รีวิวแป้งพัฟคุมมัน 2021 แมทอยู่หมัด คุมมัน ติดทน ไม่อุดตัน

รีวิวแป้งพัฟคุมมัน 2021 แมทอยู่หมัด คุมมัน ติดทน ไม่อุดตัน

รีวิวแป้งพัฟคุมมัน 2021 แมทอยู่หมัด คุมมัน ติดทน ไม่อุดตัน

รีวิวแป้งพัฟคุมมัน 2021 แมทอยู่หมัด คุมมัน ติดทน ไม่อุดตัน ในช่วงนี้กระแสแป้งคุมมันไม่อุดตัน กำลังมาแรงสุด ๆ ยิ่งเป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคที่ปราศจากทัลคัม พาราเบนและน้ำหอมด้วยแล้ว เป็นแป้งคุมมันที่เหมาะกับช่วงนี้สุด ๆ ซึ่งแอดมินก็มีรีวิวแป้งคุมมัน 2021 โดยคุณเปญ Pagne Champagnex ค่ะ ซึ่งมารีวิวแป้งคุมมัน 2021 แมทอยู่หมัด คุมมันยาวนาน ติดทน แป้งคุมมันไม่อุดตัน ซึ่งเป็นแป้งพัฟสำหรับคนเป็นสิว 2021 และที่สำคัญคือแป้งคุมมัน cruelty free มาแนะนำค่ะ

แป้งคุมมัน แมทอยู่หมัด

ผู้หญิงผิวมันแพ้ง่ายเลือกแป้งคุมมันยี่ห้อไหนดีนะ

เพราะการที่เราต้องใส่แมสก์ตลอดเวลา ทำให้ผิวหน้าของเราเกิดการอับชื้น ผิวหน้าขับน้ำมันออกมาได้มากขึ้นทั้งยังทำให้เกิดการระคายเคืองจนทำให้เป็นสิวง่ายขึ้น ซึ่งมีหลาย ๆ คนสอบถามว่ากันเยอะมาก ๆ ว่า ควรใช้แป้งคุมมันยี่ห้อไหนดี หรือมีแป้งพัฟสำหรับคนหน้ามัน รูขุมขนกว้างที่เหมาะกับการใส่แมสก์บ้างไหม ก็ต้องขอบอกเลยว่าแป้งคุมมันที่เหมาะกับการแต่งหน้าในช่วงนี้ก็คือ แป้งคุมมันสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย เป็นแป้งคุมมันไม่อุดตัน อย่างแป้งคุมมัน Lady Audrey นั่นเองค่ะ

แป้งคุมมัน 2021 ที่ปราศจากทัลคัม 100 %

ความดีงามของแป้งคุมมัน 2021 ตัวนี้ก็คือ เป็นแป้งพัฟคุมมันที่ผลิตจากแป้งข้าวเจ้าบริสุทธิ์ที่ไม่ผ่านการตัดต่อทางพันธุกรรมใด ๆ ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติในการผลิตแป้งคุมมันออร์แกนิค แทนการใช้ทัลคัม 100 % ค่ะ และยังไม่มีส่วนผสมของพาราเบน และน้ำหอม ทั้งแป้งคุมมัน Lady Audrey ได้ใช้นวัตกรรม R-Micelle Technology ที่ผ่านการค้นคว้าและวิจัยมาเป็นอย่างดีในการผลิตแป้งพัฟคุมมันค่ะ

แป้งคุมมัน แมทเอาอยู่

เพื่อให้ได้แป้งคุมมันออร์แกนิค ที่เนื้อแป้งพัฟคุมมันมีโมเลกุลละเอียดกว่าแป้งพัฟคุมมันทั่วไปถึง 3 เท่า ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง แป้งพัฟคุมมันไม่บาดหน้า แป้งคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน ช่วยดูดซับความมันได้ดีเยี่ยม ควบคุมความมันได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง เนื้อแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ จึงทำให้สาว ๆ ยกให้ Lady Audrey คือแป้งคุมมันกันน้ำกันเหงื่อเนื้อแมท ติดทนนาน เนื้อแป้งคุมมันไม่เป็นคราบ และแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์แห่งปี 2021 ค่ะ

แป้งพัฟสำหรับคนเป็นสิว 2021 มีให้เลือก 3 เฉดสีด้วยกัน

คุณ เปญ Pagne Champagnex ได้สวอทสีของแป้งคุมมัน Lady Audrey ให้ดูนะคะ ซึ่งคุณสมบัติของแป้งคุมมันผสมรองพื้นมีเนื้อแป้งพัฟบางเบา ไม่บาดหน้า ด้วยสัมผัสที่อ่อนโยนของแป้งคุมมันจึงช่วยโอบกอดผิวได้ดี แป้งคุมมันเนื้อแมทที่ให้การปกปิดในระดับปานกลางถึงดีเยี่ยม มาพร้อมค่าการปกป้องแสงแดด SPF25 PA++ ช่วยแต่งผิวให้ดูสม่ำเสมอ ช่วยควบคุมความมันยาวนาน 12 ชั่วโมง แป้งคุมมันกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน แป้งคุมมันไม่ทิ้งคราบ จึงทำแป้งคุมมันไม่ติดแมสก์ ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ สะดวกพกพาง่าย ใช้เติมแต่งระหว่างวัน แป้งคุมมัน 2021 จาก Lady Audrey มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

