ร้อนแค่ไหนก็ไม่หวั่น ส่อง 5 วิธีดูแลผิวหน้า ฉบับสาวผิวแพ้ง่าย

พลิกโฉมแป้งข้าวสู่ผลิตภัณฑ์ความงาม LadyAudrey ในรูปแบบแป้งคุมมัน

ร้อนแค่ไหนก็ไม่หวั่น ส่อง 5 วิธีดูแลผิวหน้า ฉบับสาวผิวแพ้ง่าย

ร้อนแค่ไหนก็ไม่หวั่น ส่อง 5 วิธีดูแลผิวหน้า ฉบับสาวผิวแพ้ง่าย หน้าร้อนปีนี้เรียกได้ว่าร้อนอบอ้าวกว่าทุกปีเลยนะคะ แล้วผู้หญิงผิวแพ้ง่ายอย่างเราที่มีสภาพผิวหน้าที่เซนซิทีฟสุด ๆ เมื่อต้องมาเจอกับพลังแสงอาทิตย์ที่ร้อนเปรี้ยงเข้าไป ยิ่งทำให้ผิวบอบบางแพ้ง่ายของเรา ก็เกิดอาการแพ้หนักขึ้นกว่าเดิม วันนี้แอดมินเลยมี 5 วิธีดูแลผิวหน้าของผู้หญิงผิวแพ้ง่ายอย่างเรามาแนะนำค่ะ

  1. ปลอบประโลมผิวด้วยเจลเย็น

สาว ๆ ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายจะต้องหลีกเลี่ยงการโดนแดดแรง ๆ แต่ในบางครั้งเราก็ไม่สามารถหลบเลี่ยงแสงแดดอันร้อนแรงได้ จึงทำให้ผิวหน้าของเรามีอาการแสบ ๆ คัน ๆ ตามผิว และจะมีผดผื่นแดง ๆ ขึ้นตามใบหน้าได้ ซึ่งมีสาเหตุมาจาก ร่างกายของเราได้ขับเหงื่อออกมาเยอะกว่าปกติ ทำให้ต่อมเหงื่อใต้ผิวหน้าเกิดการอุดตันขึ้นและกลายเป็นผดผื่นขึ้นมานั่นเองค่ะ แต่เราสามารถลดการอักเสบได้โดยการใช้เจลเย็นหรือน้ำแข็งมาประคบเพื่อลดอาการแสบร้อนและผดผื่นบนหน้าของเราค่ะ

ขั้นตอนการล้างหน้าสำคัญที่สุด

  1. ล้างหน้าด้วยน้ำเย็น

ในช่วงหน้าร้อนแบบนี้สาว ๆ ควรอาบน้ำและล้างหน้าด้วยน้ำเย็นหรือน้ำอุณหภูมิห้องนะคะ เพื่อช่วยลดอาการคันและแสบร้อนตามผิวหน้า และภายหลังจากการที่เราเอาใบหน้าสวยของเรา ๆ ไปเผชิญมลภาวะและแสงแดดอันร้อนแรงแล้วมีผดผื่นขึ้นตามใบหน้า ให้ใช้อ่างน้ำใส่น้ำเย็นแล้วเอาหน้าจุ่มลงไปแช่ไว้สักพัก เพื่อคลายความร้อนและการอักเสบบนผิว เสร็จแล้วให้นำผ้าขนหนูซับหน้าเบา ๆ ค่ะ

  1. ลดอุณหภูมิร่างกายด้วยน้ำเปล่า

เมื่อเราออกไปเจอแดดหนัก ๆ จนอุณหภูมิร่างกายพุ่งสูง สาว ๆ ควรดื่มน้ำเปล่าเย็น ๆ เพื่อเพิ่มความสดชื่นให้กับร่างกายค่ะ เพราะถ้าเราไม่เติมน้ำเข้าสู่ร่างกายหลังออกแดด อาจทำให้ผิวอ่อนแอจนเกิดปัญหาผิวอื่น ๆ ตามมาได้ และที่สำคัญควรงดของมัน ของทอด และของหวาน ๆ เพราะจะไปกระตุ้นให้เกิดผดผื่นเพิ่มขึ้นอีกนั่นเองค่ะ

