5 ทริคแต่งหน้ายังไงไม่ไห้ดูป่วย

5 ทริคแต่งหน้ายังไงไม่ไห้ดูป่วย

5 ทริคแต่งหน้ายังไงไม่ไห้ดูป่วย

5 ทริคแต่งหน้ายังไงไม่ให้ดูป่วย เพราะไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดในช่วงนี้ ทำให้เราต้องใส่แมสก์ทุกครั้งที่ต้องออกจากบ้าน แต่ทุกครั้งที่เราใส่แมสก์ทีไร นอกจากเครื่องสำอางที่เราบรรจงแต่งมาอย่างดีจะเลอะติดแมสก์แล้ว ยังทำให้หน้าสวย ๆ ของเราดูป่วยได้อีก และถ้าวันไหนที่เราไม่แต่งหน้าก็ยิ่งดูป่วยหนักกว่าเดิมเลยใช่ไหมคะ เมื่อเรายังต้องใส่แมสก์กันอีกนาน วันนี้แอดมินเลยมีเคล็ดลับแต่งหน้ายังไงให้สวยทะลุแมสก์มาฝากค่ะ

งานไพร์เมอร์ต้องมา

  1. งานไพร์เมอร์ต้องมา

ตัวช่วยล็อคเครื่องสำอางให้ติดทนทานทั้งวัน ไม่ว่าจะมีแมสก์มาถูก็ไม่มีหลุดเลอะแมสก์ระหว่างวัน แถมช่วยเบลอรูขุมขนแบบเริ่ดเว่อร์

งานคิ้วต้องแน่น

  1. งานคิ้วต้องแน่น

เพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้า งานคิ้วสำคัญมากในเมื่อปิดไปซะครึ่งหน้าแล้วคิ้วต้องแน่น เขียนทรงคิ้วที่มั่นใจ เข้ากับโครงหน้า ปราณีตนิดนึงให้คิ้วได้รูป

ตาต้องฟาด

  1. ตาต้องฟาด

จุดโฟกัสของหน้าภายใต้แมสก็คงจะเหลือแค่ตานี่แหละค่ะ งานตาสำคัญมาก ๆ จะปล่อยตาโล้นไปไม่ได้เด็ดขาด จัดมาเลยไม่ว่าจะอายแชโดว์ โทนสีน้ำตาล ชมพู พีช กลิตเตอร์ก็จัดมาอย่าให้ป่วย งานขนตาห้ามลืมเด็ดขาดจัดมาสคาร่างอนๆ เด้งๆ ฟูๆ ไปเลย ขนตานี่แหละที่จะทำให้ไก่กากลายเป็นหงส์ได้

Tint สิเวิร์คสุด

  1. Tint สิเวิร์คสุด

ปัดไปก่อนเดี๋ยวอ่อนเอง ถึงจะอยู่ใต้แมสแต่ก็ไม่รู้จะถอดตอนไหนนะคะ ซึ่งถ้าถอดแล้วหน้าซีดเป็นไก่ต้มก็ไม่ไหว ถ้าใช้ลิปสติกก็หลุดติดแมสมาหมด ใช้ทินท์นี่แหละค่ะเริ่ดสุด สีชัด ติดทนนาน

ใช้แป้งควบคุมความมัน

  1. ใช้แป้งควบคุมความมัน

เซ็ตรองพื้นด้วยแป้งคุมมัน ลดความหน้าเมือกต้อง Lady Audrey แป้งข้าวธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิวแถมช่วยควบคุมความมัน ให้หน้าไม่เยิ้ม แถมติดทนนานตลอด 12 ชั่วโมงไปเลย ซึ่งความดีงามของแป้งคุมมัน คือ ผลิตจากแป้งข้าว ที่ผ่านการค้นคว้าและวิจัยมาเป็นอย่างดีจนได้นวัตกรรม “แป้งข้าว R-Micelle” มาเป็นส่วนผสมหลักในแป้งเครื่องสำอางแทนแร่ทัลคัมค่ะ และที่สำคัญเป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคที่ได้รับสิทธิบัตรจากประเทศสหรัฐอเมริกาและยุโรป ถือเป็นแป้งคุมมันคุณภาพดีที่ได้รับมาตรฐานในระดับสากลเลยค่ะ

แป้งคุมมัน โปรแพ็กสุดคุ้ม

ช่วงนี้ใช้เงินทั้งทีต้องให้คุ้มสุดๆ

Lady Audrey จัดโปรพิเศษให้ทุกคนไปเลยค่า

ซื้อ 2 ชิ้นได้ราคาถูกลง แล้วยังได้ของแถมไปใช้ฟรีอีก 1 กระปุก คุ้มเว่อร์! (จับคู่กับเพื่อนมาหารกันก็ยังได้)

ซื้อ แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder + แป้งผสมรองพื้น Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control ราคารวมสองชิ้นนี้จากปกติ 1,280 บาท ลดเหลือ 1,180 บาท เท่านั้น

พัฟจบตบด้วยฝุ่นยังไม่พอ แถมต่อไปเลยฟรี ๆ แป้งฝุ่น Lady Audrey ขนาดเล็ก แป้งคุมมันราคา 289 บาท

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95