7 ทริคช่วยสาว ๆ รับมือผิวแห้งในหน้าหนาวได้อยู่หมัด

7 ทริคช่วยสาว ๆ รับมือผิวแห้งในหน้าหนาวได้อยู่หมัด

7 ทริคช่วยสาว ๆ รับมือผิวแห้งในหน้าหนาวได้อยู่หมัด

7 ทริคช่วยสาว ๆ รับมือผิวแห้งในหน้าหนาวได้อยู่หมัด ตอนนี้บ้านเราได้เข้าสู่ฤดูหนาวแล้วนะคะ ไม่ว่าเราจะมีผิวมัน ผิวผสม หรือสภาพผิวแบบไหนก็ตาม ถ้าเจออากาศเย็น ๆ เข้าไปผิวหน้าเราก็สามารถแห้งและขาดความชุ่มชื้นได้เหมือนกันนะคะ และปลายปีแบบนี้สาว ๆ ก็คงวางแผนไปเที่ยวรับลมหนาวกันใช่ไหมคะ เพราะแอดมินเองก็มีทริปเที่ยวแล้วเหมือนกันค่ะ ซึ่งวันนี้แอดมินเลยจะมาบอกเคล็ดลับดูแลผิวของเราให้สวยพร้อมรับลมหนาวค่ะ

  1. หลีกเลี่ยงสกินแคร์ที่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์

สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายและผิวแห้ง ควรหลีกเลี่ยงสกินแคร์และเครื่องสำอาง ที่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอลกอฮอล์นะคะ ด้วยไม่เพียงทำให้ผิวมีความระคายเคืองเท่านั้น แต่ยังทำให้ผิวหน้าของเราแห้งขึ้นได้ง่ายอีกด้วยค่ะ โดยเฉพาะสาว ๆ ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายไม่ควรใช้อย่างยิ่งค่ะ โดยเราควรเลือกใช้สกินแคร์ที่เขียนว่าFragrance-free และ Alcohol-free ค่ะ

  1. เลือกโฟมล้างหน้าที่อ่อนโยนและเหมาะกับผิว

การเลือกใช้คลีนเซอร์หรือโฟมล้างในการทำความสะอาดผิว เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้การใช้สกินแคร์เลยนะคะ ซึ่งถ้าเราเลือกโฟมล้างหน้าที่รุนแรงเกินไป อาจทำให้ผิวหน้าของเราขาดความชุ่มชื้นและแห้งได้ค่ะ สังเกตได้จากที่เราล้างหน้าแล้วตึงผิว นั่นเป็นสัญญาณเตือนว่าโฟมที่เราใช้ทำความสะอาดมากจนไปรบกวนความชุ่มชื้นตามธรรมชาติของเรานั่นเองค่ะ

มอยส์เจอไรเซอร์ช่วยบำรุงผิว

  1. สลีปปิ้งมาส์กก่อนนอนใครว่าไม่สำคัญ

ในฤดูหนาวที่อากาศเย็นและแห้งมากไม่ว่าสภาพผิวไหน ๆ การบำรุงด้วยสลีปปิ้งมาส์กเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ นะคะ ซึ่งสลีปปิ้งมาส์กจะทำหน้าที่เคลือบเซรั่มและสกินแคร์ต่าง ๆ พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นเอาไว้ เพื่อให้ผิวหน้าของเราไม่แห้งตึงและพร้อมสำหรับการแต่งหน้าในยามเช้าค่ะ

  1. ผลัดเซลล์ผิวบ้าง

การผลัดเซลล์ผิวมีความจำเป็นนะคะ แต่เมื่อเจอสภาพอากาศที่เย็น การผลัดเซลล์ผิวบ่อย ๆ ก็อาจทำให้ผิวแห้งกร้านได้ ดังนั้นเราควรผลัดเซลล์ผิวอาทิตย์ละครั้งก็เพียงพอค่ะ

  1. เลือกส่วนผสมที่เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว

สาว ๆ ที่มีปัญหาผิวมันในบางครั้งอาจเกิดจากผิวขาดน้ำ ขาดความชุ่มชื้นจนทำให้ผิวหน้าผลิตน้ำมันออกมา ดังนั้นการเลือกใช้สกินแคร์ก็ควรเลือกที่มีส่วนผสมของเรตินอล ที่ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวและเพิ่มคอลลาเจนให้กับผิว สควาเลน ช่วยเสริมให้ชั้นผิวแข็งแรงเพิ่มควาชุ่มชื้นให้กับผิว และไฮยาลูรอนิก แอซิด ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานค่ะ

  1. ครีมกันแดดสิ่งจำเป็นที่ขาดไม่ได้

ไม่ว่าจะฤดูกาลไหน ๆ ก็ตาม ครีมกันแดดก็เป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ และขาดไม่ได้เลยนะคะ ซึ่งสาว ๆ ควรทาครีมกันแดดทุกวันค่ะ โดยเราควรเลือกใช้ครีมกันแดดที่เป็น physical sunscreen หรือ mineral sunscreen เพื่อไม่ให้ผิวหน้าเกิดการระคายเคืองในหน้าหนาวค่ะ

เลือกแป้งฝุ่นคุมมันต้องดูอะไรบ้าง

  1. แป้งคุมมันออร์แกนิคผลิตจากธรรมชาติ

หลักจากที่เราบำรุงผิวหน้ากันมาเต็มที่แล้ว อีกสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ การเลือกใช้แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันสูตรออร์แกนิค ที่ผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ 100 % เป็นแป้งพัฟคุมมันจากแป้งข้าวเจ้า ไม่มีส่วนผสมของทัลคัม พาราเบน และน้ำหอม แป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคือง อย่างแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อจากแบรนด์ Lady Audrey นั่นเองค่ะ

Lady Audrey ตอบโจทย์กับผู้หญิงไทยอย่างเรามาก ๆ เลยนะคะ ด้วยแป้งพัฟคุมมัน 2021 ต้องติดทนนาน แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อไม่หลุดง่าย ซึ่ง Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่มีโมเลกุลละเอียดและเล็กกว่าแป้งพัฟคุมมันทั่วไปถึง 3 เท่า จึงมีประสิทธิภาพในการยึดเกาะผิวหน้าสูง แป้งคุมมันติดทน และด้วยผลิตมาจากแป้งข้าวทำให้แป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน สามารถดูดซับความเปียกชื้นและความมันได้ดี แป้งคุมมันไม่อมเหงื่อจึงทำให้แป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันติดทน แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อและแป้งคุมมันยาวนาน 12 ชั่วโมงค่ะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2021 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

สวอทสีแป้งคุมมัน 2021

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2021 ที่ไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

แป้งฝุ่นคุมมัน 2021

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95