Lady Audrey แป้งคุมมันที่บล็อกเกอร์แนะนำ

Lady Audrey แป้งคุมมันที่บล็อกเกอร์แนะนำ

Lady Audrey แป้งคุมมันที่บล็อกเกอร์แนะนำ

Lady Audrey แป้งคุมมันที่บล็อกเกอร์แนะนำ เครื่องสำอางกับผู้หญิงเราเป็นของคู่กันที่ขาดไม่ได้นะคะ และเราก็มีเครื่องสำอางโดยเฉพาะแป้งหลายแบบมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น แป้งคุมมัน แป้งฝุ่น แป้งผสมรองพื้น แป้งโปร่งแสง เป็นต้น ซึ่งแป้งแต่ละแบบก็มีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป แต่วันนี้แอดมินมีแป้งคุมมันตัวเด็ด อย่าง แป้งคุมมันออร์แกนิค Lady Audrey แป้งคุมมันไม่อุดตันสุดปังจนบล็อกเกอร์ยังต้องบอกต่อ ซึ่งก็คือ คุณนิชา จากเพจ Nichacha Cuisine นั่นเอง

 

คุณนิชาเนี่ยมีความปลื้มปริ่มกับแป้งคุมมันจากแบรนด์ Lady Audrey มาก ๆ เพราะเป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคที่ทำจากแป้งข้าวที่มาจากเกษตรกรไทย ไม่มีส่วนผสมของทัลคัม ไม่ทำให้เกิดการแพ้ ไม่เป็นมลพิษ และเป็นแป้งคุมมันไม่อุดตันที่เหมาะกับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายมาก ๆ ค่ะ และอีกสิ่งที่ทำให้คุณนิชาและทุกคนต้องร้องว้าวไปกับแป้งคุมมันคุณภาพดีตัวนี้ก็คือ Lady Audrey เป็นแป้งแต่งหน้านวัตกรรมข้าวไทย ที่ต่อยอดมาจากแป้งเด็กไร้ซแคร์ และได้รับรางวัลนวัตกรรมแห่งชาติ 7 รางวัล Innovation award สิทธิบัตรในประเทศไทย อเมริกาและยุโรป

 

แป้งคุมมันแบรนด์ไทย

แป้งคุมมันแบรนด์ไทย

 

 

แป้งคุมมันปกปิดดี

แป้งคุมมันปกปิดดี

 

แถมแป้งคุมมันไม่อุดตัน Lady Audrey ยังถูกเลือกให้ใช้ในกองประกวดนางงาม Miss Grand Thailand 2019 และ 2020 รวมทั้ง Miss Mimosa Queen Thailand 2019 อีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นแป้งคุมมันออร์แกนิคที่น่าใช้มาก ๆ เลยเนอะ และเรามาดูกันดีกว่าค่ะ ว่าคุณนิชาใช้แป้งคุมมันกันเหงื่อแล้วผลลัพธ์ที่ได้จะออกมาเป็นยังไง

 

 

 

 

คุณนิชาได้เลือกใช้แป้งคุมมันคุณภาพดี Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder No. 01 ให้การปกปิดได้อย่างดีเยี่ยม แป้งคุมมันออร์แกนิคไม่มีกลิ่นฉุดและกลิ่นน้ำหอม เนื้อแป้งคุมมันกันเหงื่อติดง่ายเกลี่ยง่าย ใช้คู่กับแป้งฝุ่นคุมมัน Lady Audrey Rice Loose Powder 001 Peach Parfait ที่คุณนิชาใช้โปะใต้ตาก่อนแต่งตา เพื่อที่อายแชโดว์จะได้ไม่เลอะแก้ม เมื่อแต่งหน้าเสร็จคุณนิชาก็ปัดแป้งฝุ่นคุมมันทับอีกรอบ ผิวหน้าก็ออกมาสวยเนียนใสแล้วค่ะ

 

ใช้แป้งฝุ่นคุมมันทาใต้ตา

ใช้แป้งฝุ่นคุมมันทาใต้ตา

 

ก่อนแต่งหน้าและหลังแต่งหน้า

ก่อนแต่งหน้าและหลังแต่งหน้า

 

 

โปรพิเศษสุดคุ้ม แพ็คคู่แป้งฝุ่น

โปรโมชั่นสุดคุ้มแบบคอมโบที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด

โปรพิเศษสุดคุ้ม! แพ็คคู่แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder + แป้งผสมรองพื้น Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control ราคารวมสองชิ้นจากปกติ 1,280 บาท ลดเหลือเพียง 1,180 บาท เท่านั้นไม่พอแถมแป้งฝุ่น Lady Audrey ขนาดเล็ก ราคา 289 บาทไปอีกด้วย

หรือใครอยากซื้อปลีกก็มีราคาโปรโมชั่น ตามนี้เลยจ้า ?

แป้งผสมรองพื้น Lady Audrey Rice Flawless Foundation Powder Long-Lasting Oil Control ราคา 590 บาท

แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder ขนาด 18 กรัม ราคา 590 บาท

แป้งฝุ่น Lady Audrey Rice Loose Powder ขนาด 6.5 กรัม ราคา 289 บาท

?สนใจสั่งซื้อ แป้ง Lady Audrey

สั่งซื้อทาง Inbox Facebook หรือคลิก https://bit.ly/2I9Xq9y

สั่งซื้อทาง Line แอด Line ID : @Ladyaudreyclub (มี @ ด้วยนะคะ) หรือคลิก https://bit.ly/2vv2eQk ได้เลยจ้า

หรือสั่งซื้อทาง Lazada คลิก https://www.lazada.co.th/shop/ladyaudrey

สั่งซื้อทาง Shopee คลิก https://shp.ee/4yfcf95

ข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/NichachaCuisine/