2 ไอเทมสยบผิวมันเยิ้มด้วยแป้งข้าวคุมมัน Lady Audrey

2 ไอเทมสยบผิวมันเยิ้มด้วยแป้งข้าวคุมมัน Lady Audrey

2 ไอเทมสยบผิวมันเยิ้มด้วยแป้งข้าวคุมมัน Lady Audrey

2 ไอเทมสยบผิวมันเยิ้มด้วยแป้งข้าวคุมมัน Lady Audrey เป็นไหมคะ แต่งหน้ามาอย่างดี เซ็ตแป้งคุมมันมาอย่างเป๊ะปัง แต่ระหว่างวันผิวหน้าของเรากลับมันเยิ้ม แถมบ้างครั้งก็ยังตกร่องและเป็นคราบอีกด้วย และสาว ๆ ก็ต้องพกแป้งฝุ่นคุมมันหรือแป้งคุมมันเพื่อเติมหน้าให้แน่นและติดทน แต่วันนี้แอดมินมี 2 ไอเทมผิวสวยซึ่งเป็นแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่จะมาช่วยสยบผิวมัน ลดการเกิดสิวเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน และยังผลิตจากแป้งข้าวธรรมชาติ อย่างแป้งข้าวคุมมันและแป้งข้าว Translucent จาก Lady Audrey นั่นเองค่ะ ซึ่งแป้งข้าวผิวแพ้ง่ายนี้จะมีดียังไงตามมาดูกันเลยค่ะ

แป้งคุมมัน แป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ แป้งคุมมันผิวแพ้ง่าย

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันเพื่อผู้หญิงผิวแพ้ง่าย

แป้งคุมมัน 2021 ที่เหมาะกับสาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายต้องยกให้แป้งคุมมันแบรนด์ไทยอย่าง Lady Audrey ค่ะ ซึ่งเป็นแป้งคุมมันที่ผลิตมาจากแป้งข้าวเจ้าด้วยนวัตกรรม R-Micelle Technology ซึ่งได้การค้นคว้าและวิจัยมาเป็นอย่างดี และเป็นนวัตกรรมการผลิตแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lady Audrey ค่ะ

การที่ Lady Audrey ได้เลือกใช้แป้งข้าวมาผลิตแป้งคุมมันแทนการใช้ทัลคัม เพราะแร่ทัลค์หรือทัลคัมเป็นแร่ใยหินที่มีโมเลกุลเหลี่ยม ที่สามารถก่อให้เกิดการระคายเคืองและการอุดตันและสิวตามมาได้ ซึ่ง Lady Audrey ได้ตอบโจทย์สาวๆ ที่มีปัญหาผิวมันและแพ้ง่ายตรงนี้ค่ะ เพราะแป้งข้าวคุมมันตัวนี้ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ แป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน อีกทั้งแป้งคุมมัน 2021 ยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งข้าวคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้อย่างแท้จริงค่ะ

ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ต้องใช้แป้งคุมมัน Lady Audrey

 

แป้งคุมมัน Cruelty Free ที่อ่อนโยนกับสัตว์

ไม่เพียง Lady Audrey จะอ่อนโยนกับคนเท่านั้นนะคะ แต่ยังเป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ และผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมัน 2021 และแป้งฝุ่นคุมมัน 2021ไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ ยังเป็นแป้งคุมมันเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award ด้วยนะคะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2021 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

แป้งคุมมัน แมทเอาอยู่

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2021 ที่ไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95