How to Glass Skin แต่งหน้าผิวกระจกสวยฉ่ำวาวด้วยแป้งคุมมันงานผิว

How to Glass Skin แต่งหน้าผิวกระจกสวยฉ่ำวาวด้วยแป้งคุมมันงานผิว

How to Glass Skin แต่งหน้าผิวกระจกสวยฉ่ำวาวด้วยแป้งคุมมันงานผิว

How to Glass Skin แต่งหน้าผิวกระจกสวยฉ่ำวาวด้วยแป้งคุมมันงานผิว สวัสดีค่ะสาว ๆ Lady Audrey วันนี้แอดมินมี How to แต่งหน้า Glass Skin ซึ่งเป็นเทรนด์การแต่งหน้าที่เผยผิวฉ่ำโกลว์ แวววาวแบบกระจก เผยผิวใสเป็นธรรมชาติตามสไตล์สาวเกาหลีมาฝากค่ะ แถมหน้าไม่เยิ้มด้วยนะคะ รับรองเลยว่าสาว ๆ จะแต่งตามกันได้ไม่ยากแล้วแน่นอนค่ะ

 

 

  1. เตรียมผิวให้พร้อมรับการแต่งหน้า

ขั้นตอนการเตรียมผิวเรียกได้ว่ามีความสำคัญมาก ๆ นะคะ เพราะถ้าเราไม่ลงสกินแคร์บำรุงให้ดี และเลือกใช้สกินแคร์ให้เหมาะสมกับสภาพผิวของเรา อาจจะทำให้สาว ๆ ประสบปัญหาแต่งหน้าไม่ติด แต่งหน้าแล้วตกร่อง รวมถึงเครื่องสำอางเป็นคราบได้นั่นเองค่ะ โดยสาว ๆ ควรเตรียมผิวให้พร้อม เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว และลงไพรเมอร์และครีมกันแดดก่อนแต่งหน้า เพื่อให้เมคอัพติดทนทานด้วยนะคะ

ลงรองพื้นที่ความเรียบเนียนของผิว

  1. ลงรองพื้นหรือคุชชั่น

หลังจากที่เราลงสกินแคร์เสร็จแล้ว ขั้นตอนต่อมาคือการลงรองพื้นหรือคุชชั่นค่ะ ซึ่งรองพื้นและคุชชั่นที่แอดมินแนะนำ ควรเป็นรองพื้นหรือคุชชั่นที่ให้การปกปิด แต่มีความบางเบา เป็นงานผิว ที่ให้ผิวหายใจได้ การลงรองพื้นแนะนำให้ลงด้วยฟองน้ำและใช้ปริมาณที่น้อยลงจากเดิมค่ะ ซึ่งจะได้งานผิวที่สวยดูเป็นธรรมชาติค่ะ และถ้าใครมีจุดที่ต้องการปกปิดให้ใช้คอนซีลเลอร์ช่วยค่ะ

 

  1. ใช้ครีมบลัชให้แก้มดูระเรื่อ

ก่อนที่เราจะเซ็ตรองพื้นด้วยแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ ให้ลงครีมบลัชเบา ๆ ที่แก้มก่อนนะคะ โดยสีของครีมบลัชที่เลือกใช้อาจจะเป็น สีชมพู สีพืชนู้ด ๆ ก็ได้ค่ะ ซึ่งจะช่วยให้ผิวหน้าของเราดูมีสุขภาพดี ดูเป็นธรรมชาติค่ะ

แป้งคุมมันสำคัญที่สุด

  1. แป้งคุมมันงานผิว

ขั้นตอนต่อมาก็คือการเซ็ตรองพื้นด้วยแป้งคุมมันงานผิวค่ะ จริงอยู่ที่เราแต่งหน้าสไตล์ Glass Skin แต่สาว ๆ อย่าลืมนะคะว่าเมืองไทยเป็นเมืองร้อน และถ้าไม่เซ็ตรองพื้นด้วยแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ หน้าเราอาจจะเยิ้มเป็นกระทะทอดไข่ได้ค่ะ และแป้งคุมมันที่เลือกใช้ก็ควรเป็นแป้งคุมมันงานผิว ที่ให้การปกปิด แต่เนื้อบางเบา ไม่หนักหน้า ซึ่งวิธีการลงแป้งคุมมันแอดมินแนะนำว่า ให้สาว ๆ เซ็ตแป้งคุมมันด้วยแปรง ซึ่งจะได้ผิวหน้าที่เนียนกริบ ยังไงคงความแวววาว ได้งานผิว Glass Skin แน่นอนค่ะ

  1. แต่งแต้มสีสันให้กับใบหน้าของเรา

หลังจากลงแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเรียบร้อย สาว ๆ ก็สามารถเขียนคิ้ว แต่งแต้มสีสันให้กับดวงตา ปัดมาสคาร่า และบลัชออนแบบฝุ่นได้ตามชอบใจเลยค่ะ โดยเลือกใช้อายแชโดว์เนื้อชิมเมอร์ สีโทนชมพู ชมพูนู้ด ๆ หรือสีพีช แต่งตาเบา ๆ ใช้บลัชออนเนื้อฝุ่นสีชมพูนู้ด ๆ ปัดแก้ม เพิ่มมิติให้กับใบหน้าด้วยคอนทัวร์ เพิ่มความฉ่ำวาวด้วยไฮไลท์ จากนั้นทาลิปสติกเป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่ะ

แป้งคุมมัน R-Micelle Technology

เทคนิคการแต่งหน้าสไตล์ Glass Skin ที่แอดมินนำมาฝาก สาว ๆ แต่งตามกันได้ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ แถมยังสามารถแต่งได้ทุกวันด้วยนะคะ และสาว ๆ คนไหนที่มองหาแป้งคุมมันงานผิวมาช่วยครีเอทลุคสวยอยู่หละก็ แอดมินขอแนะนำแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ Lady Audrey ค่ะ ด้วยเป็นแป้งพัฟที่ผลิตจากแป้งข้าวโดยใช้นวัตกรรม R-Micelle Technology ไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบน และน้ำหอม จึงไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ทำให้แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว มีเนื้อบางเบา ไม่หนักหน้า ให้การปกปิด แต่ยังเผยผิวใสเนียนเป็นธรรมชาติ

Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันแบรนด์ไทย ที่ให้เนื้อสัมผัสแบบแป้งคุมมันเกาหลีจนได้ชื่อว่าเป็นแป้งคุมมันงานผิวที่แต่งหน้า Glass Skin ได้สวยมาก ๆ เลยค่ะ แถมประสิทธิภาพของแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อที่ดีเยี่ยมทำให้ไม่เยิ้มระหว่างวัน และด้วย Lady Audrey มีเนื้อสัมผัสแบบแป้งคุมมันเกาหลีอยู่ เมื่อเนื้อแป้งคุมมันผสมกับน้ำมันในผิวก็ยิ่งได้งานผิวที่ดูฉ่ำวาว มีสุขภาพดีค่ะ

ไม่เพียง Lady Audrey จะเป็นแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อ ติดทนนาน และแป้งคุมมันเกาหลี ที่ติดทน ไม่ติดแมสก์แล้ว ยังเป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ และผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ทั้งยังเป็นแป้งคุมมันงานผิวเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ และรางวัลOil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020”ด้วยค่ะ

 

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95

ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.ellethailand.com/