7 Step เตรียมผิวก่อนแต่งหน้า คุมมันติดทนตลอดวัน

7 Step เตรียมผิวก่อนแต่งหน้า คุมมันติดทนตลอดวัน

7 Step เตรียมผิวก่อนแต่งหน้า คุมมันติดทนตลอดวัน

7 Step เตรียมผิวก่อนแต่งหน้า คุมมันติดทนตลอดวัน ผิวหน้าของสาวๆ แต่ละคนนั้นมีความแตกต่างกัน บางคนผิวแห้งขาดน้ำ บางคนผิวมัน ผิวเป็นสิวแพ้ง่าย ปัญหาผิวเหล่านี้ทำให้การแต่งหน้าประจำวันนั้นไม่ติดทน หลุดลอกเป็นคราบได้ง่ายๆ แต่ปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ไขได้เพียงแค่เตรียมผิวก่อนแต่งหน้านั่นเอง นอกจากจะช่วยให้เครื่องสำอางติดทนมากขึ้น ไม่มันเยิ้มระหว่างวัน และไม่แห้งลอกเป็นขุยแถมยังช่วยบำรุงผิวหน้าในทุกๆ วันอีกด้วย

  1. ทำความสะอาดผิวด้วยคลีนซิ่ง

ก่อนการแต่งหน้า สาวๆ ควรจะต้องทำความสะอาดอย่างหมดจดด้วยคลีนซิ่งและเพื่อพร้อมรับการบำรุงได้อย่างเต็มที่

  1. เติมน้ำให้ผิวหน้าด้วยโทนเนอร์

หลังจากล้างหน้าขจัดสิ่งสกปรกเรียบร้อยแล้ว ต่อไปก็เปิดผิวให้ก่อนการบำรุงด้วยโทนเนอร์ การลงโทนเนอร์เป็นสิ่งที่จะช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน หรือใครที่มีความมันบนใบหน้าก็จะช่วยลดความมันส่วนเกินได้

  1. บำรุงผิวด้วยมอยส์เจอไรซิ่ง

ถึงเวลาของการเติมน้ำบวกกับให้ความชุ่มชื้นกับผิวนุ่มฉ่ำแบบเต็มรูปแบบด้วยแก๊งสกินแคร์และมอยส์เจอไรเซอร์ต่างๆ ซึ่งมอยส์เจอไรเซอร์ก็จะต้องเลือกให้เหมาะกับรูปแบบผิวของแต่ละคนด้วย เพราะบางคนผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม ก็ต้องใช้สกินแคร์ที่แตกต่างกัน

  1. ปกป้องผิวด้วยครีมกันแดด

เพราะแดดที่ไทยไม่เหมือนแดดที่ไหนในโลก ออกจากบ้านนิดเดียวผิวก็เผาไหม้แล้ว การปกป้องผิวด้วยครีมกันแดดเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ถึงแม้สาวๆ จะไม่ได้แต่งหน้าแต่ถ้าจำเป็นต้องออกจากบ้านก็ต้องไม่ลืมทาเพื่อป้องกันรังสียูวีกันนะคะ

  1. เลือก Foundation ที่เหมาะกับสภาพผิว

รองพื้นที่สาวๆ ใช้กันปัจจุบันมีหลากหลายรูปแบบ เช่น รองพื้นเนื้อครีม รองพื้นเนื้อลิควิดและเนื้อน้ำ การเลือกใช้รองพื้นที่ตรงกับสภาพผิวเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมาก หากเลือกรองพื้นชนิดน้ำกับผิวที่มีความมันมากๆ อาจจะคุมไม่อยู่ หรือใครที่ผิวแห้งแต่เลือกรองพื้นพื้นแมทคุมมันก็อาจจะทำให้เกิดคราบได้เช่นกัน ฉะนั้นเลือกรองพื้นให้ถูกกับสภาพผิวและสีไม่ขาวกว่าผิวหรือหมองกว่าผิวจนเกินไป

  1. คอนซีลเลอร์ปกปิดจุดด่างดำ

ใต้ตาคล้ำ รอบดวงตาแพนด้าเป็นจุดที่ต้องเคลียร์ คอนซีลเลอร์จะเป็นตัวช่วยที่ดี ช่วยให้ผิวเนียนสม่ำเสมอพร้อมแต่งเติมสีได้อย่างสมบูรณ์

  1. แป้งคุมมัน เซ็ทผิวสวยตลอดวัน

ขั้นตอนสุดท้ายของการลงงานผิวที่ให้ผิวสมบูรณ์แบบที่สุดนั่นก็คือการเซ็ทด้วยแป้งคุมมัน ที่จะช่วยล้อคครีมกันแดดและรองพื้นที่ลงไว้ แป้งคุมมันที่ดีจะต้องคุมมันยาวนานกว่า 8 ชั่วโมง อย่างเช่น Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อที่ใช้ดีจริงไม่มีจกตา เพราะไม่เพียงเป็นแป้งคุมมันคุณภาพดีที่ผลิตจากแป้งข้าวธรรมชาติเท่านั้น แต่ยังมีคุณสมบัติที่ช่วยควบคุมมันความมันยาวนาน 12 ชั่วโมง หน้าไม่ดรอป ไม่หมอง เนื้อแป้งคุมมันไม่ทิ้งคราบ จึงทำให้แป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ แถมมีวิตามินอีช่วยบำรุง และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว จึงช่วยเผยผิวใสอย่างมีมิติ

7 Step เตรียมผิวก่อนแต่งหน้า

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.ellethailand.com/