้วยความที่เนื้อแป้งคุมมันตัวนี้มีสัมผัสที่เบากว่า ทาแล้วไม่หนักหน้า แต่ให้การปกปิดที่ดีเยี่ยม คุมมันได้นานถึง 12 ชั่วโมง ไม่ดรอป ไม่มัน และไม่หมองระหว่างวัน แถมยังกันน้ำกันเหงื่อได้อีกด้วย เรียกว่าเหมาะกับหน้าร้อนนี้มากๆ

อีกทั้ง Lady Audrey ยังคงคอนเซปต์แป้งข้าวคุมมันสำหรับสาวผิวแพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบนส์ น้ำหอม อยู่นั่นเอง และสิ่งที่ทำให้ Lady Audrey แตกต่างจากแป้งทั่วๆ ไป ก็เพราะเป็นแป้งคุมมันแบรนด์ไทย ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ ตามแฮชแท็ก #Save Ralph ที่เป็นที่นิยมที่สุดในตอนนี้ ใครที่เป็นทาสน้องกระต่ายก็สบายใจกันได้เลยค่ะ และได้รับการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่า แป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันงานผิวเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award และรางวัล Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020”ด้วยค่ะ Wow มากๆ

 

แป้งคุมมัน R-Micelle Technology

 

โดยผลิตภัณฑ์แป้งคุมมัน Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบด้วยกัน คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิวด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมันราคาเบาๆ จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

 

แป้งคุมมัน แป้งสำหรับผิวแพ้ง่าย

 

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาว อมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

และ Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นลดหน้ามันตัวนี้เป็นแป้งคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งคุมมันไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาวๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

 

แป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์-

 

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

คุณภาพแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อปังไม่ไหวแบบนี้ สาวๆ ทุกคนต้องรีบไปตำมาติดกระเป๋าเพื่อความสวย แม้ในสภาพอากาศที่ไม่น่ารักแต่หากมีแป้งคุมมัน lady Audrey อยู่แล้วละก็ มั่นใจได้เลยว่าคุณจะมีผิวที่สวยดูน่ารักน่าเอ็นดูในทุกๆ วันแน่นอนค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95