แป้งฝุ่นคุมมัน 2021 ไม่อุดตัน สยบสิว ผิวมัน

แป้งฝุ่นคุมมัน 2021 ไม่อุดตัน สยบสิว ผิวมัน (2)

แป้งฝุ่นคุมมัน 2021 ไม่อุดตัน สยบสิว ผิวมัน

แป้งฝุ่นคุมมัน 2021 ไม่อุดตัน สยบสิว ผิวมัน แป้งเครื่องสำอางสำหรับผู้หญิงเราไม่ได้มีเพียงแป้งคุมมันเท่านั้น แต่เรายังต้องใช้แป้งฝุ่นคุมมันในการเซ็ทรองพื้นต่าง ๆ หรือบางครั้งเราก็ใช้แป้งฝุ่นคุมมันในการเติมหน้าในระหว่างวัน แต่ในยุคโควิด-19 ที่เราต้องใส่แมสก์ตลาดเวลาแบบนี้ เราก็ต้องเลือกใช้แป้งฝุ่นคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน และแป้งฝุ่นคุมมันไม่ติดแมสก์ ช่วยควบคุมความมันได้เป็นอย่างดี และแป้งฝุ่นคุมมันต้องไม่ทำให้เกิดสิวด้วยนะคะ ซึ่งแอดมินก็มีแป้งฝุ่นคุมมัน 2021 จาก Lady Audrey มาแนะนำค่ะ

How to แต่งหน้าสวยคุมมันกันสิวแบบอิมจูกยอง

ทำไมต้องใช้แป้งฝุ่นคุมมันจาก Lady Audrey

Lady Audrey ไม่ได้มีเพียงแป้งคุมมันเท่านั้น แต่ยังมีแป้งฝุ่นคุมมันขั้นเทพ ที่ช่วยในเรื่องการควบคุมความมันและลดการเกิดสิวได้ไม่แพ้แป้งคุมมันเลยค่ะ ซึ่งคุณสมบัติของแป้งฝุ่นคุมมันตัวนี้ก็ผลิตจากแป้งข้าวเจ้า โดยนวัตกรรม R-Micelle Technology แน่นอนว่าเป็นนวัตกรรมเดียวกับที่ใช้ในการผลิตแป้งคุมมัน จึงทำให้เนื้อแป้งฝุ่นคุมมันที่ได้มีความละเอียดมาก ๆ จนสามารถเรียกว่าเป็น แป้ง Translucent ค่ะ แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงที่ช่วยควบคุมมันความมันได้ตั้งแต่วินาทีแรกที่ใช้ แป้งคุมมันเนื้อบางเบา ดูดซับความมันได้ดีเยี่ยม ควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง สาว ๆ สามารถโบกมือลาผิวมันไปได้เลยค่ะ

How to แต่งหน้าสวยคุมมันกันสิวแบบอิมจูกยอง

แป้งฝุ่นคุมมันไม่อุดตัน ไม่ทำให้เกิดสิว

แป้งฝุ่นคุมมันจาก Lady Audrey คือแป้ง Translucent ที่มีความอ่อนโยนมาก ๆ เพราะเป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคที่ไม่มีส่วนผสมจากทัลคัม สารกันเสียอย่างพาราเบน และน้ำหอมที่ทำให้เกิดการระคายเคืองและสิว จึงทำให้แป้งฝุ่นคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน เนื้อแป้งคุมมันมีความละเอียด บางเบา ไม่บาดหน้า แป้งฝุ่นคุมมันจึงไม่ทำให้เกิดสิว แป้งฝุ้นคุมมันขั้นเทพจาก Lady Audrey จึงเป็นแป้งฝุ่นคุมมันสำหรับคนเป็นสิวอย่างแท้จริงค่ะ

ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ต้องใช้แป้งคุมมัน Lady Audrey

แป้งฝุ่นคุมมัน Cruelty Free ที่มีรางวัลการันตี

ตอกย้ำเทรนด์แป้งฝุ่นคุมมัน 2021 ด้วยการที่ Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมัน 2021 จากการเป็นแป้ง Translucent ที่ไม่ทดลองกับสัตว์ หรือแป้งฝุ่นคุมมัน Cruelty Free นะคะ ซึ่งเราได้ตระหนักถึงการใช้ความรุนแรงกับสัตว์ในอุตสาหกรรมเครื่องสำอางค่ะ แน่นอนว่าผลิตภัณฑ์ของเราทุกชิ้นผลิตจากแป้งข้าวธรรมชาติ จึงเป็นแป้งคุมมันออร์แกนิค 100 % ค่ะ

นอกจากนี้แป้งคุมมันและ Lady Audrey ยังเป็นแป้งคุมมันงานผิวเจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทยที่ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป รวมถึงได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award และรางวัล Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020”ด้วยค่ะ สมกับเป็นแป้งฝุ่นคุมมัน 2021 อย่างแท้จริงเลยนะคะ

ผลิตภัณฑ์จาก Lady Audrey มีให้เลือก 2 แบบ คือ

Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control แป้งฝุ่นคุมมันโปร่งแสงหรือแป้งข้าวทรานซ์ลูเซนท์ที่มอบสัมผัสแผ่วเบาไร้น้ำหนัก พร้อมควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม แป้งฝุ่นลดหน้ามันตัวนี้เป็นแป้งคุมมันโปร่งแสงที่มาพร้อมคุณสมบัติสุดพิเศษ เนื้อแป้งข้าว Translucent เป็นแป้งฝุ่นคุมมันไม่ผสมรองพื้นสามารถประยุกต์ให้เข้ากับความต้องการที่หลากหลายของการแต่งหน้าสมัยใหม่ได้ดี ตอนเช้าใช้ปัดแต่งเพื่อลุคที่เป็นธรรมชาติ ตบซับในตอนกลางวันเพื่อลดความมันของผิวระหว่างวัน เผยผิวเปล่งประกาย ช่วยให้สาว ๆ สวยอย่างมั่นใจได้ในตลับเดียวแป้งฝุ่นคุมมัน 2021 มีให้เลือก 2 สี

Lady-Audrey-แป้งข้าว translucent

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control แป้งคุมมันผสมรองพื้น ช่วยควบคุมความมัน เผยผิวสวยเปล่งประกายอย่างมีมิติ แป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อบางเบา ให้การปกปิดในระดับปานกลางไปจนถึงดีเยี่ยม แป้งคุมมันไม่อุดตันตัวนี้ให้คุณสมบัติในการโอบกอดผิว ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยน มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ และที่สำคัญที่สุดคือควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ต่างจากแป้งคุมมันแบบทั่วไป สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวันแป้งคุมมัน 2021 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

Lady-Audrey-แป้งคุมมัน

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95