เตรียมผิวให้ดีก่อนแต่งหน้า

  1. พักหน้าจากการแต่งหน้า

ผิวหน้าของเรามีอาการแพ้อยู่แล้ว ฉะนั้นสาว ๆ ควรงดแต่งหน้าหนา ๆ หรือทาครีมที่มีเนื้อหนัก ๆ ไปสักพักจะดีกว่านะคะ เพราะสารเคมีบางอย่างที่ผสมอยู่ในเครื่องสำอางหรือสกินแคร์ อาจไปกระตุ้นให้ผิวหน้าเกิดการระคายเคืองและอักเสบเพิ่มได้

  1. ให้ธรรมชาติช่วยเยียวยา

อย่างที่บอกไปนะคะ ว่าเครื่องสำอางบางตัวที่สาว ๆ ใช้อาจมีสารเคมีผสมอยู่ ซึ่งก็คือ ทัลคัม ซึ่งเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ผิวหน้าของเราเกิดการแพ้ได้ง่าย เพราะทัลคัมเป็นเป็นแร่ใยหินที่มีโมเลกุลเหลี่ยมและคม ทำให้เวลาที่สาว ๆ ชาวผิวบอบบางทาแป้งพวกนี้ไปจึงเกิดอาการแพ้ เพราะโดนทัลคัมบาดนั่นเองค่ะ และที่สำคัญคือ สารทัลคัมเป็นแร่ใยหินที่ไม่สามารถย่อยสลายได้ด้วยจุลินทรีย์ในธรรมชาติ เมื่อใช้ไปนาน ๆ จะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจและสุขภาพของเราได้นะคะ

แป้งฝุ่นคุมมันขั้นเทพ

เพื่อให้หมดกังวลเรื่องปัญหาผิว แอดมินขอแนะนำแป้งเครื่องสำอางจาก Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคที่ผลิตจากแป้งข้าว โดยความดีงามของแป้งคุมมันตัวนี้ คือทาง Lady Audrey ได้ทำการค้นคว้าและวิจัยจนได้ “แป้งข้าว R-Micelle” มาเป็นส่วนผสมหลักในแป้งเครื่องสำอางแทนแร่ทัลคัมค่ะ และที่สำคัญเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันที่ได้รับสิทธิบัตรจากประเทศสหรัฐอเมริกาและยุโรป ถือเป็นแป้งคุมมันคุณภาพดีที่ได้รับมาตรฐานในระดับสากลเลยนะคะ

เพราะเป็นแป้งคุมมันที่ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ จึงไม่มีส่วนผสมของทัลคัม ทำให้เนื้อแป้งเนียนละเอียดไม่บาดหน้า แถมยังเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันที่สามารถยึดเกาะผิวและดูดซับความมันได้ดีกว่าแป้งทั่วไป ป้องกันความเปียกชื้นได้เป็นอย่างดี จึงไม่ทำให้แป้งคุมมันลบเลือน หรือสีดรอปลง เมื่อมีเหงื่อออกระหว่างวัน ที่สำคัญยังให้การปกปิดที่เนียนสนิทติดทนนานเช้าจรดค่ำผิวสัมผัสที่เนียนนุ่ม และไม่ก่อให้เกิดการแพ้ หรืออุดตันรูขุมขนด้วยค่ะ

เปิดตำรับฉบับแป้ง Lady Audrey ดูกันชัด ๆ แต่ละรุ่นมีดียังไง

แป้งคุมมันของ Lady Audrey มีให้เลือกถึงสองแบบเลยนะคะ

แป้งอัดแข็ง Lady Audrey Rice Press Powder ราคา 690 บาท

– สีเบจเบอร์ 10 เหมาะกับสาวผิวขาวหรือผิวขาวอมชมพู

– สีเบจเบอร์ 20 เหมาะกับสาวผิวขาวอมเหลือง

– สีเบจเบอร์ 30 เหมาะกับสาวผิวสีสองสีหรือผิวคล้ำ

แป้งคุมมัน Lady Autrey แป้งข้าวคุมมัน

แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder มีทั้งหมด 2 สีค่ะ ราคาไซส์ใหญ่ 590 บาท ไซส์มินิราคา 289 บาท

– 001 Peach Parfait (กระปุกสีชมพู) แป้งสีอมชมพู เหมาะสำหรับสาวผิวขาว ทำให้ผิวเปล่งประกาย ผิวกระจ่างใสอย่างมีมิติ

– 002 FRENCH VANILLA (กระปุกสีฟ้า)

แป้งสีเนื้ออมเหลือง ให้ลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้าได้กับผิวทุกเฉดสี

สนใจสั่งซื้อ แป้งคุมมัน Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95

ขอบคุณข้อมูลจาก https://sistacafe.com/