แต่งหน้าสวยไม่กลัวฝุ่นด้วย Lady Audrey

แต่งหน้าสวยไม่กลัวฝุ่นด้วย Lady Audrey

แต่งหน้าสวยไม่กลัวฝุ่นด้วย Lady Audrey

แต่งหน้าสวยไม่กลัวฝุ่นด้วย Lady Audrey เพราะด้วยสถานการณ์ฉุกเฉิน ไม่ว่าจะเป็น COVID-19 หรือฝุ่นควัน ในตอนนี้ถือว่าเข้าขั้นวิกฤติ หายใจหายคอกันไม่สะดวกไปตาม ๆ กัน จนต่างพากันใส่หน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันฝุ่นละออง “PM2.5” จนสินค้าขาดตลาดแต่ภายใต้หน้ากากอนามัยนี้ บอกเลยว่าไม่สามารถบดบังความสวยของสาวๆ ที่มีได้ และวันนี้แอดมินมีเทคนิค “แต่งหน้า” ให้สวยสู้ “ฝุ่นละออง” มาฝากกัน เอ้า…ไม่รอช้าค่ะ เรามาเริ่มสวยกันเลยดีกว่า

 

ภายใต้หน้ากากมีความสวยซ่อนอยู่

ภายใต้หน้ากากมีความสวยซ่อนอยู่

 

  1. บำรุงต้องแน่น

เมื่อล้างหน้าให้สะอาดแล้ว ขั้นตอนแรกก็ต้องเริ่มจากการบำรุงก่อนเลยค่ะ มลพิษเยอะขนาดนี้ มีผลิตภัณฑ์ชนิดไหนที่บำรุงได้ก็ประโคมลงบนผิวหน้าเข้าไปเลยค่ะ อย่าไม่กลัวเปลือง เพราะหน้าเกิดริ้วรอยขึ้นบนใบหน้าแล้วล่ะก็ รักษาเปลืองเงินกว่าอีกค่ะ

 

  1. รองพื้นห้ามผิดเบอร์

บำรุงผิวเรียบร้อยครบทุกขั้นตอนแล้ว จากนั้นก็เริ่มลงรองพื้นบนใบหน้าได้เลยค่ะ ข้อนี้สำคัญมาก เลือกสีเบอร์รองพื้นให้เข้ากับสีผิวด้วยนะ และถ้าจะให้ดีควรเลือกรองพื้นที่เป็นสูตรควบคุมความมันค่ะ

 

สีผิวแทน

  1. คิ้วมงกุฎของหน้า

เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า ใช่ค่ะ!! เมื่อใบหน้าของเราพร้อมแล้ว ก็เริ่มคิ้วได้เลย ขอแบบชัดๆ และเข้ากับโครงหน้าของเรานะคะ และที่ห้ามลืม ปัดมาสคาร่าคิ้วด้วยค่ะ เพื่อความอยู่ทรงตลอดทั้งวัน

 

3 วิธีเช็กโทนสีผิว

  1. ดวงตาหน้าต่างของใจ

คิ้วมาแล้ว บล็อกตาสักหน่อยค่ะ ซึ่งทางที่ดีควรเลือกอายแชโดว์ที่มีประกายชิมเมอร์ไปเลยค่ะ ฟาดเข้าไปเพื่อดวงตาที่โดดเด่นของเรา และอย่าลืมดัดขนตาเด้ง ปัดมาสคาร่าให้ปังด้วยนะคะ เพราะดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ

 

เครื่องสำอางที่ใช้แต่งตา

  1. ฟาดอายไลน์เนอร์ให้คมชัด

เพิ่มความคมชัดให้ดวงตาด้วยการฟาดอายไลน์เนอร์เส้นใหญ่ (หรือเล็กก็ได้ตามใจชอบ) ซึ่งเราอยากแนะนำให้คุณใช้อายไลน์เนอร์แบบกันน้ำ เพราะอย่างที่รู้กันดีว่าแดดเมืองไทยมันร้อนพอเหงื่อออกแล้วอายไลน์ไหลมันจะดูไม่งาม แล้วผู้ชายที่เราแอบปิ๊งอยู่จะตกใจ อ๋อ…อีกหนึ่งเทคนิคคือลองเขียนหางอายไลน์เนอร์ให้ยาวขึ้นอีกนิด จะทำให้ตาดูเฉี่ยวมากขึ้นค่ะ

eyeliner

eyeliner

  1. ตบด้วยแป้งฝุ่น Lady Audrey

แป้งคุมมัน Lady Audrey แป้งเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมจากแป้งข้าว ผลิตจากธรรมชาติ 100% รับรองได้ว่าไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ และยังมีความสามารถพิเศษในการช่วยดูดซับความมันบนใบหน้าได้ดีเยี่ยม คราวนี้สาวๆ ผิวมันแพ้ง่ายก็แต่งสวยได้ไม่ต้องกังวลแล้ว

 

เปิดตำรับฉบับแป้ง Lady Audrey ดูกันชัด ๆ แต่ละรุ่นมีดียังไง

เปิดตำรับฉบับแป้ง Lady Audrey ดูกันชัด ๆ แต่ละรุ่นมีดียังไง

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.thairath.co.th/lifestyle

 

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ)

หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk