ร่วมแสดงความยินดีกับ อัลเบน่า แอพเพีย Miss Grand International 2020

ร่วมแสดงความยินดีกับ อัลเบน่า แอพเพีย Miss Grand International 2020

ร่วมแสดงความยินดีกับ อัลเบน่า แอพเพีย Miss Grand International 2020

ร่วมแสดงความยินดีกับ อัลเบน่า แอพเพีย Miss Grand International 2020 ปิดฉากลงไปอย่างสวยงามมาก ๆ กับเวทีประกวดนางงามระดับโลก Miss Grand International 2020 ในวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา และทาง Lady Audrey ขอแสดงความยินดีกับ อัลเบน่า แอพเพีย สาวงามจากสหรัฐอเมริกา ผู้คว้ามงกุฎ Miss Grand International 2020 ไปครอบครองได้อย่างงดงามค่ะ

ในการประกวด Miss Grand International ในปี 2020 มีประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประกวด และได้ต้อนรับสาวงามจาก 63 ประเทศทั่วโลก ที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมและการประกวดนะคะ ซึ่งตลอดเวลาของการทำกิจกรรมนั้น สาวงามมิสแกรนด์ก็ได้สัมผัสกับความงามของสถานที่สำคัญในประเทศไทย อย่างการเข้าเยี่ยมชม วัดพระศรีรัตนศาสดาราม หรือวัดพระแก้ว และพระบรมมหาราชวังค่ะ

 

Lady Audrey แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวที่สาว ๆ Miss Grand International 2020 เลือกใช้ ด้วยผลิตจากแป้งข้าวธรรมชาติ แมทอยู่หมัด คุมมันสยบสิว

อีกหนึ่งกิจกรรมที่สาวงามมิสแกรนด์ทั้ง 63 ประเทศเข้าร่วมก็คือ กิจกรรม Workshop Official Beauty Partner ที่ Lady Audrey x Miss Grand International 2020 ซึ่ง Lady Audrey ได้เป็นผู้สนับสนุนด้านความงามอย่างเป็นทางการให้กับการประกวดในครั้งนี้ โดยสาวงามจากทั่วโลกจะได้รู้จักกับแป้งคุมมัน 2021 คุณภาพดี ที่ผลิตจากแป้งข้าว ซึ่งเป็นนวัตกรรมจากประเทศไทย

ในการ Workshop ครั้งนี้สาวงามจะได้สัมผัสกับประสิทธิภาพ ของแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ ที่มีเนื้อแป้งคุมมันเนียนละเอียด สามารถดูดซับความมันได้เป็นอย่างดี ทั้งยังให้การปกปิดที่เรียบเนียนแต่เป็นแป้งคุมมันงามผิวที่ให้ผิวหายใจได้ เนื้อสัมผัสแบบแป้งคุมมันเกาหลี ติดทนแป้งคุมมันกันเหงื่อประสิทธิภาพเยี่ยม ต่อให้แดดร้อนแค่ไหน Lady Audrey ก็เอาอยู่ค่ะ

 

แป้งคุมมัน ชนะเลิศที่หนึ่งเรื่องคุมมัน การันตีจาก LIPS Magazine Beauty Awards หน้าเยิ้มมาก็เอาอยู่ คุมกันไปนาน ๆ 12 ชม.

 

แป้งคุมมันกันเหงื่อจาก Lady Audrey ยังสร้างความประทับใจให้แก่สาวงามสุด ๆ ตรงที่เป็นแป้งคุมมันออร์แกนิค ที่นอกจากจะผลิตจากแป้งข้าวและไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบน และน้ำหอมแล้ว Lady Audrey ยังเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว ซึ่งไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิวด้วยค่ะ แป้งคุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมง ไม่ดรอป ไม่เยิ้มระหว่างวันค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95