Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันเพื่อสาว ๆ ผิวแพ้ง่าย

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันเพื่อสาว ๆ ผิวแพ้ง่าย

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันเพื่อสาว ๆ ผิวแพ้ง่าย

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันเพื่อสาว ๆ ผิวแพ้ง่าย Organic Beauty เป็นเทรนด์เครื่องสำอางที่ได้รับความนิยมมากในหมู่สาว ๆ โดยเฉพาะในปี 2021 นี้ จะเห็นได้ว่าแป้งคุมมัน แป้งฝุ่นคุมมัน สกินแคร์บำรุงผิว และผลิตภัณฑ์เพื่อความงามต่าง ๆ ได้หันมาเน้นการใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติมากขึ้น โดยเฉพาะการเลือกใช้แป้งคุมมันออร์แกนิค หรือแป้งข้าว Translucent ที่ช่วยเผยผิวใสเป็นธรรมชาติ เพื่อให้เห็นถึงความงามที่แท้จริง ได้สุขภาพดีและยังผูกมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

แป้งข้าวธรรมชาติ Lady Audrey

แป้งคุมมันออร์แกนิคที่ตอบโจทย์สาวผิวแพ้ง่าย

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ไม่ว่าจะเป็นแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน ได้มีการพัฒนาต่อยอดมาจากแป้งเด็ก Reisacre ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นแป้งเครื่องสำอางที่ผลิตมาจากแป้งข้าวเจ้าที่ไม่ตัดต่อพันธุกรรมแทนการใช้ทัลคัม โดยใช้นวัตกรรม R-Micelle Technology เป็นนวัตกรรมการผลิตแป้งพัฟคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Lady Audrey ค่ะ จึงทำให้ได้แป้งข้าวคุมมันที่มีโมเลกุลละเอียดและเล็กมาก ๆ แป้งข้าวคุมมันตัวนี้จึงมีความอ่อนโยน ปลอดภัย ที่สำคัญยังเป็นแป้งข้าวผิวแพ้ง่ายที่ปราศจากทัลคัม 100 % ด้วยค่ะ

เลือกแป้งฝุ่นคุมมันต้องดูอะไรบ้าง

Lady Audrey แป้งข้าวคุมมันที่ไม่ก่อให้เกิดการแพ้

จากการที่ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันที่มีข้าวเป็นส่วนผสมหลัก และยังไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและพาราเบน ทำให้แป้งพัฟคุมมันและแป้งข้าว Translucent ผ่านการรับรองและผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคือง ซึ่งได้ตอบโจทย์สาวๆ ที่มีปัญหาผิวมันและแพ้ง่ายตรงนี้ค่ะ เพราะแป้งข้าวคุมมันตัวนี้ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ แป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขนค่ะ

ไม่เพียง Lady Audrey จะอ่อนโยนกับคนเท่านั้น แต่ยังเป็นแป้งคุมมัน Cruelty Free หรือแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์ค่ะ และผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งพัฟคุมมัน 2021 และแป้งฝุ่นคุมมัน 2021ไม่มีการทดลองกับสัตว์อย่างแน่นอนค่ะ และเราก็เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ไม่ทดลองผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกับสัตว์อีกด้วยค่ะ ซึ่งสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย สามารถวางใจใช้แป้งคุมมัน 2021 นี้ได้อย่างแน่นอน

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2021 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

แป้งคุมมันไม่อุดตัน กลบได้ทุกสิว

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2021 ที่ไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียว มีให้เลือก 2 สี

แป้งคุมมันปกปิดดี คุมมันขั้นสุด

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95