สวยปังคว้ามง Miss Grand 2020 ด้วยแป้งคุมมัน Lady Audrey

สวยปังคว้ามง Miss Grand 2020 ด้วยแป้งคุมมัน Lady Audrey

สวยปังคว้ามง Miss Grand 2020 ด้วยแป้งคุมมัน

สวยปังคว้ามง Miss Grand 2020 ด้วยแป้งคุมมัน Lady Audrey ประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ สำหรับเวทีอันทรงเกียรติกับเวที Miss Grand Thailand 2020 ซึ่งผู้ชนะการประกวด Miss Grand ในปี 2020 นี้ ได้แก่ คุณ น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์ สาวงามวัย 22 ปี Miss Grand จากจังหวัดระนอง ซึ่งสวย มั่น มีสมอง พร้อมใช้และไวที่สุด จนคว้ามง Miss Grand Thailand 2020 คนที่ 8 ของประเทศไทยไปครอง

 

สวยปังคว้ามง Miss Grand 2020 ด้วยแป้งคุมมัน Lady Audrey

โดยการประกวด Miss Grand Thailand 2020 นี้ มาในคอนเซ็ปต์ “โควิด เอพพิโซด” ซึ่งเวทีได้ถูกเนรมิตขึ้นมา อย่างอลังการงานสร้างสมกับงบประมาณ 35 ล้านบาท เปิดเวทีประกวดโอเพ่นนิ่งโชว์สุดพิเศษ จากทีม Miss Grand Thailand 2019 และรองทั้ง 4 พร้อมด้วยสาวงามทั้ง 77 จังหวัด ที่ออกมาแนะนำตัวในสไตล์ของตัวเอง แต่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็น Miss Grand เอาไว้อย่างเหนียวแน่น ซึ่งเรียกเสียงเชียร์จากแฟนนางงามได้อย่างกระหึ่มฮอลล์

สวยปังคว้ามง Miss Grand 2020 ด้วยแป้งคุมมัน Lady Audrey

กว่าที่คุณ น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์ Miss Grand จากจังหวัดระนองคนนี้จะคว้ามงกุฎ Miss Grand Thailand 2020 นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะคะ เพราะเธอจะต้องสู้ชีวิตและฟันฝ่าอุปสรรคมากมายกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ โดยเธอได้ให้สัมภาษณ์กับกองประกวดไว้ว่า “โตมาจากครอบครัวที่แตกแยก หนูจำได้ว่าตอนที่ยังเป็นเด็ก ไม่มีข้าวกิน จนต้องวิ่งไปขอข้าวกินตามบ้านต่าง ๆ ทำให้หนูต้องดิ้นรน แม่บอกว่าต้นทุนเราไม่เหมือนกัน เพราะเราจน ถ้าไม่สู้ก็ตายไปเลย ทำให้หนูต้องสู้ทุกอย่าง

หนูเรียนไม่เก่ง หนูโง่เลยค่ะ หนูเคยเป็นนักวิ่งมาราธอน หนูไม่เคยลืม ว่าจนขนาดไม่มีข้าวกิน หนูไม่เคยลืมว่าใครให้โอกาส ทุกคนสำคัญกับหนูหมดเลย

สวยปังคว้ามง Miss Grand 2020 ด้วยแป้งคุมมัน Lady Audrey

แน่นอนว่าเคล็ดลับความสวยปังปุริเย่จนสามารถคว้ามง Miss Grand Thailand 2020 ของ น้ำ พัชรพร จันทรประดิษฐ์ และรองทั้ง 4 คือ รองอันดับ 1 ได้แก่ มิสแกรนด์ปทุมธานี อินดี้ จอห์นสัน รองอันดับ 2 มิสแกรนด์ นครศรีธรรมราช พัดชา พัดชาพลอย เรืองดาหลวง รองอันดับ 3 มิสแกรนด์เชียงราย ออยล์ จุฑามาศ เมฆเสรี รองอันดับ 4 มิสแกรนด์มุกดาหาร โบนัส ณัฐณิชา ศรีทองสุก นั้น มาจากแป้งนางงามสุดปัง อย่างแป้งคุมมันและแป้งข้าว Translucent จากแบรนด์ Lady Audrey ค่ะ

Work Shop Miss Grand 2020 Lady Audrey

Work Shop Miss Grand 2020 Lady Audrey

Lady Audrey เป็นแบรนด์เครื่องสำอางของไทย ที่ผลิตมาจากแป้งข้าวเจ้า จนออกมาเป็นแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์และแป้งคุมมันโดยการใช้ R-Micelle Technology ในการผลิตแป้งข้าวโปร่งแสง ซึ่งเป็นนวัตกรรมการผลิตแป้งเครื่องสำอางแบรนด์เดียวในประเทศไทย ที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป ทั้งยังได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ และที่สำคัญ Lady Audrey ยังเป็นแบรนด์แป้งคุมมันและแป้งข้าว Translucent ที่ไม่ทดลองกับสัตว์อีกด้วยค่ะ

Work Shop Miss Grand 2020 Lady Audrey

Work Shop Miss Grand 2020 Lady Audrey

นอกจากแป้งคุมมันและแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ของ Lady Audrey จะเป็นแป้งออร์แกนิค 100 % แล้ว คุณสมบัติของทั้งแป้งคุมมันและแป้งข้าวโปร่งแสง มีเนื้อแป้งละเอียด ไม่จับกันเป็นก้อนจนไปอุดตันที่รูขุมขน เป็นแป้งคุมมันที่ปกปิดดี ควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง หน้าไม่ดรอป ไม่มัน ไม่หมอง และแป้งข้าวโปร่งแสงตัวนี้ยังช่วยปรับผิวของเราให้ปัง ผิวเนียนสวยตลอดวัน ให้ลุคงานผิวดูเป็นธรรมชาติสุด ๆ เลยค่ะ

 

อีกทั้ง Lady Audrey เป็นแป้งข้าวโปร่งแสงที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน และทัลคัมอีกด้วยนะคะ จึงทำให้ Lady Audrey เหมาะกับสาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายสุด ๆ ไปเลยค่ะ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้สาว ๆ Miss Grand Thailand 2020 ถูกใจแป้งข้าว Translucent จาก Lady Audrey จนได้เป็นแป้งประจำกองประกวดถึง 2 ปีซ้อน เรียกได้ว่าเป็นแป้งที่คนสวยเค้าใช้กันจริง ๆ ค่ะ

 

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95

ขอบคุณรูปประกอบจาก : https://www.facebook.com/missgrandthailand