สวอทสีแป้งคุมมัน 2021

  • เบอร์ 10 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมชมพู
  • เบอร์ 20 สำหรับสาวเอเชียผิวขาวอมเหลือง
  • เบอร์ 30 สำหรับสาวเอเชียผิวธรรมดาถึงผิวสองสี

แป้งฝุ่นคุมมันขั้นเทพแห่งปี 2021

Lady Audrey ไม่ได้มีแป้งพัฟคุมมันเท่านั้น แต่ยังมีแป้งฝุ่นคุมมันหรือแป้ง Translucent ด้วยนะคะ ซึ่งแป้งทรานซ์ลูเซนท์นี้มีคุณสมบัติช่วยควบคุมความมัน ลดการเกิดสิว จึงเป็นแป้งฝุ่นสำหรับคนเป็นสิว 2021 ด้วยเนื้อแป้งฝุ่นคุมมันที่ละเอียดสุด ๆ จึงช่วยควบคุมความมันได้ตั้งแต่วินาทีแรกที่ใช้ แป้งฝุ่นคุมมันเนื้อบางเบาจนสามารถเรียกว่าเป็น แป้ง Translucent จึงดูดซับความมันได้ดีเยี่ยม สาว ๆ สามารถใช้แป้งฝุ่นคุมมันเซ็ตรองพื้น ก็จะได้ผิวหน้าที่แมท หรือจะใช้แป้งฝุ่นคุมมันเติมในระหว่างวันทำให้สาว ๆ ได้ผิวหน้าที่ขาวกระจ่ายใส ดูเป็นธรรมชาติจนสาว ๆ สามารถโบกมือลาผิวมันไปได้เลยค่ะ

แป้งฝุ่นคุมมันสำหรับคนเป็นสิว 2021

แป้งฝุ่นคุมมันหรือแป้ง Translucent จาก Lady Audrey อ่อนโยนมาก ๆ ด้วยเป็นแป้งฝุ่นคุมมันออร์แกนิค ที่ไม่มีส่วนผสมจากทัลคัม สารกันเสียอย่างพาราเบน และน้ำหอมที่ทำให้เกิดการระคายเคืองและสิว จึงทำให้แป้งฝุ่นคุมมันไม่อุดตันที่รูขุมขน เนื้อแป้งฝุ่นคุมมันมีความละเอียด บางเบา ไม่บาดหน้า แป้งฝุ่นคุมมันจึงไม่ทำให้เกิดสิว เรียกได้ว่าเป็นแป้งฝุ่นคุมมันสำหรับคนเป็นสิว 2021 อย่างแท้จริงค่ะ แป้งฝุ่นคุมมัน 2021 มีให้เลือก 2 สี

แป้งฝุ่นคุมมัน 2021

  • เบอร์ 001 Peach Parfait สีเนื้ออมชมพู ช่วยมอบความเปล่งประกายกระจ่างใสให้กับทุกสีผิว
  • เบอร์ 002 French Vanilla สีเนื้ออมเหลือง เผยลุคที่เป็นธรรมชาติ เข้ากับทุกสีผิวของสาวเอเชีย

แป้งคุมมันแบรนด์ไทยสุดปังมีรางวัลการันตี

สำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหาแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์หรือแป้งคุมมัน cruelty-free ก็ต้องแป้งคุมมันแบรนด์ไทยตัวนี้เลยค่ะ เพราะผลิตภัณฑ์ของ Lady Audrey ทุกชิ้นไม่ว่าจะเป็นแป้งคุมมันหรือแป้งฝุ่นคุมมันไม่มีการทดลองกับสัตว์นะคะ ทั้งยังผ่านการทดสอบ Hypoallergenic Tested จากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าแป้งคุมมันและแป้งฝุ่นคุมมันไม่ก่อให้เกิดการแพ้

รู้ยัง..Lady Audrey เป็นแป้งคุมมันที่ไม่ทดลองกับสัตว์นะ

จึงทำให้ Lady Audrey ได้ผ่านการค้นคว้าและวิจัยมาเป็นอย่างดีจนได้สิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกาและยุโรป ทั้งยังเป็นแป้งพัฟคุมมันที่ได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 innovation award มาแล้วด้วยนะคะ และในปี 2020 ที่ผ่านมา Lady Audrey ยังเป็นแป้งคุมมันเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัล Oil Control & Sensitive Skin Powder จากเวที “LIPS Beauty Awards 2020” ด้วยค่ะ สมเป็นแป้งคุมมัน 2021 ที่เหมาะสาว ๆ ผิวมันแพ้ง่ายอย่างแม้จริงเลยนะคะ

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95