เอาใจมือใหม่หัดหมวย หน้าสวยด้วยแป้งคุมมันรับตรุษจีน 2021

เอาใจมือใหม่หัดหมวย หน้าสวยด้วยแป้งคุมมัน รับตรุษจีน 2021

เอาใจมือใหม่หัดหมวย หน้าสวยด้วยแป้งคุมมันรับตรุษจีน 2021

เอาใจมือใหม่หัดหมวย หน้าสวยด้วยแป้งคุมมันรับตรุษจีน 2021

เอาใจมือใหม่หัดหมวย หน้าสวยด้วยแป้งคุมมันรับตรุษจีน 2021 กง เฮ้อ ซิน สี่ ว่านซื่อ หยู่ อี้ นะคะทุกคน ตบกระเป๋ารอกันเลยค่ะสาว ๆ เพราะปีนี้เราจะสวย เฮ็ง รวย ไปพร้อม ๆ กัน แต่เดี๋ยวก่อนปีใหม่สำหรับสาว ๆ เชื้อสายจีนปีนี้จะใส่กี่เผ้าหน้าเมือกไม่ได้นะคะ ฉะนั้นเราต้องแต่งหน้าแบบสาวหมวยสวยคุมมัน รับทรัพย์รับโชคได้ตลอดวันตลอดปีกันเลยค่ะ

  1. ลงรองพื้น และคอนซีลเลอร์

ในส่วนนี้ต้องลงให้เรียบร้อยจะช่วยส่งเสริมเรื่องงาน โดยเฉพาะหน้าผาก ไม่ควรมีริ้วรอย สิว หรือแผลเป็น เพราะหมายถึงความไม่ราบรื่นในการงาน เพราะฉะนั้นควรปกปิดให้เรียบเนียนมิดชิดให้งานราบรื่นกันค่ะ

  1. เขียนคิ้วน้ำตาลธรรมชาติ

เขียนคิ้วสีน้ำตาลธรรมชาติ เสริมเรื่องโชคลาภ คิ้วเปรียบเสมือนประตูของบ้าน หรือประตูรับโชคลาภ ไล่จากอ่อนไปเข้ม หัวใหญ่หางเล็ก

  1. เปลือกตาโดนเด่น

เพิ่มสีสันสดใสรับซองแดง ดวงตาที่โดนเด่น เป็นประกายจะช่วยเสริมเรื่องโชคลาภค่ะ โดยดวงต้องเท่ากัน มีสมดุล มีความโค้งพอเหมาะรับกับมุมปาก และไม่มีถุงใต้ตาหรือริ้วรอยค่ะ เพิ่มประกายให้ดวงตาโดยลงอายแชโดว์สีชมพูอ่อนหรือน้ำตาลทองให้ทั่วเปลือกตา เสริมดวงเรื่องเงินทองและการเจรจาเจรจากับใครก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด

  1. ปัดบลัชออนพวงแก้มให้เนียนใส ให้การเงินหมุนเวียนดี พยายามอย่าให้เห็นรูขุมขนที่กว้างเกินไป และควรปกปิดรูขุมขนให้พวงแก้มเนียนใส เพราะส่วนนี้จะแสดงถึงเรื่องของคดีความ และการหมุนเวียนเงิน
  2. ใช้ลิปสติกสีสด หรือลิปกลอส เสริมให้มีกินมีใช้ ปากห้ามเป็นขุยเด็ดขาด ควรลอกออกให้หมด ด้วยการขัดผิว แล้วค่อยทาลิปสติกสีสด หรือลิปกลอส เพื่อสร้างความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากตลอดวัน จะได้ไม่อดอยาก ปากแห้ง การทาลิปกลอสจะช่วยเพิ่มความมันวาวสดใสให้กับริมฝีปาก เพื่อจะได้มีกินมีใช้

https://www.ladyaudrey.com/%e0%b9%81%e0%b8%9b%e0%b9%89%e0%b8%87%e0%b8%84%e0%b8%b8%e0%b8%a1%e0%b8%a1%e0%b8%b1%e0%b8%99-lady-audrey/

ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ หากอยากเพิ่มความแน่นอยู่ทนนานอย่าลืมควรเลือกใช้แป้งคุมมันคุณภาพดีในการเช็ตเครื่องสำอางด้วย อย่างแป้งคุมมัน Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันคุณภาพดี ที่ผลิตมากจากแป้งข้าวเจ้าด้วยนวัตกรรม R-Micelle Technology ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lady Audrey จึงทำให้ได้แป้งคุมมันออร์แกนิคเพื่อสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายขึ้นมาค่ะ

นอกจากนี้ แป้งคุมมันกันเหงื่อจาก Lady Audrey ยังมีประสิทธิภาพในการควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม เนื้อแป้งคุมมันกันเหงื่อที่ติดทนนานตลอดวัน ซึ่งตัวผลิตภัณฑ์แป้งคุมมันกันเหงื่อจาก Lady Audrey สามารถควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง ทำให้ผิวหน้าไม่ดรอป ไม่หมอง เนื้อแป้งคุมมันกันเหงื่อไม่ทิ้งคราบ จึงทำให้แป้งคุมมันกันเหงื่อตัวนี้ไม่ติดแมสก์ แถมมีวิตามินอีช่วยบำรุง และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว จึงช่วยเผยผิวใสอย่างมีมิติ เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันกันเหงื่อที่มีคุณภาพดีจริง ๆ ค่ะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95

ขอบคุณข้อมูลจาก https://praew.com/

ชอบคุณภาพประกอบจาก : https://www.pinterest.com/