แป้งคุมมันราคานักศึกษารับปี 2020 จะกี่องศาก็เอาอยู่

แป้งคุมมันราคานักศึกษากี่องศาก็เอาอยู่

แป้งคุมมันราคานักศึกษารับปี 2020 จะกี่องศาก็เอาอยู่

แป้งคุมมันราคานักศึกษารับปี 2020 จะกี่องศาก็เอาอยู่ ไอเท็มสำคัญสำหรับสาว ๆ ที่ขาดไม่ได้เลยก็คงจะเป็นแป้ง เพราะนอกจากจะช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าของสาว ๆ แล้วยังทำให้หน้าสวยเนียนเด้งได้ตลอดทั้งวันอีกด้วย และไม่ใช่เฉพาะของแพง ๆ เท่านั้นที่ใช้ดีเพราะของดีราคาถูกมีอยู่จริงค่ะเพื่อน ๆ วันนี้แอดมินเลยจะมาแนะนำให้เพื่อนได้ทราบกันค่ะ รับรองได้เลยว่าไม่ว่าฤดูไหน ๆ  เราก็เอาอยู่ค่ะ  

แป้งคุมมันราคานักศึกษากี่องศาก็เอาอยู่

แป้งคุมมันราคานักศึกษากี่องศาก็เอาอยู่

อันนี้ที่อยากแนะนำเลยนะคะเหมาะสำหรับน้องนักศึกษาที่กำลังเริ่มแต่งหน้า อย่างแป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey แต่ขอเท้าความนิดนึงนะคะ สำหรับแป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้ต้องบอกก่อนว่าเป็นคนผิวแพ้ง่ายไม่ค่อยกล้าใช้แป้งตัวไหน แค่ทากันแดดก็คือจบเลย แต่พอดีวันนั้นได้ไป Waston และเห็นป้ายโฆษณาบอกว่าเป็นแป้งฝุ่นคุมมันสำหรับผิวแพ้ง่าย ไร้สารทัลคัม เลยเข้าไปหาข้อมูลมาว่าคืออะไร ดียังไง ข้อมูลในเพจเค้าบอกว่าเป็นแป้งฝุ่นทาหน้าที่ออกแบบมาสำหรับสาวผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเพราะปราศจาก

  • ทัลคัม
  • ซิลิโคน
  • พาราเบน
แป้งฝุ่น Lady Audrey

แป้งฝุ่น Lady Audrey


ซึ่งเป็นสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดอาการระคายเคืองและรอยแดงบนผิวหน้า‼️ ที่สำคัญ Lady Audrey ยังผสมผสานแป้งข้าวกับนวัตกรรม  R-Micelle ให้สาว ๆ ได้มีลุคธรรมชาติกระจ่างใสตลอดวัน แถมคุมมันได้นานถึง 12 ชั่วโมงด้วยนะเออ มีให้เลือก 2 เฉดสี ได้แก่

Peach Parfait (001) เหมาะกับสาวผิวขาวหรือผิวขาวอมชมพู 
French Vanilla (002) เหมาะกับสาวผิวสีสองสีหรือผิวคล้ำ
 

 

Lady Audrey แป้งฝุ่นทาหน้าที่เหมาะกับทุกโทนสีผิวของสาวเอเชีย

Lady Audrey แป้งฝุ่นทาหน้าที่เหมาะกับทุกโทนสีผิวของสาวเอเชีย

 

เพราะ Lady Audrey เป็นแป้งทาหน้าที่โดดเด่นในเรื่องการใช้วัตถุดิบหลักจากธรรมชาติอย่าง “แป้งข้าว”และปราศจากทัลคัมหมดห่วงเรื่องทำร้ายผิวรวมถึงการผสมผสานกับเทคโนโลยี R- Micelle ทำให้เม็ดแป้งมีขนาดโมเลกุลที่เล็กมาก จนสามารถเพิ่มพื้นที่ผิวสัมผัส และดูดซับความมันได้มากกว่าแป้งทั่วไปทำให้ Lady Audrey มอบความรู้สึกที่แตกต่างจากแป้งอื่น ๆด้วยเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม บางเบา และอ่อนโยนต่อผิวหน้าคุณ

  • ?สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ)
  • หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk