Lady Audrey แป้งคุมมันจากธรรมชาติ 100 %

Lady Audrey แป้งคุมมันจากธรรมชาติ 100 %

Lady Audrey แป้งคุมมันจากธรรมชาติ 100 %

Lady Audrey แป้งคุมมันจากธรรมชาติ 100 % สำหรับผู้หญิงผิวแพ้ง่ายอย่างเรา นอกจากเรื่องความเครียด ฮอร์โมน และสิ่งสกปรกที่อาจตกค้างอยู่บนใบหน้าของเราแล้ว การเลือกใช้เครื่องสำอาง อย่าง แป้งคุมมันก็เป็นสิ่งสำคัญนะคะ เพราะแป้งคุมมันบางชนิดก็อาจก่อให้เกิดสิวและอาการแพ้ได้ค่ะ ด้วยมีส่วนผสมจากทัลคัมซึ่งเป็นแร่ใยหิน ที่มีองค์ประกอบของแมกนีเซียม ซิลิคอน และออกซิเจน

เมื่อนำมาบดให้ละเอียดจะสามารถดูดซับความชื้นได้ดี แต่ทัลคัมเป็นสารที่มีโมเลกุลเหลี่ยมและคม หากคนที่ผิวบอบบางใช้แป้งที่มีทัลคัม อาจบาดผิวจนเกิดการระคายเคืองและแพ้ได้ ซึ่งแป้งทัลคัมหากใช้เป็นเวลานานจะไปสะสมอยู่ในปอดและส่งผลเสียต่อระบบทางเดินหายใจและสุขภาพได้ และอย่างที่ทราบกันดีว่าทัลคัมเป็นแร่ใยหิน ทำให้ไม่สามารถย่อยสลายได้ด้วยจุลินทรีย์ในธรรมชาติค่ะ

Lady Audrey แป้งคุมมันจากธรรมชาติ

แต่ในที่สุดสวรรค์ก็เห็นใจผู้หญิงผิวบอบบางแพ้ง่ายอย่างเรา และได้ส่งสุดยอดแป้งคุมมันออร์แกนิคอย่าง Lady Audrey มาสู่อ้อมอกของเรา โดย Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันที่ได้หลอมรวมธรรมชาติอย่าง แป้งข้าว และเทคโนโลยีสมัยใหม่เอาไว้ด้วยกัน Lady Audrey ได้ค้นคว้าและวิจัย จนได้ แป้งข้าว R-Micelle” มาเป็นส่วนผสมหลักในแป้งเครื่องสำอางแทนการใช้ทัลคัม โดยเทคโนโลยีใหม่นี้ได้รับการยอมรับจากสากลด้วยสิทธิบัตรจากประเทศไทย อเมริกาและยุโรป ถือเป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อในฝันของผู้หญิงเลยก็ว่าได้

แป้งคุมมันจาก Lady Audrey ไม่เพียงผลิตจากธรรมชาติเท่านั้น แต่ยังมีคุณสมบัติของแป้งเครื่องสำอางอย่างครบถ้วน เพราะเนื้อแป้งคุมมันที่มีอณูเล็กและละเอียด จึงมีประสิทธิภาพในการยึดเกาะผิวและดูดซับความมันได้ดีกว่าแป้งทั่วไป และยังสามารถการป้องกันความเปียกชื้น (Water Repellent) เป็นอย่างดี จึงไม่ทำให้แป้งคุมมันไม่อุดตันลบเลือน หรือสีดรอปลง เมื่อมีเหงื่อออกระหว่างวัน

lady audrey

และให้การปกปิดที่เนียนสนิทติดทนนานเช้าจรดค่ำ มอบผิวสัมผัสที่เนียนนุ่ม และไม่ก่อให้เกิดการแพ้ หรืออุดตันรูขุมขน ที่สามารถใช้ได้กับทุกวัยและทุกสภาพผิวค่ะ ซึ่งตอบโจทย์ความต้องการของสาว ๆ ในเรื่องของไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ที่แอคทีฟขึ้นด้วย

ที่สำคัญแป้งคุมมันกันเหงื่อ Lady Audrey ไม่มีส่วนผสมของ พาราเบน น้ำหอม และทัลคัม ที่ทำให้ผิวระคายเคือง มั่นใจได้ว่าไม่แพ้ ไม่อุดตัน ไม่ทำให้สิวขึ้นแน่นอน

แป้งคุมมัน แป้งข้าวคุมมันโฉมใหม่ Lady Audrey (5)

แป้งคุมมัน แป้งข้าวคุมมันโฉมใหม่ Lady Audrey (5)

มีให้เลือกถึงสองแบบเลยนะคะ

แป้งอัดแข็ง Lady Audrey Rice Press Powder แป้งคุมมันราคา 690 บาท

– สีเบจเบอร์ 10 เหมาะกับสาวผิวขาวหรือผิวขาวอมชมพู

– สีเบจเบอร์ 20 เหมาะกับสาวผิวขาวอมเหลือง

– สีเบจเบอร์ 30 เหมาะกับสาวผิวสีสองสีหรือผิวคล้ำ

5 แป้งโปร่งแสงแบรนด์ไทยปกปิดเริ่ดในราคาหลักร้อย

แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder มีทั้งหมด 2 สีค่ะ ไซส์ใหญ่ แป้งคุมมันราคา 590 บาท ไซส์มินิแป้งคุมมันราคา 289 บาท

– 001 Peach Parfait (กระปุกสีชมพู) แป้งสีอมชมพู เหมาะสำหรับสาวผิวขาว ทำให้ผิวเปล่งประกาย ผิวกระจ่างใสอย่างมีมิติ

– 002 FRENCH VANILLA (กระปุกสีฟ้า)

แป้งสีเนื้ออมเหลือง ให้ลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้าได้กับผิวทุกเฉดสี

?สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95