Work from Home ยังไงให้หน้าไม่โทรม

Work from Home ยังไงให้หน้าไม่โทรม

Work from Home ยังไงให้หน้าไม่โทรม

Work from Home ยังไงให้หน้าไม่โทรม เพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID – 19 ทำให้สาว ๆ ต้องทำงานจากที่บ้านกันนะคะ ตามนโยบายของรัฐ และถึงแม้ว่าเราจะนั่งทำงานที่บ้าน ก็ใช่ว่าสาว ๆ จะปล่อยตัวเน่านั่งหน้าคอมได้นะคะ ถึงยังไงผู้หญิงอย่างเราก็ต้องดูแลตัวเองกันหน่อย และสาว ๆ อย่าลืมนะคะว่าต้องมีประชุมออนไลน์จะหน้าสดให้คนทั้งออฟฟิศเห็นคงไม่ดีแน่ วันนี้แอดมินเลยมีเคล็ดลับ Work from Home ยังไงให้หน้าไม่โทรม มาฝากสาว ๆ ค่ะ

5 ทริครับมือกับ PM 2.5 ไม่ให้ทำร้ายผิว

  1. บำรุงผิวหน้ากันซักนิด

ถึงแม้จะอยู่บ้าน แต่เราจะปล่อยให้ผิวหน้าแห้งกร้าน ขาดน้ำไม่ได้เด็ดขาดค่ะ สาว ๆ ควรเพิ่มความชุ่มชิ้นให้กับผิวด้วยการทามอยเจอร์ไรเซอร์ หรือจะเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวอิ่มฟูด้วยเซรั่มก็ได้เช่นกันค่ะ

Lady Audrey แป้งฝุ่นทาหน้าที่เหมาะกับทุกโทนสีผิวของสาวเอเชีย

  1. ลิปมันห้ามขาด

ต่อให้ขี้เกียจทาลิปยังไง แต่สาว ๆ จะต้องโบกลิปมันบำรุงปากให้หนัก ๆ ไปเลยค่ะ สาว ๆ อย่าลืมนะคะว่าเราไม่สามารถอยู่บ้านตลอดเวลาได้ ฉะนั้นการบำรุงริมฝีปากด้วยลิปมันจะทำให้ปากเราไม่แห้งแตกเป็นขุย แถมเวลาทาลิปสติกยังได้ปากสวยอวบอิ่มด้วยนะคะ

เตรียมผิวให้ดีก่อนแต่งหน้า

  1. กันแดดต้องมา

สาว ๆ ห้ามลืมทาครีมกันแดดเด็ดขาดนะคะ เพราะถึงเราอยู่แต่บ้านไม่ได้ออกไปไหน แต่รังสียูวีก็สามารถทำร้ายผิวของเราได้อยู่ดี ยิ่งอยู่หน้าจอคอมและโทรศัพท์มือถือที่มีแสงสีฟ้า ถึงแม้เราจะมองไม่เห็น แต่เป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ผิวของเราเสื่อมสภาพได้ในระยะยาวนะจ๊ะ

Lady Audrey แป้งฝุ่นทาหน้าที่เหมาะกับทุกโทนสีผิวของสาวเอเชีย

  1. แป้งคุมมันต้องพร้อม

สาว ๆ อย่าลืมนะคะ ว่าเราจะต้องประชุมออนไลน์ จะปล่อยให้หน้ามันเยิ้มไม่ได้เด็ดขาด สาว ๆ สามารถเลือกใช้แป้งฝุ่นคุมมันทาเบา ๆ ก็เอาอยู่ อย่าง Lady Audrey Rice Loose Powder หรือถ้าใครอยากได้แบบปกปิดผิวหน้านิดนึง แอดมินแนะนำว่าให้เลือกใช้แป้งผสมรองพื้น อย่าง Lady Audrey Rice Press Powder ที่ให้การปกปิดเรียบเนียน ช่วยควบคุมความมัน ไม่ก่อให้เกิดสิวทำจากแป้งข้าวธรรมชาติ ไม่มีทัลคัม พาราเบน และน้ำหอม ไม่อุดตันรูขุมขันแน่นอนค่ะ

Lady Audrey แป้งฝุ่นทาหน้าที่เหมาะกับทุกโทนสีผิวของสาวเอเชีย

ช่วงนี้ใช้เงินทั้งทีต้องให้คุ้มสุดๆ

Lady Audrey จัดโปรพิเศษให้ทุกคนไปเลยค่า

ซื้อ 2 ชิ้นได้ราคาถูกลง แล้วยังได้ของแถมไปใช้ฟรีอีก 1 กระปุก คุ้มเว่อร์! (จับคู่กับเพื่อนมาหารกันก็ยังได้)

ซื้อ แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder + แป้งผสมรองพื้น Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control ราคารวมสองชิ้นนี้จากปกติ 1,280 บาท ลดเหลือ 1,180 บาท เท่านั้น

พัฟจบตบด้วยฝุ่นยังไม่พอ แถมต่อไปเลยฟรี ๆ แป้งฝุ่น Lady Audrey ขนาดเล็ก แป้งคุมมันราคา 289 บาท

สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95