แป้งคุมมันผสมรองพื้น VS แป้งคุมมันโปร่งแสง เลือกแบบไหนดี

แป้งคุมมันผสมรองพื้น VS แป้งคุมมันโปร่งแสง เลือกแบบไหนดี

แป้งคุมมันผสมรองพื้น VS แป้งคุมมันโปร่งแสง เลือกแบบไหนดี

แป้งคุมมันผสมรองพื้น VS แป้งคุมมันโปร่งแสง เลือกแบบไหนดี แป้งพัฟ แป้งคุมมัน แป้งผสมรองพื้น แป้งฝุ่นคุมมัน แป้งคุมมันโปร่งแสง มีความแตกต่างกันยังไง แล้วเราควรเลือกแป้งคุมมันหรือแป้งคุมมันโปร่งแสงแบบไหนดี เรียกว่าเป็นคำถามยอดฮิตของสาว ๆ โดยเฉพาะมือใหม่ที่เพิ่งหัดแต่งหน้า ถึงกับงงแน่ ๆ เมื่อเจอกับสารพัดแป้งฝุ่นและแป้งคุมมันที่มีให้เลือกเยอะมาก ๆ แล้วสาว ๆ มือใหม่ควรเลือกแป้งคุมมันแบบไหนถึงจะเหมาะกับเรามาดูกันเลยค่ะ

Lady-Audrey-แป้งคุมมัน

แป้งคุมมันผสมรองพื้นหรือแป้งพัฟ

Foundation Powder หรือที่เรียกกันว่าแป้งพัฟ เป็นแป้งคุมมันผสมรองพื้น ที่ช่วยให้สาว ๆ แต่งหน้าได้สวยครบจบในตลับเดียว ใช้งานง่ายมาก ๆ พกพาสะดวก เพียงแค่ตบแป้งคุมมันเบา ๆ ก็สามารถปกปิดได้ทั้งรอยสิว รอยแดงต่าง ๆ ได้แล้ว แต่ถ้าใครที่มีรอยหนัก ๆ ก็สามารถใช้คอนซีลเลอร์ปกปิดในจุดที่ต้องการ แล้วตามด้วยแป้งคุมมันผสมรองพื้นรอยต่าง ๆ ก็สามารถหายไปได้หมด เนื้อแป้งคุมมันงานผิว ให้ความปกปิด แต่บางเบา ไม่หนักหน้า ให้สัมผัสเรียบเนียนแบบแป้งคุมมันเกาหลี และการเลือกแป้งคุมมันผสมรองพื้นนี้ก็มีเฉดสีให้เลือกหลายเฉดมาก ๆ ฉะนั้นสาว ๆ ควรเลือกให้เหมาะกับสีผิวของตัวเรามากที่สุดค่ะ

Lady-Audrey-แป้งข้าว translucent

แป้งโปร่งแสงหรือแป้งฝุ่นคุมมัน

Loose Powder หรือ แป้งฝุ่นคุมมัน เป็นแป้งโปร่งแสงที่ไม่ผสมรองพื้น มาในกระปุกแป้งปุกปิกน่ารัก โดยแป้งโปร่งแสง หรือแป้งฝุ่นคุมมันจะมีเนื้อแป้งที่เนียนละเอียด เพื่อช่วยในการดูดซับความมันส่วนเกิน เป็นแป้งคุมมันงานผิว และเพราะเป็นแป้งคุมมันโปร่งแสงจึงนำมาใช้ในการเซ็ตรองพื้นเพื่อให้ผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ แป้งฝุ่นคุมมันจึงเหมาะกับทุกสภาพผิวและทุกสีผิว แต่การใช้แป้งคุมมันโปร่งแสงก็ต้องมีอุปกรณ์ก็คือพัฟแสนนุ่มนิ่มหรือจะใช้แปรงปัดแป้งมาปัดเบา ๆ ก็ช่วยให้ผิวหน้าของสาว ๆ เรียบเนียนได้แล้วค่ะ

ผลิตจากแป้งข้าวเจ้าที่ผ่านการค้นคว้าและวิจัยมาเป็นอย่างดี จนได้ แป้งข้าว R-Micelle มาใช้เป็นส่วนผสมหลัก

4 คุณสมบัติของแป้งฝุ่นคุมมัน

เลือกแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันยังไงให้เหมาะ

การเลือกแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันนอกจากจะเลือกให้เหมาะกับสีผิวของเราแล้ว คุณสมบัติของแป้งคุมมันก็มีความสำคัญค่ะ โดยเฉพาะกับสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ควรเลือกซื้อแป้งคุมมันให้ดีเลยนะคะ ไม่เพียงเลือกแป้งคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อท่านั้น แต่จะต้องเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวด้วย ซึ่งจะต้องไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบน และน้ำหอมที่เป็นสารอันตรายต่อผิว อย่าง Lady Audrey

แป้งคุมมัน Lady Audrey LIPS Beauty Awards 2020

แป้งคุมมัน Lady Audrey LIPS Beauty Awards 2020

Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันออร์แกนิค ที่ได้รับสิทธิ์บัตรจากสหรัฐอเมริกา ยุโรป รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ และรางวัล Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” ด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย จนกระทั้งมีการตั้งคำถามในกระทู้ว่า แป้งคุมมัน Pantip หรือแป้งคุมมัน 2020 pantip ยี่ห้อไหนดี แป้งคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ตัวไหนเด็ด ต้องบอกเลยว่าแป้งคุมมันงานผิวจาก Lady Audrey ตัวนี้เด็ดมาก ๆ ค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95