4 ทริคแก้ปัญหาสิวจากการใส่แมสก์

4 ทริคแก้ปัญหาสิวจากการใส่แมสก์

4 ทริคแก้ปัญหาสิวจากการใส่แมสก์

4 ทริคแก้ปัญหาสิวจากการใส่แมสก์ ในยุค New Normal แบบนี้ หน้ากากอนามัยเรียกได้ว่าเป็นอวัยวะที่ 33 ของเราไปแล้ว ด้วยเราทุกคนต้องใส่หน้ากากอนามัยแทบตลอดเวลา จนสาว ๆ บางคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย เกิดปัญหาผิวตามมา ทั้งสิวอุดตัน สิวผด และสิวอักเสบสร้างความปวดใจให้เราไม่น้อย แต่วันนี้แอดมินมีเคล็ดลับดี ๆ ในการใส่หน้ากากอนามัยไม่ให้เกิดสิวมาฝากค่ะ

 

 

เตรียมผิวให้ดีก่อนแต่งหน้า

 

 

 

ทาครีมเนื้อบางเบา ในช่วงนี้แอดมินแนะนำว่า เราควรหลีกเลี่ยงการทาครีมที่มีเนื้อหนักจนเกินไป เพราะยิ่งทาเยอะผิวที่อยู่ใต้หน้ากากที่ไม่มีอากาศถ่ายเทก็มีโอกาสเกิดการอุดตันได้มากขึ้น ดังนั้นควรเลือกผลิตภัณฑ์เนื้อบางเบา อย่างเนื้อเจลหรือเนื้อน้ำแทนค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

ล้างหน้าทันทีหลังจากโดนฝน

 

 

 

ล้างหน้าให้สะอาด เราควรล้างหน้าทันทีหลังถอดหน้ากากอนามัย เพราะการที่เราใส่หน้ากากอนามัยมาทั้งวันนั้น ทำให้เกิดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียจากเหงื่อและทำให้เกิดสิวได้ง่าย เพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดสิวจากสิ่งสกปรก เราควรใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์เช็ดเครื่องสำอางออกให้หมด และตามด้วยโฟมล้างหน้าเพื่อชำระล้างคราบมันและสิ่งสกปรกจากผิวค่ะ

 

 

 

 

 

 

ถอดหน้ากากออกบ้าง

 

 

 

 

ถอดหน้ากากออกบ้าง ในช่วงเวลาที่เราอยู่คนเดียว หรืออยู่ในที่ที่อากาศถ่ายเทสะดวกและผู้คนไม่พลุกพล่าน ให้ถอดหน้ากากอนามัยออกบ้าง เพื่อให้ผิวหน้าได้ระบายอากาศบ้าง และที่สำคัญคือเราควรเปลี่ยนหน้ากากอนามัยทุกวัน หรือถ้าใส่หน้ากากผ้าก็ควรซักด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคให้สะอาด และตากแดดให้แห้ง เพื่อลดการสะสมของเชื้อโรคนั่นเองค่ะ

 

 

 

 

 

แป้งฝุ่นยี่ห้อไหนดี2019วันนี้เราคัดมาให้แล้วในราคาไม่ถึงหลักพัน

 

 

 

 

 

ใช้เครื่องสำอางที่อ่อนโยนและไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน การเลือกใช้เครื่องสำอางที่อ่อนโยนต่อผิวเป็นสิ่งสำคัญมาก อย่างการเลือกใช้แป้งคุมมันกันเหงื่อจาก Lady Audrey ที่ผลิตจากแป้งข้าวธรรมชาติ ที่ผ่านการค้นคว้าและวิจัยจนได้ “แป้งข้าว R-Micelle” มาเป็นส่วนผสมหลักในแป้งคุมมันออร์แกนิค แทนการใช้ทัลคัมโดยเทคโนโลยีใหม่นี้ ได้รับการยอมรับจากสากลด้วยสิทธิบัตรจากประเทศอเมริกาและยุโรปอีกด้วย นอกจากนี้แป้งคุมมันไม่อุดตัน Lady Audrey ยังได้รางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ รางวัล 7 Innovation Awards

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

โปรพิเศษสุดคุ้ม แพ็คคู่แป้งฝุ่น

 

 

โปรโมชั่นสุดคุ้มแบบคอมโบที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด

โปรพิเศษสุดคุ้ม! แพ็คคู่แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder + แป้งผสมรองพื้น Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control ราคารวมสองชิ้นจากปกติ 1,280 บาท ลดเหลือเพียง 1,180 บาท เท่านั้นยังไม่พอ แถมแป้งฝุ่น Lady Audrey ขนาดเล็ก แป้งคุมมันราคา 289 บาทไปอีกด้วย

หรือใครอยากซื้อปลีกก็มีราคาโปรโมชั่น ตามนี้เลยจ้า ?

แป้งผสมรองพื้น Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control ราคา 590 บาท

แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder ขนาด 18 กรัม แป้งคุมมันราคา 590 บาท

แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder ขนาด 6.5 กรัม แป้งคุมมันราคา 289 บาท

?สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95