ตามให้ทัน K-Beauty 2021 ครีเอทผิวสวยสไตล์เกาหลี

ตามให้ทัน K-Beauty 2021 ครีเอทผิวสวยสไตล์เกาหลี

ตามให้ทัน K-Beauty 2021 ครีเอทผิวสวยสไตล์เกาหลี

ตามให้ทัน K-Beauty 2021 ครีเอทผิวสวยสไตล์เกาหลี เทรนด์บิ้วตี้ในบ้านเราจะเห็นว่า สาว ๆ ให้ความสำคัญกับงานผิวมากขึ้น ซึ่งในปี 2021 นี้ เทรนด์การแต่งหน้าสไตล์เกาหลียังคงครองใจสาวไทยอยู่ไม่น้อยนะคะ ด้วยโครงสร้างผิวที่ใกล้เคียงกันทำให้เราสามารถเนรมิตผิวสวยตามได้ไม่ยาก เรามาดูกันค่ะว่ากระแส K-Beauty ในปี 2021 จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง พร้อมแนะนำไอเทมเด็ดอย่างแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่เหมาะกับสาวไทยด้วยนะคะ

 

งานผิวสุขภาพดีตามสไตล์สาวเกาหลี

งานผิวสุขภาพดีตามสไตล์สาวเกาหลี

อย่างที่ทราบกันดีนะคะ ว่าสไตล์การแต่งหน้าของสาว ๆ แดนกิมจิจะให้ความสำคัญกับการดูแลผิวหน้าเป็นอย่างมาก โดยสาว ๆ เกาหลีมักจะเน้นสกินแคร์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวและบำรุงผิวอย่างล้ำลึกเพื่อให้ผิวหน้าแข็งแรงพร้อมเผชิญกับมลภาวะต่าง ๆ อย่าง ฝุ่น PM 2.5 ทั้งยังมีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ทำให้เกิดปัญหาผดผื่นคัน สิวอุดตัน รอยแดงและการระคายเคืองที่ไม่ต่างจากบ้านเราเลย ซึ่งสิ่งที่สาวไทยสามารถทำตามได้ก็คือ การเลือกใช้สกินแคร์ให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเองนะคะ รวมถึงการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอยู่เสมอ เพื่อเสริมเกาะป้องกันผิวและทำให้สุขภาพผิวแข็งแรงนั่นเองค่ะ

ตามให้ทัน K-Beauty 2021 ครีเอทผิวสวยสไตล์เกาหลี

ปัดแก้มเบา ๆ ก็สวยได้

เทรนด์การปัดแก้มทางฝั่งเกาหลีที่บิ้วตี้บล็อกเกอร์บ้านเราและสาวไทยเริ่มทำตามกันแล้วก็คือ การปัดแก้มไล่เฉดสี หรือที่ฝั่งเกาหลีเรียกว่า Hangover Brush นั่นเองค่ะ โดยจุดเด่นจะอยู่ที่การปัดบลัชออนไล่เฉดสีตั้งแต่ใต้ตาจนถึงกึ่งกลางใบหน้าค่ะ

สวยละมุนสไตล์ Monochrome

อีกหนึ่งเทรนด์ฮิตในปี 2021 ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือ การแต่งหน้าโดยใช้เฉดสีเดียวกันทั้ง เปลือกตา แก้ม และปากนะคะ โดยสีที่เหมาะกับสาวไทยขอแนะนำสีพีช สีชมพูอมส้มหรือสีน้ำตาลอ่อนค่ะ ซึ่งแต่งลุคนี้จะทำให้สาว ๆ สวยละมุนละไม ดูอ่อนหวาน แต่ยังแฝงไปด้วยเสน่ห์ลึกลับน่าค้นหาสุด ๆ ค่ะ

ตามให้ทัน K-Beauty 2021 ครีเอทผิวสวยสไตล์เกาหลี

เทรนด์ Makeup No Makeup

การแต่งหน้าสไตล์ Makeup No Makeup เรียกได้ว่าเป็นเทรนด์ฮิตมายาวนาน จนกลายเป็นเทรนด์ความงามในระดับโลกไปแล้วนะคะ และจะเห็นได้ว่าเครื่องสำอางต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นรองพื้น แป้งพัฟหรือแป้งคุมมันต่าง ๆ จะเน้นให้ความปกปิด แต่เนื้อบางเบา โชว์ผิวสวยและเพื่อให้ผิวได้หายใจมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเลือกใช้แป้งคุมมันงานผิวในการเซ็ตรองพื้น ก็ควรเลือกแป้งคุมมันออร์แกนิค ที่ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ เป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวที่ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการอุดตันที่รูขุมขน รวมถึงคุณสมบัติที่เป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ เพื่อที่แป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ มีเนื้อแป้งบางเบาไม่หนักหน้า อย่าง แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey ที่เป็นแป้งข้าวคุมมันไม่เพียงช่วยโชว์ผิวสวย ๆ ของสาว ๆ เท่านั้น แต่ยังช่วยปกป้องผิวจากฝุ่น PM 2.5 และไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองจากการใส่แมสก์ด้วยค่ะ

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับกระแส K-Beauty 2021 ที่แอดมินนำมาฝากสาว ๆ แต่งตามกันได้ไม่ยาก แถมยังให้ลุคสวยปังแบบสาวเกาหลีด้วยนะคะ แต่ถึงเราจะครีเอทลุคให้สวยยังไง งานผิวก็ถือว่าเป็นหัวใจหลักของการแต่งหน้าสไตล์เกาหลีเลยนะคะ และยิ่งบ้านเราที่เข้าสู่หน้าร้อนอย่างเต็มตัวแล้ว ก็อย่าลืมใช้แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ 2021 อย่างแป้งคุมมัน Lady Audrey ซึ่งเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ด้วยผลิตจากแป้งข้าวธรรมชาติ ไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบน และน้ำหอม ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ด้วยนะคะ

 

ไม่เพียง Lady Audrey จะเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ ติดทนนาน และแป้งคุมมันไม่อุดตันแล้ว ยังเป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันงานผิวเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ และรางวัลOil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020”ด้วยค่ะ

 

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.ellethailand.com/