ทำไมแป้งคุมมัน Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่สาวๆ ต้องใช้

ทำไมแป้งคุมมัน Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่สาวๆ ต้องใช้

ทำไมแป้งคุมมัน Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่สาวๆ ต้องใช้ เวลาแต่งหน้าสาวๆ ทุกคนต้องอยากได้ผิวที่ดูเรียบเนียน เป็นธรรมชาติ ยิ่งในหน้าร้อนแบบนี้สาวๆ ต้องพิถีพิถันในการแต่งหน้าเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการเลือกใช้แป้งคุมมันกันเหงื่อ ยิ่งถ้าเราเลือกใช้แป้งที่หนักหน้าหนักผิวจะทำให้แป้งตกร่องเมื่อเจอเหงื่อ และยังทำให้เกิดคราบขึ้นได้หากเลือกแป้งคุมมันที่ไม่มีคุณภาพ แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะวันนี้แอดมินมีแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ Lady Audrey ตัวเด็ดมาฝากสาวๆ ค่ะ

แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่แอดมินอยากแนะนำก็คือ แป้งคุมมันไม่อุดตันจาก Lady Audrey ค่ะ ซึ่งเป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคสูตรใหม่ อย่าง Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control ซึ่งสาวๆ คงจะสงสัยใช่ไหมคะว่าแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อตัวนี้มีดียังไง ต้องขอบอกเลยว่า Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control มีเนื้อแป้งที่เบากว่า ทาแล้วไม่หนักหน้า ให้การปกปิดที่ดีกว่า คุมมันได้นานถึง 12 ชั่วโมง ไม่ดรอป ไม่มัน และไม่หมองระหว่างวัน แถมยังกันน้ำกันเหงื่อได้อีกด้วยนะคะ เรียกว่าเหมาะกับหน้าร้อนนี้มากๆ

ทำไมแป้งคุมมัน Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่สาวๆ ต้องใช้

ถึงแม้ว่าแป้ง Lady Audrey ปรับสูตรแป้งคุมมันกันเหงื่อใหม่แล้ว แต่สาวๆ ผิวแพ้ง่ายอย่างเรายังใช้ได้อยู่นะคะ เพราะแป้งคุมมันตัวนี้สาวๆ ผิวแพ้ง่ายยังใช้ได้เหมือนเดิมค่ะ อีกทั้ง Lady Audrey ยังคงคอนเซปต์แป้งข้าวคุมมันสำหรับสาวผิวแพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบนส์ น้ำหอม อยู่นั่นเอง ที่สำคัญแป้งคุมมันจาก Lady Audrey ตัวนี้ยังได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award และยังได้รับสิทธิบัตรในประเทศไทย อเมริกา และยุโรป ด้วยนะคะ

Lady Audrey มีแป้งคุมมันและแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ให้เลือก 2 แบบด้วยกัน คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control เป็นแป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันเหงื่อเนื้อบางเบาให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิวด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือการควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติต่างจากแป้งแบบเดิมๆ สะดวกต่อการพกพา และเติมแต่งระหว่างวันแป้งคุมมันราคาเบาๆ จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

 

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาว อมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งข้าวโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งข้าวโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติอันเลอค่า เนื้อแป้งข้าว Translucent สามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการอันหลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวัน เพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาวๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี ได้แก่

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95